Quạt điều hòa hãng Nikio có mát không?

Lượt xem : 1532 | Ngày Đăng Tin: 26-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa hãng Nikio có mát không?

Hiểu rõ nhu cầu làm mát là một phần không thể thiếu đối với cuộc sống của mỗi người nhất là trong những ngày hè nóng bức, tại những chỗ đông người thì không thể nào thiếu quạt điều hòa. Chính vì thế ngành điện lạnh cực kỳ phát triển tại thị trường Việt Nam nhất là với sản phẩm quạt điều hòa mang thương hiệu Nikio đây chính là những giải pháp vượt bậc, cung cấp cho người dùng một bầu không khí trong lành mà hoàn toàn tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Máy làm mát được trang bị các tính nằng hiện đại như lọc sạch không khí, cân bằng ionizer bảo vệ sức khỏe người dùng.

Những lý do vì sao bạn nên chọn quạt điều hòa Nikio:

+Giá thành phù hợp: Trên thị trường hiện nay quạt điều hòa làm lạnh nay không còn xa lạ, cũng như không còn mới mẻ với người tiêu dùng nữa. Nó đã trở thành thông dụng và trở nên phổ biến đối với nhà nhà, ở các quán ăn, quán cafe, các kho xưởng, hay các siêu thị....Vì thế sản phẩm Nikio phải có một giá cực kì tốt để có thể có thể cạnh tranh với các hãng khác trên thị trường. Vì thế khi mua quạt điều hòa thương hiệu Nikio thì bạn yên tâm về giá và chất lượng dịch vụ.

Quạt điều hòa gia đình

Quạt điều hòa làm mát nikio mang không khí mát lạnh cho mọi nhà

+Công nghệ mới: Công nghệ làm mát cải tiến, không sử dụng khí gas làm mát như máy điều hòa nữa mà sử dụng nguyên lý làm mát tự nhiên bằng công nghệ thẩm thấu, nước qua tấm làm lạnh (Cooling Pad) gió sẽ đi qua các lổ nhỏ bên trong tấm làm lạnh, bên trên sẽ có nước chảy từ trên chảy xuống làm bốc hơi nước, hiện tượng này hoạt động tuần hoàn liên tục giúp gió càng ra càng mát. Nguyên lý này hoàn toàn tự nhiên, không gây hại sức khỏe cũng như ảnh hưởng tới môi trường sống.

+Không cần lắp đặt trước khi sử dụng: Với quạt làm mát Nikio bạn có thể sử dụng tốt mọi không gian, sử dụng được trong không gian kín và sử dụng tốt trong không hở vì thế muốn sử dụng bạn không cần lắp đặt cho kín không gian nhà trước khi sử dụng quạt điều hòa gia đình Nikio.

quạt điều hòa nikio

Quạt điều hòa Nikio dễ dàng sử dụng

+Tiết kiệm chi phí vận hành: Quạt làm mát có công suất nhỏ nhưng lưu lượng gió lớn, nên giúp làm mát một không gian lớn từ đó nên rất tiết kiệm chi phí vận hành, quạt điều hòa làm mát Nikio so với máy điều hòa thi tiết kiệm tới 80% điện năng và 30 so với quạt gió thông thường. Giả sử giá một máy điều hòa làm mát diện tích từ 25 tới 30 mét vuông là khoảng 5 tới 7 triệu đồng, với quạt điều hòa làm mát Nikio giá đầu tư ban đầu chỉ cần 4 triệu hơn. Nên chi phí đầu tư ban đầu rẻ hơn rất nhiều so với việc sử dụng máy lạnh.

+Tuổi thọ cao: Trên thị trường có rất nhiều loại quạt làm mát, máy làm mát sử dụng bằng hơi nước. Giá cả của từng hãng, từng thương hiệu khác nhau. Theo đó chất lượng cũng khác nhau, với chất lượng của quạt làm mát Nikio được nhà sản xuất cam kết là chạy ổn định, chất lượng bền bỉ theo thời gian, tính năng máy bơm tự ngắt khi hết nước, motor quạt làm bằng đồng nguyên chất hoạt động êm ái và ít tạo tiếng ồn.

+Di chuyển dể dàng: Với quạt điều hòa làm mát Nikio có 4 bánh xe nên giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi khi dùng, vì thế với quạt làm mát không khí Nikio bạn có lợi thế là có thể sử dụng mọi nơi, mọi thời điểm và không bất tiện như máy điều hòa.

+Dể dàng vệ sinh: Với thiết kế đơn giản nên việc bảo dưỡng và vệ sinh cũng rất cực kỳ đơn giản, cách làm và thời gian để bảo trì sẽ được hướng dẫn từ nhân viên tư vấn hàng hoặc nhân viên giao hàng.

+Nhựa ABS an toàn: Nhựa thành phẩm bằng nhựa ABS, nên màu sắc ra sắc nét, không có nhiều mùi hôi, bền bỉ theo thời gian.

quạt điều hòa công nghiêp

Quạt Nikio thương hiệu được ưa chuộng nhất thị trường

+Gió mát tự nhiên và an toàn: Với tính năng lấy gió tự thiên nhiên, nên hương gió mát bay ra như gió mát trong lành và an toàn. Đặc biệt quạt lọc được khói thuốc và bụi bẩn trong không khí.

+Làm mát cực nhanh: Không như máy lạnh, chỉ cần quạt hoạt động chỉ vài phút là có hơi lạnh bay ra giúp làm mát cực nhanh.

+Quạt điều hòa không khí: giúp cân bằng độ ẩm, làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Công dụng làm mát không khí, điều hòa độ ẩm, cân bằng luồng không khí xung quanh, lọc không khí, khử bụi khói thuốc dễ dàng loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ làn da được mịn màng, khô bị khô hanh. Hệ hô hấp trẻ nhỏ được bảo vệ tốt hơn và đặc biệt không làm hư hỏng thiết bị, đồ nội thất trong căn phòng, không gian của bạn bởi không khí xung quanh được làm mát bởi hơi lạnh chứ không phải phun sương, nước ra ngoài.

Đến với OkBuy.vn chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ và đa dạng từng nhu cầu làm mát của quý khách hàng. Chúng tôi cam đoan OkBuy là hệ thống chuyên phân phối sỉ và lẻ các thương hiệu từ quạt điều hòa nhà xưởng đến quạt điều hòa công nghiệp uy tín nhất thị trường với giá không đâu thấp hơn được. Dù bạn có thu mức nhập trung bình hay cao đều có thể sở hữu không khí tươi mát cho gia đình trong tầm tay. Chúc các bạn mua sắm thật vui và thật nhiều sức khỏe cùng rất nhiều sản phẩm khác như: quạt hơi nước, máy làm mát...

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận