Quạt điều hòa nào tốt nhất hiện nay?

Lượt xem : 3042 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa nào tốt nhất hiện nay?

Mùa nóng chính là mùa mà những dòng quạt làm mát lên ngôi trong lĩnh vực điện máy gia dụng. Mấy năm gần đây, thị trường quạt điều hòa rất được ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích hiện đại. Trong số đó, dòng quạt điều hòa Nikio được đánh giá là quạt điều hòa tốt nhất hiện nay.

Để khách hàng có thêm thông tin về quạt điều hòa Nikio, hôm nay, OKBUY sẽ giới thiệu những mẫu tiêu biểu nhất của dòng quạt chất lượng này.

Nikio là thương hiệu quạt điều hòa đến từ Nhật Bản, chất lượng hàng điện tử Nhật Bản thì khỏi phải bàn rồi, từ xưa đến nay luôn là lựa chọn hàng đầu.

Đối với dòng quạt điều hòa Nikio tại OKBUY, đều là sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên con trực tiếp về Việt Nam, được OKBUY phân phối trên thị trường cả nước.

Là nhà kinh doanh trực tuyến kinh nghiệm nhiều năm trong phân khúc hàng điện tử gia dụng, điển hình là dòng quạt điều hòa Nikio. Do vậy, OKBUY luôn nắm rõ tính năng, chất lượng của thương hiệu quạt điều hòa này và từ thực tế sử dụng của khách hàng đã cho thấy quạt điều hòa Nikio đang là quạt điều hòa tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh những chiếc quạt sử dụng cho nhu cầu gia đình, Nikio còn có những sản phẩm dùng riêng cho nhu cầu công nghiệp với những đặc tính nổi trội :

1. Không gian làm mát lớn

Dòng quạt điều hòa tốt nhất hiện nay Nikio thiết kế không gian làm mát dao động từ 25 – 70m2 thích hợp cho mọi nhu cầu sử dụng, từ cá nhân, gia đình đến tổ chức.

Trong gia đình, thích hợp nhất là những dòng sản phẩm thiết kế cho diện tích phòng 25 – 35m2.

Diện tích không gian này cũng tương thích với nhiều quán cà phê, văn phòng, nhà xưởng nhỏ … bạn hoàn toàn có thể trang bị chiếc quạt điều hòa Nikio này.

Sở hữu một chiếc quạt Nikio mà có thể sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, đây thật sự là một cách tiết kiệm hiệu quả.

quạt điều hòa Nikio

Quạt điều hòa Nikio MFC 3600 thích hợp cho không gian từ 25 – 35m2

Những không gian lớn hơn từ 50 – 70m2 sẽ được đáp ứng bởi dòng quạt điều hòa Nikio có công suất lớn hơn, một điều đảm bảo là tính năng luôn hoàn toàn ổn định.

2. Kiểu dáng chắc chắn gọn nhẹ

Thiết kế quạt điều hòa Nikio hình hộp chữ nhật rất chắc chắn, chất liệu nhựa ABS cực tốt, chịu va đập, bền, chắc, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Nếu bạn muốn di chuyển quạt điều hòa qua nhiều không gian khác nhau để sử dụng thì nhà sản xuất Nikio đã trang bị sẵn 4 bánh xe di động với chốt cài an toàn rất thuận lợi cho nhu cầu của bạn.

Thậm chí những chiếc quạt điều hòa công nghiệp Nikio với trọng lượng nặng vẫn có thể di chuyển bởi 1 người mà thôi.

quạt điều hòa Nikio 6000

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio MFC 6000 dễ dàng di chuyển qua các không gian

3. Hệ thống lọc không khí

Dù là công suất nhỏ dùng cho gia đình hay công suất lớn cho không gian rộng trong nhà xưởng thì quạt điều hòa Nikio vẫn trang bị hệ thống lọc không khí hoàn hảo, đem lại luồng gió trong lành, tinh khiết cho mọi người hiện hữu trong không gian.

Ứng dụng màn lọc 3 lớp, mọi không khí ô nhiễm, oi bức khói bụi, vi khuẩn khi đi qua màn lọc đều sẽ bị lọc sạch, luồng gió thổi từ cửa ra của quạt điều hòa tốt nhất hiện nay Nikio đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ hô hấp của mọi người.

4. Chức năng đa dạng, hiện đại

quạt điều hòa công nghiệp Nikio

Quạt điều hòa Nikio YJ-6000 trang bị 3 tốc độ gió cùng màn lọc không khí cải tiến

Quạt điều hòa Nikio trang bị hệ thống điều khiển trực tiếp và từ xa bằng remote, đem lại sự tiện lợi trong quá trình thao tác sử dụng.

Nhiều chức năng tạo gió theo nhu cầu, bạn có thể điều chỉnh cường độ gió tùy theo số lượng người trong không gian, đảm bảo tất cả mọi người đều có thể tận hưởng được làn gió mát trong lành, sảng khoái.

Nhờ công nghệ làm mát bằng hơi nước mà làn gió từ quạt điều hòa Nikio luôn đảm bảo trong lành, không bị khô hanh như khi sử dụng máy lạnh. Làn da luôn được duy trì độ ẩm cần thiết, tránh được các bệnh viêm da, khô da, khô mắt, khô họng… nguy hiểm.

Quạt không phun sương nên mọi trang thiết bị điện tử trong gia đình, nhà xưởng, quán ăn, nhà hàng … đều đảm bảo an toàn tuyệt đối.

4. Giá thành rẻ

Nhờ thường xuyên cập nhật thông tin thị trường sản xuất, sản phẩm điện tử tại OKBUY luôn đảm bảo chất lượng cao nhất với giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp khả năng tài chính của nhiều đối tượng khác nhau.

Dòng quạt điều hòa Nikio cũng không ngoại lệ. Đến từ thương hiệu Nhật Bản với công nghệ và chất lượng vượt trội nhưng giá thành quạt điều hòa tốt nhất hiện nay Nikio do OKBUY phân phối luôn được đánh giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Xu hướng hiện nay, người tiêu dùng chú rọng nhiều hơn đến chất lượng, nếu giá rẻ mà chất lượng không tốt, hiệu quả sử dụng thấp, đôi khi còn làm phát sinh nhiều chi phí hơn.

Tại OKBUY chất lượng sản phẩm quạt điều hòa tốt nhất hiện nay Nikio luôn đảm bảo chính hãng, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu giá cả trên thị trường. Hãy kiểm tra chất lượng để biết rằng chỉ đến với OKBUY bạn mới thật sự an tâm cả về chất lượng và giá cả.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận