Quạt điều hòa cho gia đình, nhà xưởng hè năm 2017

Lượt xem : 8586 | Ngày Đăng Tin: 14-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Quạt điều hòa cho gia đình, nhà xưởng hè năm 2017

Mùa hè đang đến gần cùng với hàng loạt kế hoạch du lịch để tránh cái nắng nóng khủng khiếp tại xứ sở nhiệt đới. Nhưng bạn biết đó, mùa nóng ở nước ta đâu chỉ kéo dài vài tuần. Tìm một giải pháp lâu dài để duy trì không gian mát lành, tinh khiết trong cái nắng mùa hè sẽ luôn là điều cần thiết. Và chiếc quạt điều hòa gia đình, quạt điều hòa cho nhà xưởng hè năm 2017 tại OK BUY sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Các nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính của từng môi trường để thiết kế ra chiếc quạt điều hòa phù hợp cho gia đình và nhà xưởng.

Ở mỗi nhóm không gian, sản phẩm lại tiếp tục tích hợp những đặc tính riêng, do đó, bạn, gia đình và xí nghiệp sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

quạt điều hòa

Quạt điều hòa thiết kế đa dạng phù hợp mọi nhu cầu tiêu dùng

Điểm sơ qua một vài nét chung nổi bật ở 2 nhóm sản phẩm này qua trang web OK BUY :

- Kiểu dáng thiết kế đều rất gọn nhẹ, trang nhã, đặc biệt là dòng máy gia đình. Nhà sản xuất không chỉ tính đến tiện ích cung cấp mà còn đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ trong không gian.

- Bộ lọc không khí được tích hợp ngay trong quạt điều hòa sẽ lọc sạch khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, đem đến luồng gió đảm bảo tinh khiết ngay tại cửa ra của quạt.

- Ưu điểm của quạt điều hòa so với các dòng sản phẩm khác là làm mát không gian hơn quạt gió thông thường, tiết kiệm rất nhiều chi phí so với sử dụng máy lạnh.

+ Nguyên nhân là vì quạt điều hòa sử dụng hơi nước để làm mát không khí nên luồng gió mát trong lành, tự nhiên, tinh khiết sau khi qua bộ lọc. Khác với quạt gió truyền thống hút không khí và trả gió cũng cùng nhiệt độ nên không làm mát không gian thêm.

+ Còn nói về máy lạnh, chỉ tính đến chi phí lắp đặt và chi phí điện năng tiêu thụ đã đủ thấy một khoản chi phí kha khá mà bạn có thể dành cho những công việc khác khi quyết định dùng quạt điều hòa.

- Bên cạnh đó, luồng khí thổi ra không bị hanh, khô, không làm khô làn da của bạn. Và hơi nước làm mát từ quạt điều hòa tuyệt đối an toàn hơn hẳn so với sử dụng khí gas để vận hành máy lạnh.

1. Dòng quạt điều hòa dùng trong gia đình ngày hè

quạt điều hòa gia đình

Quạt điều hòa cho gia đình mùa hè 2017 thiết kế gọn nhẹ với nhiều tính năng tiện ích

Nổi tiếng với các thương hiệu PanWorld đến từ Thái Lan, Nikio, Sumika đến từ Nhật Bản, quạt điều hòa cho gia đình luôn đảm bảo chất lượng hoản hảo cho không gian sống của mọi thành viên.

Thiết kế công suất máy phù hợp với nhiều diện tích khác nhau như 10 – 15m2, thậm chí 20 – 30m2, cho cả không gian mở và đóng nên chắc chắn mọi nhu cầu của bạn và gia đình sẽ được đáp ứng.

Dung tích bình chứa nước cải tiến lớn hơn các thế hệ sản phẩm trước đó, thường từ 6 lít trở lên, đảm bảo thời gian làm mát lâu hơn, bạn không phải lo canh để châm thêm nước nhiều lần như trước đây nữa.

Mọi bụi bẩn, vi khuẩn, thậm chí là khói thuốc đều sẽ bị lọc sạch khi đi qua màn lọc tích hợp ngay trong quạt điều hòa, dù là trẻ nhỏ hít thở luồng khí thoát ra từ cửa ra của quạt điều hòa gia đình, bạn cũng hoàn toàn an tâm về độ tinh khiết.

2. Dòng quạt điều hòa dùng trong nhà xưởng

quạt điều hòa cho nhà xưởng

Quạt điều hòa cho nhà xưởng hè 2017 thích hợp cho cả không gian đóng và mở

Với yêu cầu về khả năng làm mát trong không gian rộng hơn và nhiệt độ cao hơn trong gia đình, những chiếc quạt điều hòa dùng trong nhà xưởng luôn đảm bảo công suất làm mát cao hơn.

Việc bố trí quạt điều hòa cho nhà xưởng không chiếm nhiều diện tích trong không gian, do vậy, mọi hoạt động sản xuất, sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường.

Dung tích bình chứa nước lớn, có thể lên tới 50 lít cung cấp đủ lượng nước để làm mát cho không gian 50 – 70m2, thậm chí là không gian nhà xưởng mở vẫn đảm bảo vận hành tốt.

Do nhu cầu sử dụng với thời gian liên tục, nhà thiết kế đã trang bị thêm hệ thống tiếp nước tự động cho quạt điều hòa nhà xưởng, đảm bảo lượng nước luôn được cung cấp cho hoạt động của máy. Người sử dụng không cần phải tốn thời gian, công sức để trông chừng châm nước rất bất tiện.

quạt điều hòa nhà xưởng

Dòng quạt điều hòa nhà xưởng được tin dùng nhất hiện nay là thương hiệu Nikio đến từ Nhật Bản với chất lượng vượt trội, đem lại hiệu quả sử dụng cao mà lượng điện năng tiêu thụ vô cùng tiết kiệm. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy sản phẩm này tại trang web OK BUY với đầy đủ thông số kỹ thuật kèm theo.

Tốc độ làm mát nhà xưởng cực nhanh, chỉ cần vài phút, nhiệt độ không khí đảm bảo giảm từ 4 – 11 độ C nhanh chóng, đem lại sự thoải mái cho công nhân đang tác nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất.

Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ hệ thống bánh xe tích hợp, chiếc quạt điều hòa nhà xưởng đặc biệt thích hợp cho những công trình có đặc tính di động, thường hay chuyển khu vực sản xuất.

ok buy

OKBUY.vn luôn đem đến tiện ích và tiết kiệm tối đa cho khách hàng

Luôn đặt mục tiêu đem đến tiện ích cao nhất cho khách hàng, OK BUY đã trở thành nơi tin cậy cho người tiêu dùng gửi gắm niềm tin.

Chất lượng chính hãng, chính sách bán hàng và hậu mãi uy tín sẽ càng làm tăng thêm sự hài lòng cho quyết định lựa chọn của bạn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận