Vớ điều trị suy giãn tĩnh mạch ngan... 880,000 đ

Vớ điều trị suy giãn tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061

Thông Số Hãng DR.MED
Giá gốc: 1,050,000 đ (Giảm : 16 %)
Giá khuyến mãi: 880,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 1,651

Bảo hành: 01 Tháng

Size Hoặc Màu:
Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Vớ y khoa là sản phẩm dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh suy tĩnh mạch chân. Tác dụng của vớ cho bệnh là dùng áp lực của sợi vải lên đôi chân, nhằm gây một sức ép làm khép các van tĩnh mạch bị hở, ngăn chặn dòng máu chạy ngược. Các áp lực này đã được các nhà nghiên cứu thí nghiệm và đo lường chính xác. Người mắc bệnh suy tĩnh mạch có các mức độ khác nhau: mới chớm – nhẹ, nặng và phòng ngừa. Ở mỗi giai đoạn thì có từng loại vớ thích hợp. Bạn bị suy tĩnh mạch nhẹ và đang có nhu cầu chọn mua vớ y khoa chất lượng để có tác dụng thuyên giảm bệnh nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thì Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061 là lựa chọn thích hợp cho bạn. Vớ có áp lực từ 15-20mmHg , đây là mức áp lực trung bình và vừa phải cho hiện tượng suy tĩnh mạch nhẹ. Vớ được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn về chất lượng khi sử dụng. Hãy sỡ hữu ngay Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061 để giúp đôi chân của bạn luôn khỏe mạnh nhé !

Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061

Giai đoạn thích hợp sử dụng Vớ y khoa DR.MED DR-A061:

Bệnh suy tĩnh mạch nhẹ có những biểu hiện thoáng qua, không rõ ràng, do đó nếu không được trang bị kiến thức thì người bệnh rất khó nhận biết mình sẽ bị bệnh. Các hiện tượng thể hiện như: nặng chân (xuất hiện khi đứng lâu), vọt bẻ về đêm, chuột rút, có cảm giác kiến bò trong cẳng chân…

Khi có những triệu chứng này, ta nên tham khảo ý kiến bác sỹ hoặc các chuyên gia y tế để có biện pháp điều trị kịp thời. Mang vớ y khoa thường là giải pháp tối ưu mà các bác sỹ khuyên bệnh nhân thực hiện. Ở giai đoạn này, thích hợp mang dòng vớ phòng ngừa, với mức áp lực CcI I 15-20mmHg. Đây là mức áp lực trung bình và vừa phải cho hiện tượng suy tĩnh mạch nhẹ.

DR.MED DR-A061

Đặc điểm nổi bật của Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061:

Kỹ thuật dệt đặc biệt

Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061 được đan dệt với kỹ thuật đặc biệt phù hợp với sinh lý bình thường: chặt hơn cổ chân và lỏng dần khi đi lên cao, luôn ôm lấy chân và đẩy máu theo các tĩnh mạch chân đi lên tim.

Hiệu quả điều trị cao

Vớ y khoa được biết đến với tác dụng tạo ra một áp lực tác động phù hợp lên các tĩnh mạch bị hở giúp chúng khép kín trở lại từ đó cải thiện dòng hồi lưu tĩnh mạch, hạn chế hình thành huyết khối và làm giảm nhẹ các triệu chứng của suy tĩnh mạch.

Vớ điều trị suy tĩnh mạch DR.MED DR-A061

Cường độ áp lực thấp

Áp lực của vớ được tính bằng đơn vị mmHg. Các vớ cường độ thấp (10-20 mmHg) thường dùng để đề phòng huyết khối tĩnh mạch sâu cho các phụ nữ có nguy cơ thấp, hoặc để điều trị các giãn tĩnh mạch mạng nhện và phù do suy tĩnh mạch mạn tính nhẹ.

Đường may bằng phẳng

Phần kết cấu của vớ luôn hoàn hảo để tránh nếp gấp khó chịu. Đường may hoàn toàn bằng phẳng, tránh bất kì loại mài mòn khó chịu của đầu tiếp xúc với ngón chân và không để vết lằn trên chân sau thời gian dài sử dụng.

Chất liệu cao cấp

Vớ điều trị suy tĩnh mạch DR.MED DR-A061 được đan dệt từ chất liệu sợi cotton chất lượng, mềm mịn tự nhiên với làn da, thoáng khí, an toàn vệ sinh, không chất độc hại gây mẫn ngứa cho da. Chất liệu cao cấp còn giúp sản phẩm có độ đàn hồi tốt và độ bền lâu.

Vớ điều trị DR.MED DR-A061

Mang vớ đúng cách:

- Cuộn vớ nhẹ nhàng từ đầu đến chóp chân.

- Đặt vớ vào đúng vị trí đầu chóp và gót chân

- Kéo lên từ mắt cá chân cho đến đầu gối, một cách chính xác và nhẹ nhàng.

- Kéo thẳng và tránh các nếp gấp trên bắp chân.

Lưu ý: Trước khi chọn mua, người bệnh phải đo kích thước size vòng chân, và theo tình trạng bệnh dùng dạng đùi hay gối, loại bít ngón hoặc hở ngón để có hiệu quả tốt nhất.

Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061_1

Thông số kỹ thuật Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061:

Model: DR-A061

Thương hiệu: DR.MED

Xuất xứ: Hàn Quốc

Áp lực nén: 20-30mmHg

Chất liệu: Nylon+Vải thun

Màu sắc: Vàng kem

Size: S.M.L.XL

Vớ điều trị suy tĩnh mạch ngang đùi DR.MED DR-A061_2

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 03 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):
Xem Thêm Bình Luận