Người ở trọ thì nên sử dụng máy lạnh hay quạt hơi nước?

Lượt xem : 4106 | Ngày Đăng Tin: 04-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Người ở trọ thì nên sử dụng máy lạnh hay quạt hơi nước?

Phần lớn những người ở trọ thường là dân ngoại tỉnh lên thành phố để đi học hay đi làm. Do đó, với tình cảnh giá cả leo thang trong khi mức trợ cấp ít ỏi của gia đình hàng tháng gửi lên, đồng lương khéo ăn đủ no, khéo co đủ ấm như hiện nay, thì việc buộc bạn phải chi tiêu sao cho hợp lý và tiết kiệm điện, để nguồn tài chánh của bản thân dồi dào hơn là điều nên làm. Vậy thì, giữa hai giải pháp một là chống nóng bằng máy lạnh và hai là quạt hơi nước, thì bạn sẽ chọn cho mình giải pháp nào đây? hãy lắng nghe những lời chia sẻ của OK BUY về hai giải pháp này, để dựa trên cơ sở ấy mà có cho mình sự lựa chọn sao cho thật thông thái bạn nhé!

Giá cả.

Xài quạt hơi nước tiết kiệm hơn máy lạnh

Quạt hơi nước Nikio chỉ dao động trong khoảng 2 – 5 triệu đồng trên một chiếc và điều đặc biệt nữa là khi bạn chọn quạt hơi nước Nikio thì bản thân bạn không cần phải mất thêm một khoản phí nào cho việc lắp đặt nữa. Trong khi một chiếc máy lạnh có giá dao động trong khoảng từ 6 - 15 triêu trên một chiếc, đó là chưa kể chi phí lắp đặt và vận chuyển. Do đó, với những ai đang ở nhà trọ thì tốt nhất là nên mua quạt hơi nước về xài, vừa phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện sống của bản thân, vừa tiết kiệm được một khoản chi phí rất đáng kể cho bản thân và gia đình.

Cân bằng với những độ ẩm dành cho không khí
Nếu như việc mà bạn muốn sử dụng chiếc máy lạnh thông thường cũng sẽ giảm được độ ẩm trong phòng để làm cho việc khô da, cùng với cơ thể mất nước thì với những chiếc quạt điều hòa lại giúp cho việc khắc phục được nhiều nhược điểm này.
Quạt điều hòa giúp cho việc sử dụng hơi nước để có thể hấp thụ nhiệt và giúp làm giảm nhiệt độ không khí, do vậy cũng có nhiều tác dụng giúp làm tăng được độ ẩm cho những căn phòng khô nóng mà nó cũng không làm cho việc hư hại cùng với những thiết bị điện tử.
Làm sạch cho bầu không khí
Nếu như chiếc máy lạnh có những màng lọc khuẩn thì với những quạt điều hòa thì nhờ những tấm chắn và với những tấm làm mát trong những hệ thống quạt giúp cho không khí mà đi qua được lọc sạch những bụi bẩn trước khi mà bạn được làm mát và giúp việc đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ đó cùng với những không gian giúp cho việc sử dụng nó cũng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn.
Thêm vào đó, những chiếc quạt này còn trang bị thêm những chức năng giúp tạo ion âm giúp cho việc làm sạch không khí cùng với những hạt bụi giúp cho việc mang điện tích dương gặp ion âm sẽ luôn bị hút và rơi xuống).
Cùng với những không gian mà bạn muốn sử dụng những chiếc quạt điều hòa nó cũng sẽ sạch hơn, và thật sự trong lành hơn, mát mẻ hơn và thư thái hơn, cho mình được tinh thần thư giãn và sảng khoái.
Quạt điều hòa giúp cho việc làm mát và giúp cho việc lọc khuẩn
6.An toàn hơn cho sức khỏe
Sử dụng những chiếc máy lạnh thường xuyên và nó cũng không đúng cách mang nhiều tác hại:
- Máy lạnh thông thường thường sử dụng trong những phòng kín, giúp cho việc tạo được chênh lệnh với một nhiệt độ lớn giữa trong nhà và ở ngoài trời gây hại dành cho cơ thể. Biểu hiện đó là cảm giác rất là choáng váng, hay bị đau đầu, hay là mệt mỏi hay đó là một trong những cảm lạnh khi mà bạn đột ngột di chuyển từ những phòng máy lạnh ra môi trường ngoài.
- bạn cũng hãy sử dụng những chiếc máy lạnh thông thường một cách liên tục nó cũng không chỉ làm khô da mà nó cũng còn khiến cho các mạch máu được lại do những nhiệt độ giúp cho việc làm máu lưu thông và nó cũng kém và gây tình trạng hay bị đau khớp.
- Trẻ em cũng ngủ dưới hướng phà và gió trực tiếp của chiếc máy lạnh rất là dễ bị cảm cúm và các bệnh về đường hô hấp.
Quạt điều hòa thì nó cũng có thể được sử dụng trong những không gian mở, hay là một sự kết hợp với rất là nhiều những chế độ giúp cho việc tản gió cùng với các chức năng giúp cho việc làm sạch không khí giúp cho không gian và dùng an toàn và sảng khoái hơn.

Khả năng làm mát.

Khả năng làm mát nhanh, trên diện tích rộng

Quạt Nikio có khả năng làm mát sâu trên một diện tích rộng, còn với máy lạnh thì có khả năng làm mát sâu ở khoảng không gian nhất định. Do đó, theo OK BUY thì bạn có thể chọn xài quạt hơi nước Nikio để làm mát không gian phòng trọ hiệu quả mà tiết kiệm tối đa chi phí điện nước cho gia đình mình.

Chi phí bảo dưỡng.

Với máy lạnh thì cần vệ sinh, bảo dưỡng và thay gas định kì, trong khi chiếc quạt hơi nước thì lại khá đơn giản, do đó việc vệ sinh, bảo dưỡng nó cũng ít tốn kém hơn so với việc bạn chi phí cho máy lạnh.

Độ an toàn.

An toàn hơn với sức khỏe người sử dụng và môi trường sống xung quanh

Máy lạnh có khả năng khử khuẩn, nhưng lại làm nhiệt độ trong phòng bị hạ thấp, gây ra tình trạng khô da cho người sử dụng. Còn quạt hơi nước Nikio thì không những có khả năng lọc sạch không khí, kháng khuẩn, mà bản thân nó còn khắc phục được nhược điểm gây khô da, căn bệnh mà bất kì ai sử dụng máy lạnh cũng đều gặp phải.

Do đó, giữa hai sản phẩm đều có những ưu nhược điểm như trên, thì những người ở trọ có thể tùy thuộc vào túi tiền, nhu cầu sủ dụng của mình để chọn cho mình một giải pháp hữu hiệu nhất: sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, bền bỉ cùng năm tháng, làm mát hiệu quả nhưng phải tiết kiệm điện.

hiện nay, Okbuy còn cung cấp nhiều loại sản phẩm khác như quạt hơi nước giá rẻ,, quạt điều hòa công nghiệp, quạt điêu hòa gia đình cho bạn nhiều sự lựa chọn thật là tốt

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận