Nên chọn máy xay sinh tố thông dụng cho gia đình hay máy xay đa năng?

Lượt xem : 3367 | Ngày Đăng Tin: 06-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Nên chọn máy xay sinh tố thông dụng cho gia đình, hay máy xay đa năng?

Máy xay sinh tố là một trong những sản phẩm có công dụng giúp chúng ta giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng, sáng da… sản phẩm được người tiêu dùng săn lùng nhiều nhất trên thị trường Việt trong suốt thời gian qua. Nhưng có vô vàn máy xay và được bày bán ở rất nhiều nơi như vậy thì biết chọn loại nào đây? máy xay sinh tố thường hay xay sinh tố đa năng?. Nhằm giúp bạn hình dung rõ nét hơn về một chiếc máy xay sinh tố nói chung và hiểu rõ hơn: như thế nào thì được gọi là máy xay sinh tố thường và như thế nào thì được gọi là máy xay sinh tố đa năng,… để dựa trên cở sở ấy mà có cho mình sự lựa chọn đúng đắn và thật sáng suốt. Thì bài viết: nên chọn máy xay sinh tố thông dụng cho gia đình, hay máy xay đa năng? của OK BUY sẽ giúp chúng ta làm điều đó.

Bạn biết gì về máy xay sinh tố?

Cấu tạo của một chiếc máy xay đa năng Sunhouse

Hầu hết cấu tạo của một máy xay sinh tố là đều có một chiếc cối xay để chứa thực phẩm và những chiếc dao nhỏ, sắc, khỏe phía bên trong nó để làm nhuyễn các loại đồ ăn, thức uống mà bạn cần xay.

Công dụng của nó là gì?

máy xay sinh tố đa năng

Có thể xay được rất nhiều loại thực phẩm, ép hoa quả, xay đá, làm sữa đậu nành...

Bạn biết đấy, nhờ có những chiếc máy xay sinh tố thông minh như hiện nay mà việc xay rau củ để nấu cháo cho bé, xay sinh tố để cả nhà cùng thưởng thức … đã trở tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần bạn rửa sạch rau củ, quả, thịt, cá… rồi cho vào máy và bấm nút cân chỉnh mức độ xay thực phẩm: nhuyễn hoàn toàn, nhuyễn một phần… là bạn đã có ngay cho mình những cốc sinh tố xanh đỏ thơm ngon, bổ dưỡng, những nồi cháo thịt, cá, rau củ của bé trở nên đẹp mắt và dễ ăn hơn rất nhiều.

Bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi có trong tay chiếc máy xay sinh tố thông minh này?

Tiết kiệm thời gian công sức.

Thời gian là vàng bạc

Nếu như trước kia để có được một ly nước cam bổ dưỡng thì bạn cần phải mất mươi, mười lăm phút để vắt thủ công, còn khi có chiếc máy xay sinh tố thì bạn chỉ cần đợi hai phút là đã có ngay một ly nước như ý rồi. Hay như trước kia bạn thường phải mất thời gian, công sức để băm nhuyễn thịt và rau, củ nấu cháo cho bé, thì giờ thì chỉ cần cho những loại thực phẩm ấy vào máy và ấn nút xay là được.

Dễ vệ sinh.

Khi xay đồ ăn xong cũng là lúc bạn phải vệ sinh máy thật sạch sẽ rồi mới đem phơi phóng và cất giữ ở những nơi khô ráo. Do chiếc máy khá nhẹ và có thành phần cấu tạo vô cùng đơn giản, nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Làm căn bếp của gia đình bạn thêm sung túc và tiện nghi hơn.

máy xay sinh tố

Căn bếp nhà bạn tiện nghi hơn

Hầu hết các căn bếp Việt đều có chiếc máy xay sinh tố không phải đa năng thì cũng loại thông dụng để sử dụng, vì nó là một vật dụng không những vô cùng tiện lợi mà còn làm cho căn bếp mỗi nhà thêm sung túc và tiện nghi hơn.

Vậy rút cuộc, người tiêu dung Việt nên chọn máy xay sinh tố loại thường hay máy sinh tố xay đa năng?.

Chọn máy xay sinh tố thường hay đa năng?

Như ở phần trên thì OK BUY vừa cung cấp cho chúng ta một số thông tin tổng hợp và cốt lõi nhất về chiếc máy xay sinh tố, vật dụng không thể thiếu trong đời sống của con người. Còn ở phần này chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc: vậy rút cuộc chúng tôi nên chọn máy xay sinh tố thường hay máy xay sinh tố đa năng?.

Vâng, với một chiếc máy xay sinh tố thường có chứa những ưu điểm: rẻ, bền, đẹp, đảm bảo hương vị của các món ăn và dễ dàng khi sử dụng…thì tự thân nó cũng đã đáp ứng được đầy đủ yêu cầu sử dụng của chúng ta rồi. Vì chỉ cần nhà bạn có một chiếc máy xay thường thôi, là bạn cũng đã có thể sử dụng nó để xay rau, củ, quả, thịt, tiêu… phục vụ cho việc chế biến các món ăn mà mình mong muốn rồi đấy.

Nhưng bên cạnh ưu điểm thì bao giờ cũng có những mặt trái của nó (nhược điểm), và mặt trái ấy chính là: nó sẽ có ít chức năng hơn và chỉ có thể xay ở cối lớn.

máy xay sinh tố đa năng

Còn với một chiếc máy xay sinh tố đa năng, thì tất nhiên rồi độ bền, tính thẩm mỹ và chức năng của nó bao giờ cũng nhiều hơn so với một chiếc máy xay sinh tố thường. Bởi máy xay sinh tố thường chỉ có thể xay rau, củ, quả… ở mức độ cơ bản, còn với máy xay sinh tố đa năng thì ngoài xay thịt, rau, củ… ra, bạn còn có thể dùng nó để ép trái cây, xay đá, đá bào, xay trái cây mà không cần cắt nhỏ, làm sữa đậu nành…nhưng vấn đề ở đây là tốt hơn, nhiều công dụng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, bền hơn… thì bao giờ cũng phải mắc hơn so với loại thường, điều này là lẽ đương nhiên.

Như vậy là OK BUY vừa giúp chúng ta hiểu rõ hơn về một loại sản phẩm đang rất hot trên thị trường Việt trong hè 2017 này, máy xay sinh tố. Vậy thì, nếu bạn còn đang phân vân giữa việc nên chọn mua máy xay sinh tố thường hay xay sinh tố đa năng?, thì hãy dựa vào những thông tin từ bài viết hữu ích này của chúng tôi, để chọn cho mình một sản phẩm vừa với túi tiền của bản thân, vừa đáp ứng được tiêu chí: bền, đẹp… mà mình mong muốn quý khách hàng nhé, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác cho bạn lựa chọn như cân nhơn hòa 12kg giá rẻ hay quạt điều hòa.

Hoài Bão

Video video máy xay đa năng magic bullet chính hãng, giá rẻ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận