Quạt hơi nước Panworld PW-868 quạt hiện đại Thái Lan

Lượt xem : 2148 | Ngày Đăng Tin: 01-04-2015

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước Panworld PW-868 quạt hiện đại Thái Lan

Trên thị trường giờ đang xuất hiện nhiều dòng quạt, quạt hơi sương, quạt hơi nước để phục vụ nhu cầu làm lạnh và trong lành không khí trong văn phòng, trong căn phòng của bạn. Mẫu quạt hơi sương này có kích thước và mẫu mã khá bắt mắt và hợp thời trang.

Quạt hơi nước với kích thước nhỏ gọn góp phần tô thêm vẻ đẹp căn phòng của bạn nên. Quạt PanWorld với công suất chỉ 80W, tích hợp nhiều 3 chế độ gió: quạt thẳng vào người, giả lập gió tự nhiên, tăng cường tốc độ gió.

quạt hơi nước thái lan panworld

Quạt phun sương ngoài chức năng phun sương hơi nước ra còn có tác dự khử mùi, lọc không khí trong môi trường. Quạt có tích hợp bình chứa nước với dung tích lớn 6 lít.

Ngoài ra, quạt hơi nước còn có tính năng điều khiển từ xa giúp bạn không phải di chuyển mà vẫn có thể bật/ tắt thay đổi chế độ gió cũng như hẹn thời gian cho quạt tiết kiệm điện khi không sử dụng.

Bốn tính năng nổi bật và vượt trội của quạt hơi lạnh Thái Lan Panworld PW-868:

+ Chức năng tạo ion âm: vì sao lại dùng tính năng này hả bạn ? Dựa theo những chuyên gia nghiên cứu về tính năng cũng nhưng đặc tính của những tạp chất mà áp dụng công nghệ này. Ion âm mang điện tích âm khi bay vào không khí sẽ bám vào các tạp chất trong không khí như: khói, bụi, vi khuẩn thường có điện tích dương. Nó làm các hạt bụi này ngày càng nặng đến một mức độ không thể bay được trong không khí nữa và rơi xuống đất.

+ Điều khiển từ xa: bạn không cần phải di chuyển mà vẫn có thể điều khiển quạt hơi nước nhờ remote.

quạt hơi sương cao cấp Thái Lan

+ Nhiều chế độ gió: quạt hơi sương cho phép bạn sử dụng 3 tính năng: quạt thẳng vào người, tăng cường độ gió và giả lập gió tự nhiên đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dung.

+ Chế độ hẹn giờ: quạt hơi nước có tính năng hẹn thời gian quạt giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng (hẹn thời gian, khi đi ngủ…).

Hiện tại quạt hơi sương thái lan này đang được công ty chúng tôi phân phối và bán với giá thành tốt, bảo hành 12 tháng, phục vụ quý khách nhanh chóng.

Chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm như quạt điều hòa giá rẻquạt điều hòa cho gia đình nhé

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận