Những điều cần biết trước khi mua quạt hơi nước

Lượt xem : 2436 | Ngày Đăng Tin: 08-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Tháng 3 đến tháng 6 là thời điểm nóng nực nhất trong năm, nên đây cũng là dịp để người người, nhà nhà tìm cho mình những giải pháp chống nóng hiệu quả nhất.

Trong rất nhiều giải pháp như: chọn mua máy lạnh, máy điều hòa nhiệt độ về xài… thì rộ hơn cả vẫn là sản phẩm quạt hơi nước, trào lưu chống nóng đang rất hot và thịnh nhất trong năm nay.

Ừ thì vẫn biết sản phẩm tốt và đang hot là thế, nhưng vấn đề ở đây là người tiêu dùng chúng tôi phải mua sản phẩm này ở đâu? và cần lưu ý những điều gì? để chọn được cho mình một chiếc quạt cho đáng đồng tiền bát gạo, thì đây mới chính là điều đáng để lưu tâm.

Vâng, hơn lúc nào hết OKBUY.vn luôn lắng nghe và hiểu thấu những trăn trở, tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng, kì vọng của chúng ta đối với những sản phẩm mình sẽ mua. Vì thế mà bài viết: những điều cần biết trước khi mua quạt hơi nước của chúng tôi được ra đời là dựa trên tinh thần ấy.

Quạt hơi nước là gì?

quạt hơi nước nikio nhật bản

Hình dáng bên ngoài của chiếc máy quạt hơi nước

Quạt hơi nước là loại quạt sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn để tạo ra nguồn không khí vừa mát, vừa sạch cho gia đình bạn.

Sở dĩ quạt có thể tạo ra được hơi mát là nhờ bên trong nó có một trục cuốn và một màng thấm được làm từ chất liệu vải đặc biệt. Nước sẽ thấm qua tấm màng này và nhờ trục cuốn đưa lên để chiếc quạt nhỏ bên trong làm nhiệm vụ thổi hơi ẩm mà làm mát ra môi trường bên ngoài.

Công dụng siêu đỉnh của quạt hơi nước gi đình làm mát như thế nào?

quạt hơi nước cho gia đình

Nhờ phía bên trong nó có ngăn chứa đá nên quạt có thể làm mát sâu hơn, vì thế khi muốn không khí trong gia đình bạn mát mẻ hơn, thì bạn nên cho vài cục đá tủ lạnh hay túi đá khô vào ngăn đá ấy, chỉ đơn giản vậy thôi nhưng lại giúp cho không khí trong gia đình bạn thoát khỏi tiết trời nóng nực và dễ chịu hơn rất nhiều.

Nó có thể điều hòa không khí trong gia đình bạn giống như máy điều hòa không khí không?

Có thể nói rằng quạt hơi nước vốn là một trong những sản phẩm trí tuệ của người phát minh ra nó, nên khi ra đời thì tự bản thân nó đã trở thành một chiếc quạt thông minh nhất quả đất rồi. Quạt dựa vào chức năng hai chiều được nhà sản xuất mặc định sẵn để điều hòa không khí trong gia đình bạn sao cho thật linh hoạt: mùa đông thì ấm áp, còn mùa hè lại mát mẻ… vì thế, khi có quạt hơi nước trong tay thì bạn đã có cho mình một biểu bối vô cùng thông minh và mang được cả một nguồn không khí vô cùng mát mẻ, sạch sẽ đến cho gia đình mình rồi đấy.

Phạm vi hoạt động trong bán kính cỡ bao nhiêu mét vuông?

Máy làm mát trong phạm vi từ 10 - 15 m2

Quạt hơi nước có khả năng tăng độ ẩm không khí và làm mát trong khoảng không gian trong nhà bạn từ 10 – 15 m2, vì thế với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp và có trẻ nhỏ thì mua chiếc quạt này về xài là phù hợp hơn cả.

Nó có chân kéo không?

quạt hơi nước công ghiệp

Chân kéo thông minh, giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu mà mình muốn

Đương nhiên rồi, nhằm giảm công sức và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng nên nhà sản xuất bao giờ cũng thiết kế chân kéo cho quạt hơi nước. Nhờ đó mà khi di chuyển quạt đi đến bất kì nơi đâu mà mình muốn, thì bạn cũng không cần phải mất quá nhiều công sức, thời gian như bao loại vật dụng khác.

Bạn sẽ nhận được những lợi ích khi có trong tay chiếc quạt thông minh này?.

Khi đã có trong tay chiếc quạt thông minh này rồi thì bạn có thể dùng nó để sưởi ấm trong mùa đông và làm mát vào mùa hè. Muốn mát sâu hơn hãy cho thêm đá vào khay chứa đá, muốn em bé ngủ sâu và ngon giấc hơn hãy sử dụng quạt để làm mát không gian phòng ngủ cho bé cưng, còn khi muốn chọn cho gia đình mình một giải pháp vừa mát, vừa sạch, lại vừa dễ dàng khi muốn di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu, thì hãy để quạt hơi nước gia đình giúp bạn làm điều đó nhé!.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận