Thị trường pin sạc dự phòng ở Việt Nam đã xuất hiện dòng pin dự phòng cao cấp iGo của Mỹ

Lượt xem : 1759 | Ngày Đăng Tin: 31-03-2015

Nội Dung Chính Bài

Thị trường pin sạc dự phòng ở Việt Nam đã xuất hiện dòng pin dự phòng cao cấp iGo của Mỹ

Như chúng ta được biết đến dòng pin dự phòng cao cấp của Mỹ được Apple cấp chứng nhận cho phép sử dụng của hàng: Energizer và iGo. Cung theo dõi với quạt điều hòa cho nhà xưởng nhé

Giới tiêu dùng đang sôi động bởi sự xuất hiện pin dự phòng iGo một thương hiểu khá nổi tiếng tại Mỹ và đã được cấp chứng nhận tại hãng Apple nổi tiếng về dòng điện thoại

Những sản phẩm của thương hiệu iGo được sử dụng lõi pin sạc dự phòng cao cấp Lithium Polymer kéo dài tuổi thọ của pin hơn và hạn chế pin bị chai sau mỗi lầm ở mức thấp nhất.

pin dự phòng cao cấp igo
Pin sạc dự phòng cao câp iGo kiểu dáng thanh lịch và thiết kế đẹp

Pin dự phòng iGo thiết kế tranh nhã bắt mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc đồng thời có nhiều định mức dung lượng phù hợp với từng tùy chọn của người tiêu dùng, pin sạc dự phòng có dung lương dao động từ 1700mAh - 6.100mAh phù hợp với những dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng và những thiết bị có đầu microUSB.

Dòng pin sạc dự phòng này có thêm tính năng có thể cắm vào nguồn điện trực tiếp 220V hay 110V mà không cần các thiết sạc ngoài như các dòng pin dự phòng thông thường khác.

mua pin dự phòng tốt ở đâu

Tính tương thích và độ ổn định của pin dự phòng cao, chất lượng đã được đánh giá và công nhận từ hàng Apple.

Chính những tính năng như: sạc ổn định, hạn chống chai pin và dùng lõi pin cao cấp nên giá thành của dòng pin sạc dự phòng iGo này khá cao dao động từ 800,000 vnđ – 1,200,000vnđ.

Tham khảo thêm thông tin một số dòng pin dự phòng tại đây nha >>

Video video pin dự phòng điện thoại romoss sense 4 - 10400mah

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận