3 loại máy làm mát không khí giá rẻ tại Okbuy

Lượt xem : 2294 | Ngày Đăng Tin: 02-08-2017

Nội Dung Chính Bài

3 loại máy làm mát không khí giá rẻ tại Okbuy

Máy làm mát là một sản phẩm có chức năng làm mát không khí hiệu quả nhất cho các không gian mở và bán mở hiện nay. Máy làm mát không khí đã được áp dụng tại Việt Nam rất nhiều năm nhưng thường được sử dụng cho các nhà xưởng còn với máy làm mát không khí gia đình thì được phát triển mạnh cách đây khoảng 3 – 4 năm nhưng hiện nay cũng đang được người dùng rất ưa chuộng bởi tính năng làm mát thông minh, kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ và tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các loại máy lạnh…

Máy làm mát không khí sử công nghệ bốc hơi nước để làm mát. Đầu tiên nước sẽ được bơm lên giàn lạnh, tại đây nước sẽ được làm lạnh theo nguyên tắc vật lý, nhiệt độ của nước giảm tạo ra hơi lạnh. Quạt hút của máy làm mát sẽ hút không khí nóng từ môi trường xung quanh đưa đến giàn lạnh, tại đây diễn ra sự trao đổi nhiệt giữa hơi nước lạnh và luồng không khí, nhờ vậy nhiệt độ của luồng không khí giảm từ 7-8 độ C, và được quạt của máy làm mát không khí đẩy ra ngoài. Sự tuần hoàn liên tục của các bước trên, sẽ làm không khí trong phòng giảm rất nhanh, tạo ra môi trường mát mẻ sảng khoái.

Máy làm mát không khí còn có tính năng lọc bụi bẩn, không khí ô nhiễm hay kể cả khói thuốc trong không khí, cho ra bạn là một nguồn khí trong lành và mát mẻ như gió tự nhiên. Cho nên máy làm mát còn giúp bạn tránh một số bệnh từ đường hô hấp, đặc biệt là những môi trường như gần quốc lộ, nhà xưởng, kho bãi, hay nhà gần bãi rác....Sản phẩm hổ trợ bạn vừa làm mát vừa lọc không khí cho bạn một nguồn không khí trong sạch và an toàn sức khỏe.

Tại OKBUY thì máy làm mát không khí, máy làm mát nhà xưởng…chính là sản phẩm chủ lực của chúng tôi, với số lượng bán ra đáng kể trên thị trường, làm vừa lòng tất cả nhu cầu người tiêu dùng. OKBUY xin đưa ra một số máy làm mát giá rẻ tiêu biểu của chúng tôi cho quý khách dễ dàng lựa chọn.

Máy làm mát không khí Panworld PW-5009

- Không cố định "chết" một chổ như máy lạnh, máy điều hòa. Máy làm mát không khí Panworld PW-5009 với 4 bánh xe thông minh có khả năng xoay 360 độ, bạn có thể di chuyển máy đến bất cứ nơi nào mà mà mình sinh hoạt, làm việc, từ nhà bếp, đến phòng ngủ, đến phòng khách...Nhờ vậy bạn không cần phải chi quá nhiều chi phí để mua thiết bị làm mát phải không nào?

- Panworld PW-5009 có kích thước nhỏ gọn, nên bạn có thể bố trí máy tại bất kì nơi đâu trong căn nhà của mình mà không lo máy chiếm quá nhiều diện tích không gian.

- Thể tích bình chứa lên đến 13 lit giúp tiết kiệm thời gian đổ nước. Đặc biệt có thêm thang báo mực nước, giúp khách hàng chủ động hơn nhiều trong việc thay nước cho máy, làm không khí trong phòng giảm rất nhanh, tạo ra môi trường mát mẻ sảng khoái.

máy làm mát giá rẻ

Máy làm mát không khí Panworld PW-5009 có thiết kế hiện đại và sang trọng

- Remote đi kèm sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển chế độ hoạt động cho máy từ xa một cách dễ dàng, nhanh gọn và tiện dụng nhất.

- Trong quá trình máy hoạt động bụi bẩn của không khí sẽ được giữ tại tại những tấm thấm nước, có chức năng giống như 1 chiếc lưới lọc giúp không khí sạch hơn. Bên canh đó với hệ thống ion có chức năng khử mùi hôi, kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của của nấm mốc, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

- Hệ thống điều khiển đơn giản với phím bấm điện tử thông minh cùng màn hình hiên thị thông số hiện đại, giúp mọi thành viên đều có thể sử dụng quạt một cách dễ dàng. Quạt có 3 tốc độ gió khác nhau, 2 kiểu đảo chiều 100 độ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

- Máy có hẹn thời gian tắt thông minh với nhiều thang hẹn giờ. Thời gian hẹn tối đa tới 7,5 giờ, sẽ giúp bạn thuận tiện với các khung giờ khi sử dụng quạt, thuận tiện với giấc ngủ về đêm mà không cần thức giấc để tắt, hay đi ra ngoài mà quên tắt máy.

Máy làm mát không khí Sunca SF-3257A

Máy làm mát không khí Sunca SF-3257A có thiết kế đẹp mắt, dể sử dụng và lưu lượng gió hoạt động rất tốt sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho không gian gia đình.

- Thiết kế tiện dụng: được thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe đẩy giúp người dùng di chuyển dễ dàng hơn, màu sắc hiện đại, bạn có thể sử dụng máy làm mát cho mọi không gian.

- Lưu lượng gió hoạt động rất tốt: máy hoạt hộng với lưu lượng 12m/s, lưu lượng gió tối đa đạt 1250 m3/h, sẽ giúp không gian đạt đén nhiệt độ hiệu quả cao, tạo cảm giác thoải mái cho không gian sống và làm việc của bạn.

máy làm mát

- Dễ sử dụng: máy làm mát không khí Sunca SF- 3257A có lắp đặt nút vặn và nút bật, giúp người dùng thực hiện nhanh chóng các thao tác chọn lực, kiểm soát chế độ hoạt động cho máy.

- Dung tích lớn: máy làm mát có dung tích lớn 8 lít, sẽ hỗ trợ hoạt động cho máy trong thời gian dài, tiết kiệm thời gian thêm nước liên tục vào bình.

Máy làm mát không khí DaichiPro DCP-1200

Máy làm mát không khí DaichiPro DCP-1200 là dòng máy tiên tiến nhất, kinh tế nhất cho các gia đình, cá nhân, công ty có nhu cấu làm mát cho nhu cầu của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Mẫu mã sang trọng,an toàn,3 chế độ quạt,hẹn giờ đến 12h,Với 2 hướng gió quay đến 100 độ,3 tốc độ quạt,màn hình hiển thị LED,điều khiển bằng remote,ion,làm giảm nhiệt độ môi trường từ 4 đến 7 độ C....

- Máy làm mát Daichipro tiết kiệm điện: Trong cùng một diện tích làm mát thì máy làm mát chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.

may lam mat khong  khi

Máy làm mát không khí DaichiPro DCP-1200

- Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 45db (tùy thuộc vào công suất). Cánh quạt có kiểu dáng hướng trục & ly tâm, cánh lớn, thổi mạnh, đẩy xa. Hoàn toàn phù hợp với điều kiện làm việc nhà xưởng và các không gian mở.

- Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng, tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.

- Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác, vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng Ozone, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.

Sản phẩm bán trên OkBuy.vn là hàng chính hãng, chất lượng đã được kiểm định bởi các nhà sản xuất. Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường online, OkBuy.vn luôn luôn đưa ra những mức giá tốt nhất để có được lòng tin từ khách hàng. Liên hệ với chúng tôi qua số ĐT 0866 804 039- 0866 804 079 để được tư vấn thêm về sản phẩm

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận