3 đối tượng nên sử dụng ghế massage thường xuyên

Lượt xem : 1109 | Ngày Đăng Tin: 14-05-2021

Nội Dung Chính Bài

3 đối tượng cần phải nên sử dụng ghế massage thường xuyên - bạn nên biết ngay

Ghế massage có tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Hầu như ai cũng nên sử dụng sản phẩm này hàng ngày thay vì phải tốn kém chi phí để đi đến các Spa massage. Trong đó có một số đối tượng được các chuyên gia y tế khuyến khích nên sử dụng ghế massage thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Ai nên sử dụng ghế massage thường xuyên?

1.1 Người bước vào tuổi trung niên

Khi bước sang độ tuổi trung niên, bạn sẽ không thể tránh khỏi những căn bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, đau lưng hay bị gút,… Những cơn đau nhức cơ thể, nhức mỏi lưng sẽ khiến bạn khó chịu, mất ngủ thường xuyên, làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Người bước vào tuổi trung niên, đặc biệt là người cao tuổi là đối tượng đầu tiên được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyến khích nên sử dụng ghế massage thường xuyên.

Ghế mát xa sẽ giúp cơ thể thư giãn, giảm đau nhức nhanh chóng. Đồng thời quá trình massage cũng giúp xoa bóp, bấm huyệt, đả thông kinh mạch hỗ trợ cải thiện chức năng cho nhiều bộ phận khác nhau trong cơ thể. Sử dụng ghế massage toàn thân trước khi đi ngủ sẽ giúp người bước vào tuổi trung niên dễ ngủ, ngủ sâu hơn và ngon giấc hơn.

Tuổi trung niên nên sử dụng ghế massage

Tuổi trung niên nên sử dụng ghế massage để đảm bảo được sức khỏe tốt nhất

1.2 Dân văn phòng ít vận động

Nhân viên văn phòng là đối tượng kế tiếp được các chuyên gia về sức khỏe khuyến khích nên sử dụng ghế massage thường xuyên. Vì với đặc tính công việc ngồi tại chỗ trong thời gian dài, ít vận động nên thường gặp phải các tình trạng: đau lưng, đau mỏi vai gáy, ê ẩm mong, tê bì chân …

Chỉ với 30 phút mỗi ngày, ghế matxa sẽ giúp bạn giảm thiểu căng thẳng và mệt mỏi hiệu quả. Những động tác massage, đấm bóp hay day ấn huyệt sẽ làm giảm thiểu đau lưng, thư giãn cơ và tăng cường lưu thông máu tốt. Từ đó giúp bạn có tinh thần, sức khỏe, trí lực tốt, đem đến hiệu suất công việc cao hơn.

Dân văn phòng nên sử dụng ghế massage

Dân văn phòng nên sử dụng ghế massage để giúp giảm các tình trạng đau nhức cổ, vai gáy nhanh chóng

1.3 Người lao động nặng

Bên cạnh người ít vận động, thì người lao động nặng, vận động quá sức là đối tượng tiếp theo được các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng ghế mát xa thường xuyên. Vì người lao động nặng, vận động quá sức là nhóm người dễ gặp chấn thương, đau nhức cơ bắp nhất.

Việc sử dụng ghế massage thường xuyên sẽ giúp người lao động nặng có thể xoa dịu các cơ bắp bị căng cứng, giảm đau mỏi cơ thể nhanh chóng, tái tạo năng lượng sau một ngày lao động mệt mỏi.

Làm việc nặng nên sử dụng ghế massage

Làm việc nặng nên sử dụng ghế massage để giảm các tình trạng đau lưng hiệu quả

2. Ai không nên sử dụng ghế massage?

Bên cạnh các đối tượng được khuyến khích sử dụng, thì các chuyên gia cũng khuyến cáo một số đối tượng không nên sử dụng ghế matxa như:

- Người quá cao tuổi có sức khỏe yếu: Ghế massage toàn thân chỉ thực sự phù hợp với người cao tuổi khi họ còn minh mẫn và đủ khả năng tự mình thực hiện các hoạt động sinh hoạt cá nhân, như đi lại, tắm giặt, ăn uống. Không sử dụng ghế cho người cao tuổi quá yếu phải nằm liệt giường, hay không còn tỉnh táo.

- Người mới phẩu thuật hoặc chấn thương nặng: Người đang gặp phải bị chấn thương nặng như: gãy cổ, gãy xương sống, gãy xương chậu … người có bệnh lý về xương đặc biệt như: loãng xương, xương thủy tinh,… hoặc người vừa trải qua phẫu thuật chỉnh hình xương khớp thì được khuyến cáo là không nên sử dụng ghế massage. Vì những động tác rung lắc, xoa bóp, nhào nặng mà ghế matxa tạo ra có thể làm xương khớp của bạn bị tổn thương nặng nề hơn.

- Người mắc bệnh tim mạch, hô hấp nặng: Những người mắc các chứng bệnh về tim và hô hấp ở mức nhẹ có thể dùng ghế massage để hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, nếu mức độ bệnh nặng như phình tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch, hen suyễn nặng,…thì phải xin ý kiến bác sỹ thật chi tiết, để tránh làm bệnh xấu đi.

- Phụ nữ mang thai và vừa mới sinh: Phụ nữ mang thai thường được khuyên vận động nhẹ nhàng, chính vì vậy một số bài tập rung lắc của ghế massage sẽ không phù hợp với họ. Phụ nữ sau sinh thường có sức khỏe khá yếu, chính vì thế mà các chuyên gia khuyến cao không nên sử dụng ghế massage quá sớm. Hãy để cơ thể bình phục hoàn toàn lại rồi hãy sử dụng để tránh được những rủi ro không đáng có.

3. Ghế massage nào bán chạy nhất hiện nay

3.1 Ghế massage toàn thân Beurer MC5000

  • Beurer MC5000 là sản phẩm đứng đầu trong top ghế massage bán chạy nhất hiện nay vì có chất lượng tốt và công nghệ mát xa hiện đại. Máy được nhập khẩu từ Đức và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. MC5000 là chiếc ghế massage cao cấp đến của Beurer – thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe với hơn 100 năm kinh nghiệm nên được rất nhiều tin dùng.
  • Không chỉ mang thương hiệu uy tín, Beurer MC5000 còn sở hữu tính năng hiện đại. Ghế có chức năng quét tự động cơ thể giúp nhận diện các bộ phận đang nhức mỏi trên và tiến hành massage trị liệu trên những vùng đau mỏi giúp cho hiệu quả massage được nâng cao.
  • Ghế được trang bị công nghệ hiện đại với 5 chương trình massage thông minh kết hợp cùng 3 cường độ và nhiều kỹ thuật massage chuyên sâu giúp cho hiệu quả massage được tối ưu. Đặc biệt ghế massage Beurer MC5000 có thể điều chỉnh ngả về phía sau giúp người dùng thoải mái thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
  • Ghế massage toàn thân Beurer MC5000 là sản phẩm được làm bằng chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác êm ái thoải mái khi sử dụng. Nếu bạn có kinh phí thoải mái, thì hãy đầu tư cho mình một chiếc ghế massage Beurer MC5000, nó sẽ là trợ thử đắc lực cho bạn và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe.
  • Xem thêm ghế massage toàn thân Beurer MC5000

Ghế massage Beurer-MC5000

Ghế massage toàn thân Beurer MC5000 giúp massage toàn thân, cải thiện sức khỏe cấp tốc

3.2 Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

  • Nikio NK-181 là dòng sản phẩm ghế massage bình dân với tính năng massage đa dạng nên được nhiều người yêu thích. Ghế được thiết kế tinh tế với 2 phiên bản màu đen / đỏ giúp cho không gian sử dụng thêm phần sang trọng. Ghế có kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, bạn thể gập gọn mang theo bất cứ nơi đâu, sử dụng chất liệu cao cấp tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi
  • Bên trong ghế được trang bị hệ thống con lăn 4D di chuyên linh hoạt tạo ra nhiều kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp loại bỏ nhanh các cơn đau nhức lưng, đau mỏi cổ nhanh chóng. Hệ thống nhiệt hồng ngoại sẽ giúp người dùng sưởi ấm cơ thể, kích thích máu huyết lưu thông, giải tỏa áp lực, căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.
  • Ghế massage Nhật Bản Nikio NK-181 được trang bị túi khí ở phần đùi và hông. Sự co bóp liên tục của các túi khí đem đến cho người dùng cảm giác massage chân thật như được nắn bóp bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Ghế còn áp dụng công nghệ rung ở đệm mông, giúp làm loại bỏ cảm giác ê mỏi mông, căng cứng đùi nhanh chóng.
  • Ngoài kỹ thuật massage hiện đại, chế độ massage đa dạng, ghế massage Nikio NK-181 còn được hãng tích hợp thêm tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Tính năng này cực kì thích hợp cho người già đảng trí hay quên.
  • Xem thêm ghế massage toàn thân Nikio NK-181: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 giúp bạn tận hưởng những phút giây thoải mái, giảm đau nhức hiệu quả

3.3 Ghế massage toàn thân Nikio NK-180

  • Nikio NK-180 là một sản phẩm thuộc phân khúc ghế massage giá rẻ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mặc dù có giá rẻ nhưng máy được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có chất lượng khá tốt và có tính năng massage đa dạng.
  • Ghế mát xa toàn thân Nikio NK-180 được cấu tạo từ những con lăn, hệ thống nhiệt hồng ngoại và động cơ rung. Những con lăn được đặt sao cho vừa vặn với phần vai gáy, lưng của người sử dụng để điều trị các cơn đau lưng mỏi cổ hiệu quả nhất. Nhiệt hồng ngoại sẽ xoa dịu cơn đau, mang đến cảm giác massage thư giãn cho toàn bộ cơ thể. Động cơ rung sẽ giúp bạn đánh tan cơn ê mỏi ở vùng mông nhanh chóng khi ngồi lâu.
  • Con lăn massage ở vị trí cổ có thể xoay đa chiều và điều chỉnh được lên và xuống phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Con lăn massage ở vùng lưng có thể di chuyên linh hoạt để có thể matxa cho toàn bộ sống lưng. Tính năng massage lưng cũng đa dạng để bạn tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.
  • Ghế massage Nikio NK-180 có chế độ hẹn giờ tắt tự động giúp bạn tiết kiệm điện năng và kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn. Ghế được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp giúp sản phẩm bền đẹp trong thời gian dài. Sản phẩm hiện có 2 màu: đỏ và nâu tinh tế, giúp sản phẩm thêm sang trọng hơn.
  • Xem thêm ghế massage toàn thân Nikio NK-180: TẠI ĐÂY

Ghế massage toàn thân Nikio NK-180

Ghế massage toàn thân Nikio NK-180 giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông máu cực tốt

=> Trên dây là 3 mẫu ghế massage nổi bật bán chạy nhất hiện nay. Nếu có thời gian bạn nên trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại hệ thống showroom của chúng tôi, để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ chọn lựa ghế massage phù hợp nhất.

4. Địa chỉ bán ghế massage uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế massage. Để tìm được một đơn vị cung cấp ghế massage chính hãng, có giá tốt và bảo hành lâu dài không hề đơn giản. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán ghế massage uy tín thì OKBUY.vn là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo. Đến với OKBUY, người mua sẽ không lo về chất lượng và dịch vụ bảo hành. Mua ghế massage tại OKBUY còn có nhiều chính sách ưu đãi về giá cả cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Chúng tôi giao hàng tận nơi, thanh toán khi bạn ưng ý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua nhé!

Lời kết

Bài viết trên đã chia sẻ về 3 đối tượng nên sử dụng ghế massage thường xuyên. Hy vọng bài viết đã mang lại các thông tin hữu ích để độc giả có thể sử dụng ghế massage một cách an toàn và hiệu quả nhất. Nếu có thêm các thắc mắc cần cần giải đáp, xin hãy để lại comment bên dưới bài viết hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 2807. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Bài viết liên quan:

- Cách chọn ghế massage cho người già

- Nên mua ghế massage giá rẻ hay ghế massage cao cấp?

Video ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại nikio nk-180 - giải pháp thư giãn cơ thể tại nhà
Video review ghế massage toàn thân cao cấp nhật bản nikio nk-181 - xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại
Giảm 45%
Ghế massage lưng, cổ, mông xoa bóp day ấn rung, nhiệt hồng ngoại Nikio NK-180 - Màu đỏ, nâu - Dùng được trên ô tô quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,590,000 đ
add-to-cart
4,700,000 đ
2,590,000 đ
Giảm 30%
Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại quà tặng kèm theo
Giá gốc: 5,700,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ
add-to-cart
5,700,000 đ
3,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận