Ấm đun siêu tốc dưới 500k uy tín, chất lượng tại Okbuy

Lượt xem : 1762 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm đun siêu tốc dưới 500k uy tín, chất lượng tại Okbuy

Những năm gần đây, những chiếc ấm đun siêu tốc đã dần thay thế những ấm nước truyền thống trong các gian bếp. Nhờ vào độ an toàn và tính năng ưu việt vượt trội, sản phẩm ngày càng được nhiều người tin dùng. Để có được những sản phẩm tốt, chất lượng cao mà giá thành lại rẻ, ấm đun siêu tốc dưới 500k uy tín, chất lượng tại OKBUY sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Là một địa chỉ kinh doanh trực tuyến uy tín trong cả nước trong suốt nhiều năm qua, mặt hàng điện gia dụng nói chung và ấm đun siêu tốc dưới 500k tại OKBUY luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Luôn cập nhật các mặt hàng mới từ những nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng tốt, hiện đại với mức giá bán phù hợp khả năng tài chính của đại đa số người Việt.

1. Chất liệu phong phú, đẹp mắt.

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những chiếc ấm đun siêu tốc với chất liệu inox phổ biến trên thị trường hiện nay.

Inox là một loại thép không gỉ, không sản sinh ra hóa chất độc hại trong quá trình đun nấu, do vậy, nguồn nước sau khi đun sôi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh inox còn hai chất liệu khác cũng nổi tiếng về độ an toàn cho việc lưu trữ chất lỏng, đó là thủy tinh và gốm sứ.

Cả ba loại chất liệu ấm đun siêu tốc dưới 500k này đều đã có mặt tại OKBUY và thu hút nhiều sự quan tâm bởi kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng mới lạ.

ấm đun siêu tốc dưới 500kẤm đun siêu tốc Trường Thọ với chất liệu gốm sứ độc đáo

2. Tính năng cao cấp vượt trội

Mỗi sản phẩm ấm đun siêu tốc dưới 500k chất lượng tại OKBUY luôn đem đến cho người tiêu dùng chất lượng sử dụng tuyệt vời và khoản tài chính mua sắm cực kỳ tiết kiệm.

Nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại mà những chiếc ấm đun siêu tốc tại OKBUY được trang bị nhiều tiện ích độc đáo :

- Sử dụng nhiệt điện đun sôi nước thay cho việc dùng nhiệt lửa truyền thống như trước đây

- Công suất ấm đun lớn giúp giảm thiểu tối đa thời gian cho việc đun nấu nước mỗi ngày.

- Dung tích ấm đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, giúp giảm thiểu tối đa số lần đun sôi nước sử dụng trong gia đình hay tại văn phòng.

ấm đun siêu tốc chất lượng

Ấm đun siêu tốc công nghiệp dung tích lên đến 5 lít

- Chức năng cảm biến nhiệt tự động đem đến cho bạn tiện ích vượt trội. Bạn không cần phải canh nước sôi, không cần lo cạn nước hoặc trào nước, không phải lo khi quên đổ nước vào bình trước khi nấu.

Tất cả đều được công tắc cảm biến nhiệt đảm nhận, hệ thống sẽ tự động ngắt công tắc ngay khi nước vừa đạt độ sôi hoặc khi nhiệt độ ấm đun siêu tốc tăng bất thường do quên đổ nước vào ấm.

- Đế tiếp điện với dây nguồn được thiết kế chắc, bền, đẹp, đảm bảo tuổi thọ hoạt động lâu dài và khả năng truyền nhiệt ổn định cho thân ấm. Một số thiết kế dây nguồn dạng rút giúp cất trữ gọn gàng sau quá trình sử dụng.

3. Sản phẩm chính hãng, bảo hành chu đáo, giá bán cạnh tranh

Số lượng nhà phân phối ấm đun siêu tốc trong cả nước rất lớn nhưng khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn OKBUY trong thời gian qua, chính vì chất lượng sản phẩm nơi đây luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng cao cấp, bảo hành chu đáo cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

ấm đun siêu tốc giá rẻ

Ấm đun siêu tốc dưới 500k tại OKBUY luôn cam kết hàng chính hãng

Mỗi khi chọn một thiết bị điện gia dụng cho gia đình, ít nhiều mỗi người đều sẽ phải cân nhắc, lựa chọn rất nhiều trước khi quyết định.

Do vậy, ai ai cũng muốn sản phẩm của mình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, thời gian sử dụng lâu bền để sinh hoạt trong gia đình được duy trì ổn định.

Những sản phẩm kém chất lượng với mức giá thấp có thể tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí nhỏ khi mua sắm lúc ban đầu, nhưng những phát sinh sửa chữa, hư hỏng có khi còn làm bạn tốn kém nhiều hơn.

Do vậy, khách hàng lựa chọn OKBUY vì chất lượng sản phẩm luôn ổn định, bên cạnh đó, giá bán lại tốt nhất trên thị trường ấm đun siêu tốc chính hãng

4. Chính sách bán hàng hoàn hảo

Áp dụng hình thức kinh doanh trực tuyến, OKBUY muốn đem đến cho khách hàng thật nhiều thuận lợi trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Mọi thông số kỹ thuật liên quan đến ấm đun siêu tốc dưới 500k chất lượng, uy tín tại OKBUY đều được thể hiện chi tiết tại trang web của công ty.

ấm đun siêu tốc OKBUY

Mọi thông số kỹ thuật cùng mức giá bán được công khai ngay trên trang web Okbuy.vn

Mức giá bán được công khai minh bạch, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thị trường để biết chắc rằng với sản phẩm ấm đun siêu tốc chính hãng thì không đâu có mức giá tốt như tại OKBUY.

Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên thiết thực nhất, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Ấm đun siêu tốc dưới 500k uy tín, chất lượng tại OKBUY sẽ được giao hàng tận nơi khách hàng yêu cầu trong thời gian nhanh nhất. Chất lượng sản phẩm đảm bảo tuyệt đối, khách hàng chỉ thanh toán khi đã thật sự hài lòng về sản phẩm mình có được. Hiện nay chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của Quy Khách Hàng với quạt điều hòa tốt nhấtMáy hàn điện tử nhỏ nhiều sản phẩm khác cho Quý Khách Hàng lựa chọn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận