Tông đơ cắt tóc cho bé an toàn, chất lượng

Lượt xem : 2401 | Ngày Đăng Tin: 11-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Bạn đang tìm một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé hay dùng tông đơ như một chiếc máy cạo râu thì bài viết này sẽ giúp bạn chọn chiếc tông đơ loại nào phù hợp.

Tại sao bạn nên có một chiếc tông đơ cắt tóc cho bé?

Nếu bạn đang là bậc cha mẹ có con nhỏ thì việc chăm sóc cho con là điều ưu tiên hàng đầu. Tóc của bé bắt đầu phát triển mạnh từ tháng thứ 8 trong bụng mẹ khi bé chào đời được vài tuần thì tóc bắt đầu dài gây cảm giác khó chịu, bết tóc nếu trời nóng. Các bấc cha mẹ bắt đầu tìm có ý định cắt tóc cho bé và cần một chiếc tông đơ cắt tóc nhỏ gọn, không tạo tiếng ốn tránh làm em bé sợ.

tông đơ cắt tóc cho bé
Hình ảnh tông đơ cắt tóc cho bé pin sạc KaiRui
Các loại tông đơ được ưu tiên chọn có đặc điểm quan trọng là phải an toàn với bé, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Bạn không cần đi đâu xa bây giờ OkBuy.vn sẽ giới thiệu với bạn một số loại máy tông đơ được OkBuy.vn lựa chọn phân phối hết sức kĩ càng.

Một số tông đơ cắt tóc cho bé chất lượng và an toàn:

1) Tông đơ cắt tóc cho bé dùng pin sạc Kemei

Chiếc tông đơ cắt tóc dùng pin sạc Kemei có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ lớn hơn hũ thuốc cam sủi một chút khiến cho người dùng dễ cầm nắm và di chuyển.

Máy dùng pin sạc tiện lợi có thời gian sử dụng liên tục lên đến 80 phút chỉ sau một lần sạc giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và an toàn vì không lo sự cố rò rỉ điện, chập điện.

Chất liệu cao cấp làm nên máy với bộ lưỡi dao làm bằng thép không rỉ bền hơn với thời gian.

Ưu điểm nữa là máy vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu làm bé giật mình. Bạn cũng có thể cắt tóc lúc bé đang ngủ mà không làm bé thức giấc.

tông đơ cắt tóc

Hình ảnh tông đơ căt tóc Kemei nhỏ gon như lọ thuốc sủi

tăng đơ cắt tóc Kemei
Hình ảnh trọn bộ tăng đơ cắt tóc Kemei
*** Chi tiết sản phẩm bạn hãy xem tại ĐÂY.

2) Tông đơ cắt tóc pin sạc cho bé Sokany

Thoạt nhìn bạn có thể thấy chiếc máy có thiết kế khá bắt mắt có màu vàng và trắng kết hợp hài hoà có cả hoa văn làm bạn muốn dùng chiếc máy ngay thôi.

Chiếc tông đơ cắt tóc cho bé Sokany cũng có thiết kế nhỏ gọn, vỏ được sơn một lớp sơn tĩnh điện cho máy bền và bắt mắt.

Máy ít gây tiếng ồn và đảm bảo hệ thống pin sử dụng lâu, bền và tiết kiệm điện điện năng khi công suất chỉ 3W. Nguồn vào sạc cho máy phù hợp với mạng điện Việt Nam 100-240V.

Có nhiều loại máy thuộc hãng sản suất Sokany để bạn có thể lựa chọn.

tông đơ cắt tóc cho bé Sokany

Hình ảnh trọn bộ tông đơ cắt tóc pin sạc Sokany HC-510

tông đơ cắt tóc cho bé sokany
Hình ảnh tông đơ cắt tóc cho bé và người lớn Sokany RF-607
*** Thông tin chi tiết về chiếc tông đơ cắt tóc Sokany bạn có thể xem tại ĐÂY.

3) Tông đơ cắt tóc pin sạc Nikai:

Nhắc tới Nikai đã quen thuộc với nhiều người khi đây là thương hiệu Thái Lan nổi tiếng. Chiếc tông đơ cắt tóc cho trẻ em Nikai dùng được cho nhiều đối tượng cả trẻ em và người lớn. Chất liệu làm thân máy là nhựa cao cấp, lưỡi dao sắc bén.

Máy thiết kế gọn gàng dễ vệ sinh máy sau khi dùng; bạn có thể vệ sinh máy bằng nước rồi lau khô mà không sợ máy bi hỏng.

tông đơ nikai
Hình ảnh bộ tông đơ cắt tóc Nikai nhỏ gọn nhưng chất lượng
*** Chi tiết hơn về tông đơ Nikai bạn hãy xem tại ĐÂY.

4) Tông đơ cắt tóc pin sạc KaiRui:

Tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp Kairui giúp bạn cắt tóc cho bé dễ dàng ngày cả khi bé đang ngủ hay đang chơi. Bạn có thể điểu chỉnh lưỡi dao ở 5 mức độ để cắt tóc cho bé dài hay ngắn theo ý muốn. Khi cắt tóc xong bạn có thể vệ sinh máy bằng nước (công năng chống ẩm) mà không phải lo máy hỏng.

Chiếc tông đơ này có thiết kế mức độ rung thấp, không gây nhiều tiếng ồn. Bạn cũng có thể mang theo khi đi du lịch vì chiếc máy khá nhỏ gọn. Chỉ cần sạc 8 tiếng là máy đầy và bạn có thể dùng liên tục thời gian lên tới 80 phút.

tông đơ cắt tóc kairui
Hình ảnh tông đơ cắt tóc cho bé pin sạc KaiRui sang trọng
tông đơ kairui
Hình ảnh tông đơ cắt tóc KaiRui có thể nhúng xuống nước khi vệ sinh
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.

Nếu bạn đang thắc mắc một điểm nào đó về những chiếc tông đơ dành cho bé này bạn có thể liên lạc OkBuy.vn qua số điện thoại 0888 560 789

Cảm ơn bạn đã đọc bài.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận