Quạt điều hòa hơi nước giá rẻ loại nào tốt nhất tại TPHCM

Lượt xem : 2371 | Ngày Đăng Tin: 04-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa hơi nước giá rẻ loại nào tốt nhất tại TPHCM

Quạt điều hỏa hơi nước là một thiết bị dẫn động điện dùng để tạo ra luồng gió phục vụ lợi ích(làm mát) của người dùng. Tuy nhiên, quạt điều hòa không khí còn có thêm một công đoạn là làm mát không khí trước khi trả lại không gian. Quạt điều hòa không khí cũng có nguyên lý tương tự nguyên lý làm lạnh của máy điều hòa. Nhưng thay vì việc làm mát bằng gas điều hòa, thì quạt điều hòa dùng nước để làm không khí mát hơn, và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Những năm gần đây, mùa hè tại nước ta trở nên nắng nóng gay gắt hơn bao giờ hết, với nền nhiệt trên 38 độ C thường xuyên xảy ra trên cả nước.

Bên cạnh những thiết bị vốn đã tồn tại lâu trên thị trường như quạt, máy lạnh thì những thiết bị làm mát mới cũng liên tục xuất hiện với khả năng làm mát như máy lạnh nhưng giá lại siêu rẻ và rất tiết kiệm điện - quạt điều hòa không khí là một trong những thiết bị được nhiều người tìm kiếm tại TPHCM.

quạt điều hòa

Vậy bạn đã tìm được quạt điều hòa loại nào tốt mà giá thành lại rẻ hợp lý chưa? Để OKBUY tư vấn cho bạn một số sản phẩm nhé.

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20:

- Thiết kế đẹp, tiện dụng: Ngoài chức năng chính giảm nhiệt độ làm dịu không khí hiệu quả,Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20 còn có thiết kế theo phong cách hiện đại giúp sản phẩm thêm bắt mắt, sang trọng, được phối trên nền tông trắng chủ đạo pha nền xám hài hòa nên quạt phù hợp với mọi không gian nhà ở.

- Làm mát nhanh chóng: Quạt điều hòa không khí Nikio được tích hợp 3 tốc độ gió theo mức từ thấp đến cao, cùng chức năng đảo gió có thể chuyển hướng qua lại giúp quạt có thể làm mát trên diện rộng một cách nhanh chóng.

- Mua quạt điều hoà sẽ tiết kiệm tiền hơn. Giá của quạt điều hoà phù hợp túi tiền người sử dụng, mọi gia đình đều có thể dễ dàng sở hữu không quá cao như máy lạnh.

- Tiết kiệm điện hơn: Sử dụng quạt điều hoà chỉ tốn khoảng 0.12 ký điện/ tháng, giúp chúng ta tiết kiệm được khoản chi phí cho gia đình đúng không nào.

quạt điều hòa không khí

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20 có thiết kế theo phong cách hiện đại

- Làm mát trên diện tích rộng: Quạt điều hòa sử dụng linh hoạt trong không gian kín và mở, không hạn chế không gian như máy lạnh. phù hợp với tất cả không gian ngủ nghỉ, làm việc, xưởng làm việc, quán cà phê..vv..

- Cân bằng độ ẩm không khí: Quạt điều hòa sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, do vậy cũng có tác dụng tăng độ ẩm cho căn luôn thư giãn và sảng khoái.

- An toàn hơn cho sức khỏe: Quạt điều hòa thì có thể sử dụng trong không gian kín và mở, kết hợp với chế độ tản gió cùng các chức năng làm sạch không khí giúp sử dụng an toàn và làn gió mát như gió tự nhiên.

- Sử dụng linh hoạt :Quạt điều hòa thiết kế bánh xe có thể di chuyển dễ dàng và sử dụng cho nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau.

- Dễ vệ sinh hơn: Quạt điều hòa thiết kế có thể tháo rời các bộ phận giúp bạn dễ dàng vệ sinh và vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả.

Quạt điều hòa làm mát không khí gia đình Nikio YF-46:

- Thiết kế cải tiến: Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio YF-46 thiết kế với tông màu trắng sáng chủ đạo kèm theo một ít màu nâu tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch.

- Điều khiển từ xa: Có remote điều khiển từ xa, hiển thị màn hình nổi giúp người dùng dễ dàng điều khiển, làn gió mát như gió tự nhiên

- Quạt hơi nước lọc bụi bẩn: thiết kế thông minh có khả năng lọc bụi bẩn tốt, làm mát nhanh hơn, và hoàn toàn ngăn ngừa không cho nước văng ra ngoài.

- Thiết kế bánh xe: khác hẳn với dòng đời cũ không có bánh xe rất bất tiện khi di chuyển, sử dụng sản phẩm này giúp chúng ta dễ dàng di chuyển, không gặp khó khăn, vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

quat dieu hoa nikio

Quạt điều hòa không khí Nikio YF-46 thiết kế sang trọng và thanh lịch.

- Bình chứa nước lớn: với bình chứa lớn 60 lít kèm theo trọng lượng 21 kg. Bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng không phải thay nước thường xuyên.

- Có 3 mức độ gió: Có thể tùy chỉnh mức độ gió cho phù hợp. có 3 mức độ: nhẹ, mạnh, trung bình. phù hợp cho cả trẻ em và người già

- Lượng gió lớn: Tạo lượng gió lớn 5000m3/h cho thấy làm mát với không gian lớn từ 20 tới 30 m2, phù hợp với mọi không gian như: nhà xưởng, quán ăn, quàn cà phê...vv..

Quạt điều hòa Nikio Air Cooler NK-60/ 230W:

- Quạt điều hòa Nikio Air Cooler NK-60 có thể giảm tới 3 tới 5 độ so với nhiệt độ môi trường chunh quanh và làm mát không khí với diện tích 35-45m2 mà không cần phải trong điều kiện kín như máy điều hòa.

- Làm mát không khí bằng hơi nước qua hệ thống dàn làm mát bên trong tích hợp 3 tấm trao đổi nhiệt Cooling Pad bên trong, máy cùng hệ thống cấp nước và 3 cửa gió vào (3 hướng khí vào) đưa ra môi trường sử dụng không khí mát hơi nước tự nhiên và rất trong lành, đặc biệt sản phẩm không phun sương nên không gây ẩm không ảnh hưởng đến người sử dụng và thiết bị điện tử xung quanh.

quat dieu hoa lam mat

Máy quạt điều hòa Nikio NK-60 làm mát cực kỳ hiệu quả.

- Quạt điều hòa làm mát không khí Nikio NK-60 có kết hợp thêm ngăn chứa đã khô đa năng lấy hơi lạnh từ đá khô để làm mát nên làm mát cực kỳ hiệu quả trong mua hè oi bức. Máy làm mát quạt hơi nước Nikio đến từ Nhật Bản dẫn đầu về công nghệ làm mát và tính năng tiết kiệm điện tối ưu.

- Máy sử dụng tốt cho không gian mở, tăng khả năng đối lưu không khí hơn hẳn điều hòa, thích hợp cho: phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng, cafe sân vườn, văn phòng, sảnh lớn khách sạn…

- Quạt rất mát, kích thước vừa phải, dễ dàng sử dụng, bảo trì, bể chứa nước công suất lớn thích hợp để dử dụng thời gian dài.

- Thanh điều hướng gió linh hoạt lên tới 120 độ nên khoảng cách làm mát rất rộng , cánh tản gió trái phải tự động, cánh tản gió lên xuống 2 cấp tùy biến cao.

- Điều khiển 3 tốc độ gió hiện thị bằng ánh sáng và màn hình LED.

- Với nguyên lý hoạt động làm mát và lọc không khí, quạt luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch và mát lạnh tạo ra oxy một cách tự nhiên. Làm mát tự nhiên không sử dụng khí ga hay hóa chất hóa học nào ngoài nước nên rất thân thiện với môi trường.

Ngoài những dòng quạt điều hòa sử dụng cho gia đình với nững diện tích nhỏ như: quạt cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp...Cũng có rất nhiều người quan tâm mua và sử dụng vào mục đích kinh doanh như: Quạt điều hòa cho quán ăn, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, hay phòng net, nhà trẻ....Hoặc phục vụ cho nhu cầu lớn hơn như: Quạt điều hòa cho nhà xưởng, quạt điều hòa giá rẻ cho kho, Gara, nhà xe, hội trường...Đến với OkBuy.vn chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ và đa dạng từng nhu cầu làm mát của quý khách hàng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận