Top 5 quạt hơi nước, máy làm mát bán chạy nhất hiện nay

Lượt xem : 2428 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Top 5 quạt hơi nước, máy làm mát bán chạy nhất hiện nay

Thời tiết nắng nóng khiến nhà nhà, người người tìm cách để giải nhiệt không khí oi bức trong gia đình, tại văn phòng, trong nhà xưởng, quán ăn, nhà hàng … Những phương pháp làm mát truyền thống như quạt gió không làm giảm nhiệt độ nhiều, còn chiếc máy lạnh thì lại tiêu thụ điện năng quá lớn. Do vậy, giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay là những chiếc quạt hơi nước, quạt làm mát tiện ích bán chạy nhất hiện nay.

Chỉ xuất hiện vài năm gần đây nhưng những chiếc quạt hơi nước, máy làm mát đã nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng với những tính năng vượt trội nổi bật như :

- Ứng dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước do vậy luồng không khí thoát ra rất tinh khiết, trong lành như làn gió tự nhiên, không bị hanh khô. Bạn sẽ không lo những vấn đề về dị ứng da, khô da, khô mắt, khô họng …

- Việc lắp đặt sử dụng đơn giản, không làm ảnh hưởng đến kiến trúc hiện có của công trình, người dùng không cần phải đục đẽo, đi dây phức tạp, kích thước nhỏ gọn không chiếm dụng nhiều không gian khi vận hành.

- Diện tích làm mát lớn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nhờ vậy, dòng quạt hơi nước, quạt làm mát được sử dụng trong phân xưởng sản xuất, cơ sở kinh doanh rất nhiều.

Với bề dày kinh nghiệm phân phối quạt hơi nước, quạt làm mát lâu năm, hầu như tất cả mọi thị hiếu khách hàng và chủng loại mặt hàng trong dòng sản phẩm này OKBUY.vn đều nắm rất rõ.

Tích cực, năng động nắm bắt xu hướng tiêu dùng của thị trường để kịp đáp ứng đã trở thành công việc hằng ngày của đội ngũ tập thể công ty OKBUY.

Dưới đây là top 5 quạt hơi nước, quạt làm mát bán chạy nhất hiện nay được OKBUY tổng hợp nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm

1. Quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 18000 - 720W:

Sử dụng chiếc quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 18000 này, bạn có thể làm mát diện tích khổng lồ từ 130 – 150m2, thích hợp sử dụng trong những khu vực sản xuất, kinh doanh rộng lớn.

Dung tích ngăn chứa nước lên đến 160 lít.

Hệ thống tự động bơm nước đảm bảo lượng nước trong ngăn chứa luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục suốt cả ngày dài.

Điều đáng nói nhất là với khả năng làm mát rộng như vậy nhưng điện năng tiêu thụ của quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 18000 chỉ ở mức 700 – 720W, nghĩa là mỗi giờ vận hành bạn chỉ tốn khoảng 0,7 – 0,72 kW điện, cực kỳ tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho chủ doanh nghiệp.

quạt làm mát hơi nước công nghiệp

Quạt hơi nước Nikio MFC 18000 làm mát không gian 130 – 150m2

2. Máy làm mát nhà xưởng Nikio SL-70Y

Thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 35kg, máy làm mát không khí Nikio SL-70Y là một sự lựa chọn làm mát hoàn hảo cho không gian 50 – 70 m2

Dung tích bình chứa 50 lít đảm bảo đủ lượng nước làm mát liên tục nhiều giờ liền.

Nhà sản xuất trang bị 4 tấm làm mát kết hợp chức năng điều chỉnh hướng gió theo 4 hướng, đảm bảo luồng không khí mát lạnh sẽ lan tỏa nhanh chóng đến tất cả mọi người trong không gian hiện hữu.

Kiểu dáng trang nhã, màu sắc bắt mắt, ngoài ra, máy làm mát không khí Nikio SL-70Y sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt rất tốt.

Bạn dễ dàng bố trí sử dụng trong mọi không gian, máy không chiếm nhiều diện tích, vận hành ổn định đem lại hiệu quả làm mát với luồng khí sạch, mát.

máy làm mát không khí Nikio

Máy làm mát hơi nước Nikio SL-70Y trang bị đến 4 tấm làm mát

3. Quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 6000-400W

Sản phẩm bán chạy thứ 3 mà OKBUY muốn giới thiệu là chiếc quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 6000 với khả năng khử mùi diệt khuẩn, đuổi muỗi, thông gió, thanh lọc không khí, khói bụi nhanh chóng.

Luồng gió ô nhiễm từ không khí xung quanh, sau khi đi qua hệ thống màn lọc sẽ trả về môi trường luồng gió trong lành, mát lạnh, tinh khiết không khác gì gió tự nhiên.

Quạt hơi nước Nikio MFC 6000 làm mát hiệu quả trong diện tích 50 – 60m2 với công suất chỉ khoảng 400W, mỗi giờ vận hành tiêu hao chưa đến nửa kW điện.

quạt làm mát hơi nước Nikio

Quạt hơi nước công nghiệp Nikio MFC 6000 mỗi giờ vận hành tiêu hao chưa đến nửa kW điện

4. Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio YJ-X50H/ 180W

Với không gian 30 – 40m2 phổ biến hiện nay trong gia đình hoặc văn phòng công ty, chiếc quạt hơi lạnh làm mát không khí Nikio YJ-X50H sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu làm mát của bạn.

Kiểu dáng đẹp mắt, nổi bật, tạo thêm điểm nhấn sang trọng cho không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, quạt còn trang bị chức năng cấp nước tự động, luôn đảm bảo đủ lượng nước trong dung tích 40 lít của ngăn chứa, giúp quạt hoạt động ổn định nhiều giờ liên tục.

Chức năng hẹn giờ lên đến 11 tiếng, bạn có thể tùy chỉnh thời gian quạt ngừng phù hợp với lịch làm việc trong công ty hoặc thời gian sinh hoạt trong gia đình, tiết kiệm thêm nhiều chi phí điện năng.

quạt điều hòa làm mát Nikio

Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio YJ-X50H tương thích không gian 30 – 40m2 phổ biến hiện nay

5. Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600-200W

Nếu không gian bạn cần làm mát có diện tích nhỏ hơn 25 – 25m2, OKBUY gợi ý bạn nên chọn chiếc quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600 với công suất hoạt động 200W, bạn vẫn đạt được hiệu quả làm mát không gian như ý mà không phải tốn nhiều chi phí điện tiêu thụ.

Trọng lượng máy rất nhẹ, chỉ khoảng 20kg, kích thước gọn, xinh, thích hợp di chuyển qua nhiều không gian khác nhau để sử dụng.

Mọi tính năng khử mùi diệt khuẩn, lọc bụi bẩn, lưu thông gió, thanh lọc không khí đều được trang bị đầy đủ trong chiếc quạt nhỏ nhắn này.

quạt điều hòa làm mát Nikio giá rẻ

Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600 trang bị mọi tiện ích chỉ trong 1 sản phẩm

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận