Máy massage mặt pin sạc rung và nón... 632,000 đ

Máy massage mặt pin sạc rung và nóng PULI PL-622 - 4 đầu mát xa, mát rung nóng toàn thân

Video Thông Số Hãng PULI
Giá gốc: 1,180,000 đ (Giảm : 46 %)
Giá khuyến mãi: 632,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 2,718

Bảo hành: 06 tháng

clock Khuyến mãi áp dụng từ 03/04/2024, còn lại:
Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Máy massage mặt pin sạc rung và nóng PULI PL-622 - 4 đầu mát xa, 2 mức nhiệt 42oC và 60oC

Giống như những bộ phận khác của cơ thể, cơ mặt của bạn cũng cần được chăm sóc hàng ngày, nhằm giữ vẻ tươi sáng, trẻ trung và độ đàn hồi cho da. Chính vì vậy, massage mặt mỗi ngày thật sự rất cần thiết với tất cả chị em. Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc sẽ giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả những quầng thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn…tăng cường sức sống tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, lưu thông máu giúp làm trẻ hóa da, đem đến làn da sáng mịn rạng ngời. Sử dụng máy massage (mát xa) mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 tại nhà sẽ khiến chị em luôn xinh đẹp, tự hào về làn da của mình, hiệu quả không thua kém bất kỳ spa chuyên nghiệp nào. Đặc biệt khi sở hữu sản phẩm này bạn còn có thể tận dụng để massage cho nhiều vị trí khác trên cơ thể như: mông, đùi, bắp tay, bắp chân, cổ vai gáy … để xua tan đau mỏi xương khớp, đem đến tinh thần sản khoái và tái tạo năng lượng cho người dùng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Máy massage mặt PULI PL-622

Đặc điểm nổi bật của máy massage mặt pin sạc rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc:

  • Công nghệ mới, thiết kế thời trang, hiện đại, massage nhẹ nhàng.

  • Thiết kế tay cầm dài, dễ điều chỉnh vị trí massage theo ý muốn.

  • Đầu massage 100% chất lượng, không gây kích ứng cho da.

  • Chất liệu sản phẩm cao cấp, chịu lực tốt cho độ bền cao.

  • Sử dụng pin sạc thuận tiện mang theo, di chuyển bất kỳ đâu.

  • Dung lượng lớn 2600mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài

  • 3 đầu massage bằng nhựa với nhiều công dụng khác nhau

  • 1 đầu massage nóng được làm bằng kim loại dẫn nhiệt tốt

  • Công nghệ massage nóng với 2 mức nhiệt 42oC và 60oC

  • Chế độ massage linh hoạt với 3 kiểu rung và 6 mức cường độ

  • Thiết kế đa năng 2 trong 1: Massage mặt và massage toàn thân

  • Điều khiển cảm ứng siêu nhạy 1 lần chạm, có đèn hiển thị

  • Có đế đỡ sản phẩm và 2 bao chùm lông cho đầu nóng đi kèm

  • Tay cầm chống trượt, vận hành êm ái giảm rung lắc tối ưu

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với 4 màu: Đỏ / Bạc / Vàng / Trắng

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622

Công nghệ massage máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc:

Chăm sóc da mặt bằng công nghệ nhiệt nóng

  • Máy mát xa mặt PULI PL-622 áp dụng công nghệ làm nóng tức thời với 2 mức nhiệt độ có thể tùy chỉnh là 42oC và 60oC. Lượng nhiệt máy tạo ra đủ làm ấm da mặt, kích thích các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong, tăng khả năng hấp thụ các vitamin và khoáng chất, cải thiện tuần hoàn máu, kích thích việc trao đổi chất và hỗ trợ quá trình tái tạo da khiến làn da, giảm hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển cho làn da mềm mịn, sáng màu hơn. Tác động của đầu nóng cùng với chế độ massage khoa học của máy mát xa mặt 2 sẽ giúp loại bỏ nhanh chất béo có hại, giúp da mặt trở nên săn chắc hơn, hạn chế tình trạng chảy sệ, già nua.

  • Bên cạnh chăm sóc da mặt, bạn cũng có thể sử dụng đầu massage nóng để thư giãn các điểm căng cơ nhức mỏi ở vùng cổ, vai gáy, bắp tay, bắp chân. Ngoài ra nhiệt nóng còn giúp đốt cháy mỡ thừa và làm chắc cơ thể một cách hiệu quả hơn. Với 2 mức nhiệt tùy chỉnh đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.

Máy massage mặt PULI PL-622

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622

Công nghệ massage rung nhịp với công suất 24W

Máy massage mặt cầm tay 4 đầu PULI PL-622 còn ứng dụng công nghệ massage rung động hoạt động với công suất 24W, tạo ra các hiệu ứng co thắt, đẩy nhanh lượng máu lưu thông, mang theo oxy và chất dinh dưỡng đến các mô tế bào và xương khớp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể người dùng.

Đối với da mặt: Công nghệ massage rung sẽ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi đem lại cảm giác thư giản cho cơ mặt. Lực rung tác động vào da sẽ giúp làm tăng đàn hồi cho da, kích thích sản sinh Collagen, làm mờ các nếp nhăn, duy trì làn da mịn màng, khoẻ đẹp.

Đối với body và xương khớp:

  • Giúp làm săn chắc cơ để tạo ra vóc dáng mới, vẻ ngoài thon gọn tuyệt vời, đánh tan nhanh lượng mỡ dư thừa tại khắp các bộ phận tay, chân, đùi, eo, mông...

  • Giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết, ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, thấp khớp, thoái hóa cột sống.

  • Tác động chuyên sâu kích hoạt các khớp chân, cơ, gân cốt giúp điều trị đau mỏi và các bệnh lý viêm khớp, thoái hoá hiệu quả.

  • Xua tan các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, làm tăng sức đề kháng, giảm đi tốc độ lão hóa của cơ thể.

  • Đây được xem là một giải pháp nữa trên mặt trận chống lão hóa của loài người. Dao động rung Dao động rung được tiến hành một khoa học trên cơ thể người quả thực có tác dụng.

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc

Ưu điểm của áy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc:

Massage nhiều vị trí trên cơ thể

PULI PL-622 là một dòng sản phẩm được thiết kế rất đặc biệt vì nó không chỉ massage chăm sóc da mặt mà còn có thể massage cho nhiều vị trí khác trên cơ thể như: mông, đùi, bắp tay, bắp chân, cổ vai gáy … để xua tan đau mỏi xương khớp, đem đến tinh thần sản khoái và tái tạo năng lượng cho người dùng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Có thể nói máy massage cầm tay PULI PL-622 là sản phẩm đa năng 2 trong 1, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Đây là sản phẩm tiện ích phù hợp nhiều đối tượng sử dụng mà đặc biệt là nhân viên văn phòng, lao động nặng, vận động viên, người già, các chị em phụ nữ, các mẹ nội trợ ...

Máy massage 4 đầu PULI PL-622

3 đầu massage chuyên dụng

Ngoài đầu massage nóng, máy massage mặt cầm tay PULI PL-622 còn được nhà sản xuất trang bị thêm 3 đầu massage chung dụng để người dùng có thể tận dụng massage cho nhiều vị trí khác trên cơ thể. Các đầu massage thiết kế với một công dụng khác nhau nhằm chăm sóc sức khỏe người dùng được hiệu quả nhất.

  • Đầu massage tròn: Thích hợp để massage điều trị đau mỏi cơ ở tất cả các bộ phần trên cơ thể
  • Đầu massage điểm: Thích hợp dùng để massage các huyệt đạo như nhượng chân, gáy, cổ ...
  • Đầu massage gai: Thích hợp dùng để massage thư giản cho da mặt và các vùng cơ mềm.

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc

Massage linh hoạt nhiều chế độ

Với 3 kiểu rung và 6 mức cường độ massage mạnh nhẹ khác nhau, máy massage cầm tay Puli PL-622 sẽ đem đến nhiều trãi nghiệm massage tuyệt vời cho người dùng. Sự linh hoạt của các chế độ massage giúp người đạt được hiệu quả chăm sóc cơ thể tốt nhất, tránh trường hợp làm tổn thương mô cơ do chế độ massage không phù hợp.

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc

Sử dụng pin sạc tiện lợi

Máy massage cầm tay toàn thân 4 đầu PULI PL-622 sử dụng pin sạc chất lượng cao cho dòng điện ổn định và tuổi thọ bền bỉ. Dung lượng pin lớn 2600mAh cho thời gian sử dụng dài, giúp bạn thoải mái sử dụng mọi lúc mọi nơi và mang theo trong những chuyến công tác dài một cách thuận tiện mà không phải phụ thuộc vào nguồn điện. Việc sử dụng pin sạc cũng góp phần đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc

Có nhiều phụ kiện đi kèm

Máy massage cầm tay nhiệt nóng 4 đầu Puli PL-622 được trang bị giá đỡ sản phẩm đi kèm, giúp bảo vệ sản phẩm chống trầy sướt và làm tăng thêm sự sang trọng. Ngoài ra máy còn đi kèm 2 bao chùm lông cho đầu massage nóng giúp làm giảm nhiệt độ massage nếu bạn không muốn quá nóng. Sự mềm mại của chất liệu lông mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng.

Máy massage mặt PULI PL-622

Đầu massage chất lượng, an toàn cho da

Đầu massage của PULI PL-622 được làm vật liệu cao cấp 100% chất lượng, khi tiếp xúc với da không gây kích ứng đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm. Thân máy được làm từ nhựa ABS chịu lực tốt cho độ bền bỉ cao.

Thiết kế thông minh, kiểu dáng đẹp

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 - Pin sạc được thiết kế thon dễ cầm nắm, chống trượt và giảm rung lắc tối đa trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng vô cùng đẹp mặt và sang trọng, có 4 màu: Đỏ / Bạc / Vàng / Trắng.

Máy massage cầm tay PULI PL-622

Bảng điều khiển điện tử dễ dùng

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622 có bản điều khiển điện tử siêu nhạy nằm trên tay cầm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ massage mong muốn mà không làm gián đoạn quá trình sử dụng. Bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ đèn LED chiếu sáng dễ quan sát. Sản phẩm đơn giản dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Máy massage mặt PULI PL-622

Hướng dẫn sử dụng:

- Trước khi sử dụng lần đầu tiên, bạn nên sạc pin đầy để bảo vệ tuổi thọ của pin.

- Lựa chọn đầu massage thích hợp và lắp đặt chắc chắn vào máy, rút chốt bảo vệ pin.

- Nhấn giữ nút nguồn 3 giây để khởi động, máy sẽ hoạt động theo chế độ mặc định.

- Lúc này cả 3 nút của bảng điều khiển đều sáng xanh. Tuy nhiên nút cường độ và kiểu rung sẽ tự động khóa sau 3 giây không chạm. Hãy chạm vào nút nguồn 1 lần nữa để mỡ khóa nếu bạn muốn điều chỉnh các chế độ massage.

- Nhấn nút M để thay đổi kiểu rung: Khi bạn sử dụng với đầu nóng thì có 4 kiểu: 3 kiểu rung kết hợp nóng và 1 kiểu chỉ massage nhiệt nóng mà không có rung động

  • Khi bạn sử dụng với các đầu massage khác: Sẽ có 3 kiểu rung cho bạn lựa chọn.

- Nhấn nút 4 vạch để thay đổi cường độ massage: Khi bạn sử dụng với đầu nóng thì nút này có tác dụng cài đặc nhiệt độ. Đèn báo nhấp nháy là ở mức nhiệt 42oC và đèn báo luôn sáng thì ở mức nhiệt 60oC.

  • Khi bạn sử dụng với các đầu massage khác thì có thể điều chỉnh 6 mức cường độ massage khác nhau.

- Máy tự động dừng sau 15 phút. Gài chốt bảo vệ pin và cất giữ máy hơi khô ráo thoáng mát.

Máy massage mặt rung nóng 4 đầu PULI PL-622

Thông số kỹ thuật máy massage mặt cầm tay PULI PL-622:

Model: PL-622

Thương hiệu: PULI

Điện áp: 8.4V

Công suất: 24W

Loại pin: Lithium

Dung lượng pin: 2600mAh

Chất liệu: Nhựa ABS

Số đầu massage: 4

Cường độ massage: 6

Kiểu rung: 3

Đầu nóng: có

Nhiệt độ: 42oC và 60oC

Màu sắc: Đỏ / Bạc / Vàng / Trắng

Kích thước đóng gói: 13x14x36 cm

Trọng lượng đóng gói: 1.4kg

Sản phẩm bao gồm:

  • Máy massage

  • Đế đỡ sản phẩm

  • 4 đầu massage

  • Cáp nguồn sạc

  • 2 bao bảo vệ đầu nóng

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Video Máy massage mặt pin sạc rung và nóng PULI PL-622 - 4 đầu mát xa, mát rung nóng toàn thân

video máy massage cầm tay toàn thân pin sạc 4 đầu puli pl-622 - có đầu nóng tới 60 độ

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):
Xem Thêm Bình Luận