Quạt điều hòa nào tốt nhất và rẻ trên thị trường

Lượt xem : 4125 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa nào tốt nhất và rẻ trên thị trường

Quạt điều hòa đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong số các thiết bị làm mát vào những ngày nắng nóng. Các thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, tính năng mới liên tục xuất hiện, đem đến nhiều sự lựa chọn về giá cả và chất lượng. Tuy vậy, điều này cũng khiến nhiều khách hàng phân vân không biết quạt điều hòa tốt nhất và rẻ trên thị trường.

Lựa chọn một sản phẩm hàng điện tử, cụ thể là chiếc quạt điều hòa để sử dụng, bạn luôn mong muốn sản phẩm phải đem lại tiện ích thiết thực như mong muốn, giá cả đứng hàng thứ hai trong sự lựa chọn nhưng cũng là yếu tố cân nhắc hàng đầu trong quá trình tìm hiểu.

OKBUY với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến quạt điều hòa trong khắp cả nước sẽ gợi ý cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng.

okbuy

OKBUY là nhà cung cấp quạt điều hòa chính hãng uy tín lâu năm

Nhu cầu sử dụng quạt điều hòa hiện nay chủ yếu là dùng trong không gian vừa hoặc nhỏ như trong gia đình, văn phòng công ty và cho những không gian rộng như nhà xưởng sản xuất.

Với hai nhóm nhu cầu này, những sản phẩm quạt điều hòa sau sẽ đáp ứng cả về chất lượng và giá cả cho bạn

1. Quạt điều hòa dùng cho không gian nhỏ:Phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, hay quán cafe văn phòng...

Diện tích phù hợp để nhóm quạt điều hòa này phát huy hiệu quả cao nhất là từ 10 – 15m2, 20 – 30m2.

Dùng cho những không gian vừa và nhỏ, về chất lượng, chiếc quạt điều hòa cần đáp ứng những tiêu chí sau :

- Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển sử dụng, đồng thời phải đảm bảo về mặt mỹ quan cho không gian.

- Hệ thống điều khiển hiện đại, tự động, phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ em thao tác.

- Trang bị bộ lọc không khí hoàn hảo, đảm bảo mọi vi khuẩn, bụi bẩn, thậm chí khói thuốc lá sau khi được hút ở cửa vào, đi qua bộ lọc sẽ bị loại sạch.

- Luồng gió mát lạnh thổi từ cửa ra của quạt điều hòa hoàn toàn sạch khuẩn, tinh khiết, tốt cho sức khỏe cả người lớn và trẻ nhỏ.

- Dung tích bình chứa đủ lớn để đảm bảo thời gian hoạt động của máy được liên tục, không phải châm nước nhiều lần, bất tiện.

- Điện năng tiêu thụ tiết kiệm, dù là vận hành quạt điều hòa trong nhiều giờ liên tục vẫn không ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.

- Nhiều chức năng lựa chọn : đảo gió, chế độ gió và cường độ gió phù hợp trong từng thời điểm khác nhau.

- Chức năng hẹn giờ linh hoạt để người sử dụng có thể cài đặt giờ tắt máy thuận lợi dù là trong lúc đang ngủ.

- Vệ sinh lau chùi dễ dàng, đơn giản không tốn nhiều công sức.

- Đáp ứng những tiêu chí chất lượng như trên, OKBUY đã tìm hiểu, cập nhật thông tin sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp và lựa chọn những sản phẩm tính năng ưu việt với giá thành tiết kiệm nhất.

- Đơn cử như chiếc quạt Nikio YJ-X25C với giá bán tại OKBUY chỉ trong tầm gần 4 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một thiết bị đem đến làn gió mát lành tinh khiết, với nhiều tính năng vượt trội độc đáo.

quạt điều hòa nào tốt nhất

Quạt điều hòa Nikio YJ-X25C giá rẻ, chất lượng cao trên thị trường

2. Quạt điều hòa cho không gian rộng Như: Nhà xưởng, kho bãi, quán cafe, quán ăn...

Với những không gian có diện tích 40 – 70 m2 thì những chiếc quạt điều hòa công nghiệp là lựa chọn thích hợp nhất.

Công suất máy được thiết kế cao, thường ở mức khoảng 320W giúp làm mát không gian rộng mà lượng điện năng tiêu thụ lại rất thấp.

Trang bị màn lọc làm sạch không khí, cung cấp làn gió mát trong lành kể cả trong không gian mở.

4 mặt của quạt điều hòa công nghiệp thì có đến 3 mặt hút gió, 1 mặt thổi gió. Nhờ vậy, lượng không khí được hút vào rất lớn, nhanh chóng được lọc sạch qua màn lọc và thổi luồng gió mạnh vào không gian.

Đảm bảo mọi người đều được tận hưởng luồng gió mát nhờ trang bị bộ dụng cụ đảo gió vận hành liên tục, lan tỏa không khí khắp mọi nơi.

Một số dòng quạt điều hòa công nghiệp còn trang bị khả năng cấp nước tự động, đảm bảo đủ lượng nước cho dung tích bình chứa lớn liên tục, bạn không cần mất thời gian canh để châm nước, tiện lợi vô cùng.

Bánh xe di chuyển còn được trang bị chốt cài an toàn giúp giữ bánh xe cố định tại nơi bố trí, bạn không phải lo quạt tự di chuyển trong quá trình vận hành.

quạt điều hòa không khí nhà xưởng

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio SL-70Y sử dụng với không gian tới 70 mét vuông

3. Quạt điều hòa dùng cho không gian vừa như: Phòng khách, nhà hàng, hay văn phòng, cửa hàng..

Thực tế những dòng quạt điều hòa cho không gian từ 40 – 50 m2 có thể giúp bạn tiết kiệm tài chính hơn cho mục đích lâu dài, bởi lẽ bạn có thể dùng trong không gian mở trong nhà, cũng có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh sản xuất như quán ăn, quán cà phê, xưởng gia công…

Nhất cử lưỡng tiện, mọi nhu cầu đều tích hợp trong cùng 1 sản phẩm. Bạn có thể tham khảo tại OKBUY những loại quạt điều hòa như model PanWorld PW-2550

quạt điều hòa không khí giá rẻ

Quạt điều hòa Nikio YJ-X50H tương thích không gian 40 - 50 m2

Tham khảo tại trang web OkBuy.vn, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho chiếc quạt điều hòa tốt nhất và rẻ trên thị trường, phù hợp mọi nhu cầu. Sản phẩm đảm bảo chính hãng với chế độ bảo hành uy tín luôn đem lại sự an tâm cho người tiêu dùng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận