Quạt hơi nước Nikio, sản phẩm cháy hàng số 1 tại OKBUY.vn

Lượt xem : 1472 | Ngày Đăng Tin: 29-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước Nikio, sản phẩm cháy hàng số 1 tại OK BUY

Với những tính năng ưu Việt: khả năng làm mát nhanh, trên diện tích rộng, khả năng lọc sạch không khí và bụi bẩn, cùng nhiều những tính năng nổi trội khác… thì chiếc quạt hơi nước Nikio, đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt và nhanh chóng trở thành 1 sản phẩm làm mát bán chạy nhất tại hệ thống OK BUY.

Thiết kế trang nhã.

Quạt hơi nước Nikio, sản phẩm cháy hàng số 1 tại OKBUY.vn

Với thiết kế trang nhã

Với mục đích thiết kế cho nhiều đối tượng người sử dụng: hộ gia đình, nhà sưởng, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Nên nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc quạt Nikio có kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã… phù hợp cho mọi không gian sống. Do đó, dù bạn là chủ doanh nghiệp, chủ quán cà phê, khách sạn, nhà hàng… đều có thể sử dụng quạt Nikio để làm giải pháp chống nóng cho gia đình và khách hàng của mình.

An toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Quạt hơi nước Nikio, sản phẩm cháy hàng số 1 tại OKBUY.vn

Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của con người

Với khả năng lọc bụi bẩn và thanh lọc không khí, thì sản phẩm Nikio vừa mang đến cho giâ đình bạn nguồn gió mát lạnh, vừa giúp cho không khí trong gia đình thêm phần trong lành hơn. Do đó, sản phẩm rất phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ…

Tiết kiệm chi phí.

Với máy lạnh thì bạn có thể phải chi trả từ 6 – 15 triệu cho một chiếc, đó la chưa kể đến chi phí lắp đặt và sự ngốn điện của máy. Trong khi chỉ cần từ 3 – 5 triệu là bạn đã có cho mình chiếc quạt Nikio kiểu dáng trang nhã, có nhiều những tính năng ưu Việt như OK BUY vừa đề cập ở trên.

Sử dụng được ở mọi không gian sống.

Với máy lạnh thì chỉ có thể sử dụng được ở không gian phòng ốc kín bưng, nhưng còn riêng với quạt điều hòa Nikio thì bạn có thể sử dụng sản phẩm ở mọi không gian sống: trong phòng kín, hay ngoài trời tùy thích.

Dễ dàng khi sử dụng.

Quạt hơi nước Nikio

Dễ dàng sử dụng với điều khiển từ xa

Nếu như máy lạnh có remote (điều khiển từ xa) thì quạt hơi nước Nikio cũng có riêng cho mình những chiếc điều khiển chế độ gió và rất nhiều tính năng khác nhau để người tiêu dùng đễ dàng hơn khi sử dụng.

Tiện lợi trong khâu vệ sinh.

Vì máy lạnh xài cố định một chỗ và nằm trên cao, nên khi muốn vệ sinh cho nó thì bạn phải rất vất vả. Trong khi với chiếc quạt hơi nước, thì bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều

Không tốn thời gian, công sức cho việc di chuyển quạt.

Quạt hơi nước Nikio

Chân kéo thông minh, giúp người dùng dễ dàng di chuyển, thì quạt Nikio xứng đáng lọt vào top sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam.

Với những vật dụng khác thì bạn phải mất nhiều công sức, thì giờ cho việc di chuyển, thậm chí là còn phải nhờ người làm phụ. Nhưng với quạt hơi nước giá rẻ Nikio, thì bạn không phải lo những điều đó. Bởi vì nhà sản xuất đã có trang bị cho quạt chiếc chân kéo thông mình. Do đó, dù bạn không cần phải nhờ vả ai thì vẫn có thể tự sức mình di chuyển quạt một cách dễ dàng.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận