Quạt hơi nước Nikio, SunHouse, Sumika loại nào tốt?

Lượt xem : 2050 | Ngày Đăng Tin: 01-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước Nikio, SunHouse, Sumika loại nào tốt?

Quạt hơi nước với giá thành rẻ đang là xu hướng của người tiêu dùng. Đây là một giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả vào mùa hè nóng bức. Vừa tiết kiệm được chi phí so với máy lạnh nhưng sức mát của máy cũng chẳng thua kém gì. Chính vì thế mà bạn đang muốn chọn cho gia đình một chiếc quạt hơi nước chất lượng, có độ bền lâu dài. Nhưng bạn lại thắc mắc "Quạt hơi nước Nikio, SunHouse, Sumika loại nào tốt?". Giữa 3 thương hiệu thì hãng nào tốt nhất và có đáng để bạn bỏ tiền ra mua về xài hay không? Thắc mắc này không của riêng ai, mà là câu hỏi lớn và chung của rất nhiều khách hàng trước khi mua bất kì sản phẩm nào đó về xài, chứ không riêng gì quạt hơi nước.

Để trả lời cho câu hỏi "Quạt hơi nước Nikio, SunHouse, Sumika loại nào tốt?" thì xin mời quý khách hàng cùng OKBUY đi tìm hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, lợi ích của quạt hơi nước và tham khảo những đánh giá của chúng tôi về các thương hiệu để từ cơ sở ấy mà có cho mình sự lựa chọn, quyết định sao cho chuẩn xác.

1. Cấu tạo quạt hơi nước

Một thiết bị quạt hơi nước có cấu tạo gồm các bộ phận cơ bản sau:

  • Tấm làm mát, giàn lạnh Cooling Pad.

  • Hệ thống bơm nước.

  • Quạt gió.

  • Moto đảo chiều.

  • Tấm lưới.

  • Hệ thống điều khiển.

2. Nguyên lý làm mát của quạt hơi nước

Quạt hơi nước có cấu tạo gồm 2 phần: một là phần quạt và động cơ quạt giống như các loại quạt thông thường và phần thứ 2 là phần vải có trục cuốn. Bên trong quạt, một phần vải sẽ được thấm nước (ở ngăn chứa do người dùng đổ vào). Trục cuốn sẽ đưa phần vải này trước cánh quạt, để khi quạt thổi ra gió, sẽ kéo theo nước từ phần vải ẩm ra môi trường.

Ở các sản phẩm quạt hơi nước hiện đại hơn thì phần trục cuốn này được thay thế bằng các tấm làm mát Cooling Pad. Các tấm này được gắn cố định phía trước quạt. Nước từ bình chứa sẽ được một chiếc bơm nhỏ dẫn lên máng nước phía trên và chảy vào các tấm làm mát. Gió của quạt được thổi qua khe các tấm Cooling Pad này, được làm lạnh và mang theo hơi nước ra môi trường.

Với hiệu quả từ hơi nước được thổi ra, nhiệt độ phòng sẽ giảm đáng kể từ 3 - 5 độ C khi so với quạt thông thường. Và hơi nước này cũng sẽ giúp cải thiện độ ẩm của phòng trong những ngày hanh khô khó chịu. Một số gia đình chọn sử dụng quạt hơi nước song song với máy lạnh, để bù đắp lại độ ẩm mà máy lạnh hút đi.

Ngoài ra, nhiều dòng quạt hơi nước còn có chế độ tạo ion. Các Ion âm được tạo và thổi vào không khí có tác dụng khử trùng, làm sạch không khí tạo bầu không khí thoáng mát trong lành và an toàn, đặc biệt là với những người sức khỏe yếu hoặc trẻ nhỏ.

3. Kinh nghiệm chọn mua Quạt hơi nước

Khi mua quạt hơi nước, bạn rất dễ chọn phải những sản phẩm không phù hợp hoặc thậm chí mua phải hàng giả, hàng nhái. Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, hãy tham khảo kỹ những vấn đề dưới đây:

Không gian phòng

Trong quá trình hoạt động thì quạt hơi nước sẽ tỏa ra hơi nước để làm mát môi trường xung quanh nhưng đồng thời nó còn kéo theo cả độ ẩm tăng cao. Thường thì quạt hơi nước sẽ hoạt động hiệu quả nhất trong diện tích khoảng 10-20 m2. Do đó, bạn cần phải xem xét nhu cầu và tính toán thật cẩn thận.

Trường hợp diện tích căn phòng bạn quá nhỏ hẹp, không gian kín hoặc thiết kế với ít cửa sổ thì khi quạt hơi nước hoạt động khiến cho hơi nước bốc lên, độ ẩm có trong nước sẽ làm cho các thiết bị điện, đồ dùng gia đình bị ẩm. Đây là môi trường thuận lợi để nấm mốc, vi khuẩn có hại sinh sôi và nảy nở ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Ngược lại khi diện tích căn phòng bạn quá lớn thì quạt hơi nước hoạt động không thể hiệu quả được.

Chính vì thế mà bạn nên tính toán trước khi mua loại quạt hơi nước. Lưu ý rằng quạt hơi nước là thiết bị chuyên dùng cho phòng thông thoáng, diện tích vừa phải. Còn với phòng quá rộng thì tác dụng làm mát của quạt hơi nước sẽ bị giảm đáng kể.

Sức gió của quạt

Yếu tố quyết định khả năng làm mát của quạt là sức gió. Thông số kỹ thuật phản ánh tốc độ và khả năng làm mát của quạt chính là ở công suất. Thông thường thì các sản phẩm quạt hơi nước có công suất càng cao thì khả năng làm mát cũng cao hơn các sản phẩm công suất thấp.

Những quạt nhỏ dùng trong các phòng nhỏ như phòng ngủ thì chỉ cần công suất 60 - 120W. Nếu muốn sử dụng cho phòng khách rộng một chút, bạn sẽ cần chọn các sản phẩm quạt hơi nước có công suất cao hơn, lớn hơn (đồng nghĩa là quạt nặng hơn và chiếm nhiều diện tích trong phòng hơn).

Quạt hơi nước công suất lớn cũng đồng nghĩa với khả năng thổi hơi nước tốt hơn. Do đó có khả năng làm mát nhanh hơn. Thực tế thì các sản phẩm quạt hơi nước thường chỉ làm mát được theo một hướng cố định. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm quạt có công suất lớn một chút thì sẽ có hiệu quả làm mát tốt hơn khi mà thời tiết ngoài trời nắng gắt, oi bức.

Dung tích bình chứa nước

Dung tích của bình chứa nước không ảnh hưởng đến khả năng làm mát của quạt. Nhưng, dung tích này lại ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm của bạn. Chọn quạt có dung tích bình chứa nước quá nhỏ sẽ làm bạn phải tốn công thay nước thường xuyên. Sợ nhất là dùng quạt chưa hết đêm mà đã hết hơi nước thì sẽ cực kỳ khó chịu.

Dung tích bình chứa nước của các sản phẩm quạt hơi nước hiện nay dao động phổ biến từ 5 - 20 lít. Có những loại quạt cỡ lớn sử dụng trong văn phòng, sảnh lớn...thì dung tích còn lớn hơn nữa. Với mục đích sử dụng ở gia đình, thì chọn quạt quá lớn như vậy là không cần thiết. Dung tích phổ biến khoảng 5-10 lít là khá tốt cho các nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Tính năng lọc không khí

Khi mua quạt hơi nước, bạn nên cân nhắc tính năng lọc không khí. Cụ thể, tính năng này bao gồm việc tạo ion giúp diệt khuẩn, lọc sạch không khí. Ngoài ra, nhiều dòng sản phẩm quạt hơi được trang bị thêm các lớp lưới lọc để giúp lọc bụi trong không khí, giúp cho không khí trở nên sạch và an toàn hơn. Đây là điểm mà các sản phẩm quạt phun sương không làm được. Chính vì vậy, xét về tính hiệu quả đối với sức khỏe thì quạt hơi nước vẫn tốt hơn so với quạt phun sương.

Chức năng của quạt

Các quạt hơi nước hiện nay có rất đa dạng về mặt chức năng. Một số chức năng nổi bật nhất, đó là:

  • Điều khiển từ xa sẽ giúp bạn có thể điều khiển quạt mà không cần phải tốn công di chuyển.

  • Chức năng hẹn giờ sẽ giúp quạt tự động tắt sau khi hoạt động được một thời gian nhất định.

  • Ngoài ra còn có các chức năng khác như: tự ngắt điện để đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng hoặc hỗ trợ đuổi muỗi hiệu quả

4. Một số thương hiệu quạt hơi nước tốt nhất hiện nay

Quạt hơi nước hãng nào tốt?

Sau khi đã đọc những hướng dẫn trên đây, không ít độc giả sẽ thắc mắc vậy quạt hơi nước nào tốt. Để trả lời cho câu hỏi đó, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một số thương hiệu quạt hơi nước được người tiêu dùng phản hồi tích cực nhất.

Nếu trước kia đa phần các thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc thì những năm gần đây xuất xứ các thương hiệu đã đa dạng hơn rất nhiều. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Sanyo, Sumika, Kangaroo, Sunhouse, Nikio, Panasonic, Electrolux, Boss, Daikio, Saiko, Sanaky, Hatari, Panworld, Midea, Comet ... cũng được rất nhiều người dùng quan tâm.

Quạt hơi nước SunHouse

Sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse luôn mang một vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng và nhìn rất chắc chắn. Ngoài ra, hãng cũng đưa ra những sản phẩm với chức năng đa dạng và chất lượng vượt trội. Quạt hơi nước Sunhouse dù có giá thành cao hơn nhưng vẫn thực sự đáng để bạn phải cân nhắc. Ngoài các chức năng và tiện ích tương tự như các loại quạt hơi nước khác, quạt hơi nước Sunhouse còn được nhiều khách hàng đánh giá là có độ bền tốt.

Quạt hơi nước PanWorld

Trong lĩnh vực điện gia dụng, thương hiệu đến từ Thái Lan này có vẻ còn khá xa lạ với người dùng Việt Nam. Vì vậy, nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn liệu có nên mua quạt hơi nước PanWorld?. Nhưng bạn hãy yên tâm, quạt hơi nước PanWorld xứng đáng là những sản phẩm mà bạn có thể đặt niềm tin. PanWorld là một thương hiệu được biết đến với giá thành rẻ và chất lượng khá tốt. Các sản phẩm quạt hơi nước của PanWorld cũng có đầy đủ các chức năng như hẹn giờ, lọc không khí, điều khiển từ xa, đuổi muỗi ....

Quạt hơi nước Nikio

Gần như đặc điểm chung của các dòng quạt thuộc thương hiệu Nikio là có khả năng làm mát nhanh, mạnh mẽ với hệ thống làm lạnh hiện đại, tân tiến, đảo chiều làm mát mọi không gian nhà ở. Nhiều người chọn mua nó còn vì nó có tuổi thọ cao, giá cả phù hợp túi tiền người Việt và còn tiết kiệm nhiều điện năng hơn là các dòng sản phẩm khác.

Nikio khá thành công với các mặt hàng quạt tại thị trường Việt Nam. Trong những năm gần đây Nikio trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh và có sự phát triển nhanh chóng, vươn lên hàng top những thương hiệu có sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

Quạt hơi nước Sumika

Sumika là thương hiệu sản xuất quạt uy tín chất lượng từ Malaysia. Sumika là một trong top những thương hiệu quạt hơi nước bán chạy nhất Việt Nam. Quạt hơi nước Sumika có thiết kế khá đa dạng, với các mẫ mã khác nhau. Các mẫu quạt hơi nước của Sumika có đầy đủ các chức năng và tiện ích như ion âm, điều khiển từ xa, diệt muỗi, các chế độ gió, hẹn giờ. Các sản phẩm của Sumika được cải tiến với công suất lớn, máy hoạt động mạnh mẽ giúp cho hơi nước được làm lạnh phun vào không khí, tạo ion âm cân bằng môi trường giúp làm cân bằng không khí chung quanh bạn.

Quạt hơi nước Kangaroo

Chắc hẳn bạn đọc vẫn còn ấn tượng với những quảng cáo “khác người” của nhà sản xuất đồ điện gia dụng này. Hãng sản xuất đồ điện tử nổi tiếng với thương hiệu chuột túi – Kangaroo là một trong các lựa chọn tốt khi mua quạt hơi nước.

Kangaroo cũng nằm trong top 10 thương thương hiệu điện máy nổi tiếng nhất Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm điện tử, điện lạnh như máy lọc nước, bình nóng lạnh, nồi cơm điện… thì sản phẩm quạt hơi nước Kangaroo được rất nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận và đánh giá tốt. Các sản phẩm quạt Kangaroo có giá từ 2 triệu đến hơn 6 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm tại OKBUY.vn

5. Top 5 quạt hơi nước tốt nhất hiện nay 2018

Quạt hơi nước Sumika D100-120W

Quạt hơi nước Sumika D100-120W thổi ra hơi mát tự nhiên, không chỉ thích hợp với không gian gia đình mà còn cả trong nhà hàng tiệc cưới, nơi tổ chức hội nghị - những nơi có không gian rộng và thoáng.

Quạt hơi nước có kết cấu nhỏ gọn, với hệ thống ống dẫn khí mát được thổi trực tiếp vào vùng cần làm mát. Do đó, ta có thể áp dụng để làm mát cho toàn bộ không gian nhà hoặc làm mát cục bộ một vùng nào đó. Làm dịu cái nóng cực nhanh, không cần lắp đặt kèm cục nóng như máy lạnh, không phun ra hơi suong hay hơi nước,mức độ tiêu thụ điện năng cực thấp và khả năng duy trì không khí mát lâu.

Khả năng tiết kiệm điện của thiết bị cũng rất đáng kinh ngạc: tiết kiệm đến hơn 60% so với sử dụng máy lạnh trong không gian lớn. Nhiệt độ làm mát trung bình từ 26.5 đến 28.5 kết hợp cùng khả năng đối lưu không khí giúp cung cấp không khí tươi mới, nâng cao hiệu suất công việc và tạo ra bầu không khí hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7720

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7720 được thiết kế với kiểu dáng lớn, quạt phù hợp với những diện tích thoáng, rộng, những nơi công sở đông người, những phòng hội trường. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 220W, cho khả năng làm mát không gian rộng lên đến 30m2. Quạt sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh gió phù hợp với nhiệt độ môi trường, nếu bạn đặt ở trên cao hay xa chỗ ngồi thì cũng dễ điều chỉnh.

Sunhouse SHD7720 có chế độ khử khuẩn, khử mùi nấm mốc an toàn cho sức khỏe. Có 3 chế độ gió như gió mạnh, gió nhẹ và gió trung bình. Chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, trước khi đi ngủ bạn có thể đặt hẹn giờ sau khi hết số giờ bạn đặt quạt sẽ tự tắt, bạn không lo bị lạnh khi bật quạt lâu.

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7720 với chế độ làm mát nhưng không làm khô da, không gây khô họng, mũi như máy điều hòa, không gây hỏng các thiết bị điện như quạt phun sương.

Quạt hơi nước Nikio MFC 3600

Quạt hơi nước Nikio MFC 3600 được sản xuất và đo lường theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, nên từng chi tiết của máy quạt được thiết kế và lắp đặt phù hợp tiêu chuẩn của hãng, đặc biệt rất chắc chắn.

Quạt hoạt động với công suất 200W cho diện tích làm mát 50-60 ㎡, thích hợp dùng trong nhà xưởng, văn phòng, showroom, quán cafe, quán ăn, nhà hàng, trường học, ..v..v... Quạt hơi nước Nikio tiết kiệm tới 85% điện năng so với máy lạnh, và 50% điện so với quạt điện công nghiệp.

Vỏ bên ngoài được làm nhựa cao cấp ABS, bánh xe có đế bằng cao su đặc, cứng và khung thép rất chắc chắn giúp dễ dàng di chuyển và bền với thời gian.

Máy sử dụng kỹ thuật hiện đại, tiếp nước tự động bằng vòi và tự ngắt cấp nước khi nước đầy, có vạch báo mực nước với thang cảm biến chuyển màu, nút điều chỉnh chế độ gió tự nhiên hoặc làm lạnh, máy không phun nước, phun sương không làm ẩm ảnh hưởng thiết bị điện và đồ dùng khác trong nhà.

Quạt hơi nước Panworld PW-789

Ngoài chức năng làm mát, giảm nhiệt hiệu quả, quạt hơi nước Panworld PW-789 còn được tích hợp thêm ion âm mang lại bầu không khí trong lành. Quạt có 3 tốc độ, hệ thống đảo đa chiều cho gió thổi khắp phòng, Linizer làm sạch không khí trong phòng, quạt hơi nước Panworld có thể hẹn giờ đến 12 tiếng, điều khiển từ xa mang lại sự tiện lợi và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Máy có thê chọn nhiều chế độ gió khác nhau và nhiều cấp độ gió khác nhau.

Quạt có khả năng tạo Ion, các ion có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, làm sạch không khí, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể người. Với các tính năng khử mùi quạt sẽ làm giảm mùi hôi hay những mùi khó chịu trong không khí giúp cho môi trường sống bạn trong lành hơn và khoán đãng hơn.

Màn hình hiển thị LCD có hình ảnh minh họa dể dàng sử dụng. Dây quấn motor là đồng nguyên chất 100% cho máy chạy êm và độ bền cao. Thiết kế sang trọng và tinh tế, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian nhà hay văn phòng.

Quạt hơi nước Kangaroo KG50F10

Quạt hơi nước Kangaroo KG50F10 nằm ở phân khúc tầm trung, rẻ hơn so với dòng Sunhouse ở trên. Quạt có dung tích bình nước 7 lít, công suất của quạt vào khoảng 85W. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 10-15m2. Lưu lượng không khí lưu thông mỗi giờ vào khoảng 380m3.

Quạt có các tính năng bổ sung như tạo ion, lọc không khí, màn hình hiển thị LED, điều khiển từ xa, hẹn giờ. Quạt có chế độ tự động ngắt bơm nước khi trong bình hết nước. Kích thước và trọng lượng của quạt gọn nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển.

Quạt được chú trọng thiết kế hệ thống động cơ, giúp giữ được yên lặng tốt trong khi hoạt động hết công suất. Với ngân sách dưới 3 triệu, đây là một dòng sản phẩm không tồi và rất đáng cân nhắc.

6. Các câu hỏi thường gặp khi mua quạt hơi nước

Quạt hơi nước khác gì quạt phun sương?

Quạt hơi nước và quạt phun sương về nguyên tắc hoạt động đều khá giống nhau là sử dụng hơi nước để làm mát không khí trong nhà. Hai loại quạt này có sự khác biệt lớn nhất ở mặt thiết kế sản phẩm. Quạt hơi nước thường có hình dạng hộp chữ nhật, để có không gian cho phần vải thấm và trục cuốn. Còn quạt phun sương có hình dạng giống một chiếc quạt bình thường với phần dưới phình to một chút để đựng nước.

Sự khác biệt tiếp theo đến từ cấu tạo của sản phẩm. Quạt hơi nước hoạt động dựa trên việc sử dụng trục cuốn để đưa phần vải ẩm ra trước cánh quạt. Gió sẽ thổi qua lớp vải này để đưa hơi nước ra môi trường, làm mát không khí.

Quạt phun sương có cấu tạo và hoạt động hơi khác quạt hơi nước một chút. Loại quạt này thổi hơi nước trực tiếp ra môi trường nhờ việc sử dụng đĩa phun sương nén nước thành sương dưới áp suất cao. Chính vì cơ chế hoạt động này mà quạt phun sương khiến độ ẩm trong nhà tăng lên rất cao.

Đánh giá chung thì ở khả năng làm mát, phạm vi sử dụng thì quạt hơi nước mang lại hiệu quả làm mát cao hơn. Tuy vậy, bạn cũng cần cân nhắc vấn đề độ ẩm không khí. Nếu thời tiết ngoài trời không quá nóng thì bạn cần mở cửa cho nhà thông thoáng để tránh việc độ ẩm không khí cao quá, tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển.

Quạt hơi nước có giá bao nhiêu?

Quạt hơi nước hiện nay trên thị trường có giá dao động từ từ khoảng 2 triệu cho đến trên 10 triệu đồng. Đại đa số các gia đình lựa chọn quạt hơi nước trong 3 đến 5 triệu đồng. Đây là phân khúc mà các sản phẩm vừa có thương hiệu, vừa có đầy đủ các chức năng cần thiết đủ cho nhu cầu sử dụng. Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế hoặc phải sử dụng cho một không gian lớn, đừng ngần ngại chọn mua những sản phẩm cao cấp, mạnh mẽ hơn.

Quạt hơi nước bảo hành bao lâu?

Các sản phẩm quạt hơi nước có mức bảo hành từ 1-3 năm tùy theo thương hiệu, nhưng chúng tôi thấy phổ biến nhất là mức bảo hành 1 năm. Quạt hơi nước là một thiết bị điện nên cũng không thể tránh khỏi tình trạng hư hỏng sau một thời gian sử dụng, do đó việc chọn mua ở những nơi uy tín có chế độ bảo hành sẽ đảm bảo hơn so với các đơn vị nhỏ lẻ.

Nên mua quạt hơi nước ở đâu?

Nên mua quạt hơi nước ở đâu giá rẻ và uy tín? Việc mua hàng trên các trung tâm điện máy như: OKBUY, TIKI, Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh hay Lazada sẽ đảm bảo, vì đây là những địa chỉ mua hàng rất uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tại đây, các chế độ bảo hành, đổi trả vẫn không khác gì như mua tại siêu thị nhưng giá bán lại dễ chịu hơn rất nhiều.

Còn một lưu ý nữa là khi mua hàng bạn nhớ kiểm tra xem sản phẩm có tem hay không, các bộ phận có đầy đủ hay không, hãy đảm bảo rằng vỏ ngoài của quạt không bị trầy xước gì.

7. Cách sử dụng quạt hơi nước đúng và an toàn cho gia đình

  • Vì có chức năng tạo ẩm nên không gian trong nhà sẽ tăng độ ẩm nhanh không nên sử dụng quạt hơi nước trong phòng kín nên sử dụng ở những nơi tháng mát để tránh nấm mốc sinh sôi.

  • Nếu có trẻ nhỏ bạn không nên thổi quạt trực tiếp vào người trẻ.

  • Lựa chọn những thương hiệu quạt hơi nước – quạt phun sương nổi tiếng an tâm hơn về chất lượng cũng như khả năng phun sương lọc khuẩn tốt.

  • Cần vệ sinh thường xuyên bình chứa nước, dùng nước sạch đổ vào bình nước tránh trường hợp tạo môi trường cho vi khuẩn xâm nhập vào nước.

Lời kết

Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được quạt hơi nước nào tốt trong những sản phẩm mà chúng tôi đã giới thiệu. Một sản phẩm có chất lượng tốt sẽ đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Nếu đã chọn được sản phẩm quạt hơi nước ưng ý hoặc nếu cần tư vấn thêm thì hãy gọi cho chúng tôi theo số 1900 2807 để được phục vụ tận tình và hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi, đừng quên like, share hoặc để lại cảm nhận trong phần bình luận bên dưới nhé!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận