Những lý do bạn nên mua máy xay sinh tố đa năng

Lượt xem : 2599 | Ngày Đăng Tin: 13-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Những lý do bạn nên mua máy xay sinh tố đa năng

Tiết trời nóng bức, bạn muốn làm cho gia đình những ly sinh tố giải nhiệt thơm ngon và bạn quyết định tìm mua một chiếc máy xay sinh tố. Nhưng hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm này quá đa dạng khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn thế nào. OKBUY sẽ giúp bạn có được quyết định tốt nhất từ những lý do bạn nên mua máy xay sinh tố đa năng mà công ty sắp liệt kê dưới đây.

Bên cạnh những dòng máy xay sinh tố chuyên dụng, máy xay sinh tố đa năng đang đem đến sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm này hiện đang thu hút lượng lớn sự quan tâm lựa chọn của nhiều khách hàng với rất nhiều ưu điểm.

Chắc hẳn sau khi biết được những lý do bạn nên mua máy xay sinh tố đa năng từ OKBUY sau đây, bạn cũng sẽ cực kỳ yêu thích sản phẩm này

1. Đa chức năng trong cùng một sản phẩm

máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố đa năng đáp ứng nhiều nhu cầu

Nếu một chiếc máy xay sinh tố chuyên dụng chỉ có thể cho bạn một ly nước giải khát thơm ngon, thì với chiếc máy xay sinh tố đa năng, bạn sẽ có được:

  • Những ly hoa quả ép với chất lượng
  • Thịt, hải sản, rau củ quả, gia vị khô … xay mịn nhuyễn trong tích tắc, bạn không còn phải mất thời gian bằm ngang, bằm dọc vừa mất thời gian mà chất lượng nguyên liệu vẫn không được như ý.
  • Xay hạt cà phê nhỏ mịn, đảm bảo chất lượng cà phê nguyên chất, không cần phải mua cà phê xay sẵn với nỗi lo sử dụng hương liệu, hóa chất độc hại nữa.
  • Và chắc chắn không thể thiếu những ly sinh tố giải khác mát lạnh, nhanh chóng đánh tan cái nóng oi bức của mùa hè hay những lúc trời nóng khô hanh.

Chỉ một sản phẩm mà có thể đem đến nhiều tiện ích như vậy, thật sự sẽ hỗ trợ rất tốt cho người sử dụng ở nhiều nhu cầu khác nhau.

2. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy xay sinh tố đa năng trang bị nhiều cối xay khác nhau tương thích với những nguyên liệu sử dụng đa dạng.

Việc tháo lắp, thay thế, sử dụng cực kỳ đơn giản, nhanh chóng. Chất liệu máy xay sinh tố đa năng làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, chịu lực, kháng vỡ, an toàn cho chất lượng nguyên liệu sau chế biến, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng để bổ sung dưỡng chất cho gia đình.

Kiểu dáng trang nhã, thiết kế gọn nhẹ, dù là sử dụng hay cất giữ, máy xay sinh tố đa năng cũng không chiếm nhiều diện tích không gian.

Thậm chí, bạn còn có thể di chuyển máy sang nhiều nơi khác nhau như nhà họ hàng, bạn bè để sử dụng rất thuận tiện.

3. Chi phí đầu tư thấp

So với việc đầu tư một chiếc máy xay sinh tố chuyên dụng, một chiếc máy xay thịt, máy xay cà phê, máy ép trái cây … thì chi phí bạn đầu tư chiếc máy xay sinh tố đa năng thật sự rất rất nhỏ.

Tài chính của gia đình bạn đã tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể mà trước đây, bạn luôn phải cân nhắc lựa chọn mua máy này, không mua máy kia, mặc dù nhu cầu sử dụng của bạn luôn đa dạng nhưng nếu lựa chọn tất cả, thật sự tốn kém chi phí khá nhiều.

Giờ thì bạn thấy đó, máy xay sinh tố đa năng đã xuất hiện, bạn đã không còn phải ưu tư, suy tính về mặt tài chính nữa, tất cả gói gọn trong một chiếc máy với mức giá thấp bất ngờ.

4. Kết cấu sản phẩm chắc chắn

máy xay sinh tố đa năng chính hãng

Kết cấu máy xay sinh tố đa năng chắc chắn, gọn nhẹ

Toàn bộ máy xay sinh tố đa năng được thiết kế rất khoa học, tinh tế. Hệ thống nút điều khiển trang bị ngay trên thân máy, người dùng dễ dàng lựa chọn tốc độ, thời gian vận hành tùy theo loại nguyên liệu sử dụng.

Kết cấu chất liệu nhựa cao cấp giúp bạn thuận lợi quan sát nguyên liệu trong lúc xay, tăng cường tốc độ, điều chỉnh thời gian xay tùy theo nhu cầu về độ mịn nhuyễn của thành phẩm mà không cần phải mở nắp, lấy thành phẩm ra kiểm tra gây lãng phí thời gian.

5. Công suất lớn tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Công suất thiết kế lớn trong dòng máy xay sinh tố đa năng kết hợp lưỡi dao xay bằng inox sáng bóng, bền đẹp và sắc bén, tốc độ bạn có được thành phẩm như ý chỉ tính bằng giây.

Nhờ vậy, bạn vừa tiết kiệm được chi phí lớn về năng lượng điện tiêu thụ, vừa tiết kiệm thời gian và công sức, giản tiện tối đa công việc chế biến mà chất lượng món ăn, thức uống lại hoàn hảo hơn xưa.

máy xay sinh tố đa năng giá rẻ

Công suất lớn với hệ thống điều khiển đơn giản

6. Vệ sinh chùi rửa dễ dàng

Việc tháo rời các cối xay vệ sinh rất đơn giản, bạn có thể nhúng cối xay trực tiếp vào nước để chùi rửa, tuy nhiên, bạn cần cẩn thận ở phần lưỡi xay, để tránh bị tác động do độ sắc bén của lưỡi dao xay.

Về phần trụ máy, bạn chỉ cần dùng khăn khô lau chùi là lớp nhựa cao cấp lại sáng bóng như mới. Vì phần này chứa đựng motor vận hành của máy nên bạn không nên nhúng trực tiếp vào nước hoặc xối nước khi vệ sinh, tránh ảnh hưởng đến các mạch điện.

Trên đây là những lý do bạn nên mua máy xay sinh tố đa năngOKBUY gửi đến, hy vọng khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình. OKbuy còn rất nhiều loại máy khác máy xay đa năng, máy xay thịt cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Video máy xay đa năng osaka bl-799

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận