Quạt hơi nước làm mát có tốt không? Loại nào chất lượng?

Lượt xem : 2847 | Ngày Đăng Tin: 13-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt hơi nước làm mát có tốt không? Loại nào chất lượng?

Việt Nam là một đất nước nhiệt đới nên nhiệt độ thường ở mức cao, đặc biệt là vào mùa nắng nóng. Khí hậu oi bức khiến tâm trạng cũng cảm thấy khó chịu, cơ thể mệt mỏi. Chiếc quạt gió thông thường dường như không đủ sức xua tan cái nóng đi mà đôi khi còn phân tán cái oi bức ra xung quanh.

Người tiêu dùng đang cần một chiếc quạt không chỉ đem đến làn gió cho không gian mà còn phải làm giảm được nhiệt độ môi trường xung quanh. Có cầu ắt sẽ có cung, khoa học công nghệ hiện đại không ngừng cải tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống con người. Và chiếc quạt hơi nước làm mát đã ra đời đáp ứng đầy đủ sự mong đợi của bạn và gia đình.

quạt hơi nước cho ngày hè

Quạt làm mát hơi nước thích hợp cho ngày hè nắng nóng

quạt hơi nước làm mát vẫn còn là sản phẩm mới nên nhiều người e ngại không biết sử dụng thiết bị này liệu có tốt hơn chiếc quạt gió truyền thống không? Vậy mời bạn cùng OK BUY tìm hiểu thêm thông tin về chiếc quạt hơi nước này nhé !

Diện tích khu vực làm mát rộng

Tùy vào công suất máy lựa chọn, chiếc quạt hơi nước dùng cho gia đình có khả năng làm mát trong phạm vi từ 20 – 30m2. Đối với dòng quạt làm mát công nghiệp, diện tích có thể tăng lên đến 50 – 70m2, đảm bảo đem đến luồng gió mát mẻ cho tất cả mọi người.

Tốc độ làm mát nhanh, chỉ trong vài phút nhiệt độ khu vực sử dụng đảm bảo giảm xuống từ 4 – 5 độ C, làm dịu hẳn sự căng thẳng, mệt mỏi.

quạt hơi nước nào tốt

Quạt hơi nước làm mát Nikio công nghệ Nhật Bản cho cuộc sống Việt

Sử dụng hơi nước để làm mát

Quạt hơi nước làm mát tích hợp một bình chứa nước kèm theo, do vậy làn gió thổi ra từ quạt đi kèm hơi nước, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, đem đến cảm giác dễ chịu sảng khoái.

Luồng không khí đảm bảo trong lành không khác gì gió tự nhiên, không hanh khô như quạt gió thông thường hoặc máy điều hòa. Nhờ vậy, da bạn không bị khô, mất nước, luôn duy trì độ ẩm tốt cho làn da.

Tùy theo công suất quạt mà dung tích bình chứa nước được thiết kế phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ lượng nước, người dùng không phải châm nước nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Một số quạt hơi nước làm mát công nghiệp lớn còn thiết kế hệ thống châm nước tự động nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhu cầu sử dụng liên tục nhiều giờ liền trong ngày tại các cơ sở sản xuất, xí nghiệp, nhà xưởng, quán ăn, nhà hàng …

Không ảnh hưởng thiết bị điện tử trong nhà

Quạt hơi nước làm mát chỉ tạo ra luồng gió mát lạnh, trong lành cho không gian hiện hữu, không phun sương ra không khí nên các thiết bị điện trong gia đình, trong nhà xưởng đều được đảm bảo an toàn.

Bạn hoàn toàn thoải mái trang bị quạt hơi nước làm mát ở nhiều không gian khác nhau, thậm chí di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác cũng rất thuận lợi nhờ 4 bánh xe gắn dưới đế quạt.

quạt hơi nước làm mát tốt

Quạt hơi nước Panworld không phun sương nên không làm ảnh hưởng các thiết bị điện

Lọc sạch vi khuẩn, ô nhiễm trong không khí

Tất cả quạt hơi nước làm mát không khí tại OKBUY đều tích hợp hệ thống lọc không khí hiện đại tiên tiến.

Không khí bên ngoài được hút ở cửa vào của thiết bị, qua bộ lọc cải tiến, lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, thậm chí cả khói thuốc lá, sau đó mới thổi luồng không khí sạch vào không gian thông qua cửa ra của thiết bị.

Chính vì vậy, không khí mà bạn hít thở từ quạt hơi nước hoàn toàn tinh khiết, an toàn cho sức khỏe, ngay cả những gia đình có trẻ nhỏ cũng không cần phải lo nghĩ gì cả.

Chức năng hẹn giờ tiện ích

Quạt trang bị chứa năng hẹn giờ tiên tiến, người sử dụng có thể cài đặt sẵn giờ tắt quạt nếu muốn quạt ngưng hoạt động trong lúc đang ngon giấc hoặc khi sắp có việc ra ngoài.

Điều khiển dễ dàng tiện lợi

Sản phẩm quạt hơi nước tại OKBUY được thiết kế bảng điều khiển điện tử giúp dễ dàng quan sát các thông số trong quá trình sử dụng.

Tích hợp 2 hình thức điều khiển từ xa và trực tiếp tạo thuận lợi cho người dùng thao tác ở mọi vị trí

quạt hơi nươc làm mát có màn hình

Quạt hơi nước làm mát có màn hình hiển thị thông số thuận lợi theo dõi

Trên đây là những tiện ích chung cho tất cả các dòng sản phẩm quạt hơi nước làm mát mà OKBUY giới thiệu đến các bạn.

Mỗi thiết kế sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng tùy theo sản phẩm sử dụng cho gia đình hay cho công nghiệp nhưng tựu chung lại, quạt hơi nước sẽ luôn đem đến cho mọi người sự tiện ích cùng một làn gió trong lành, tinh khiết.

Các thương hiệu cung cấp sản phẩm quạt hơi nước đều được giới thiệu tại trang web của OKBUY sẽ đem đến cho mọi người những sự lựa chọn phù hợp.

Chất lượng luôn đảm bảo vì đây toàn là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng khắt khe, được cung cấp bởi những thương hiệu đến từ Nhật Bản, Thái Lan như Nikio, Sumika, PanWorld.

Sức nóng quá cao trong không khí không chỉ ảnh hưởng cả thể chất lẫn tinh thần, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, đến hòa khí gia đình.

Sở hữu một chiếc quạt hơi nước làm mát không khí sẽ giúp bạn cân bằng lại mọi thứ, tận hưởng những điều thú vị, tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho bạn, gia đình và những người thân yêu.

quạt điều hòa nikio

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận