Mua quạt hơi nước tại quận 1,2,3,4,5,6 giá tốt chất lượng

Lượt xem : 2040 | Ngày Đăng Tin: 13-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua quạt hơi nước tại quận 1,2,3,4,5,6 giá tốt chất lượng

Lựa chọn quạt hơi nước làm mát đang là xu hướng tiêu dùng hiện nay. Bạn đang ở khu vực quận 1,2,3,4,5,6 và bạn muốn tìm một nơi bán quạt hơi nước giá tốt chất lượng nhưng khu vực lại quá xa nơi bạn ở. Sao bạn không tìm đến một nhà cung cấp trực tuyến để có thể lựa chọn mua quạt hơi nước tại quận 1,2,3,4,5,6 giá tốt chất lượng ?

Một địa chỉ kinh doanh trực tuyến tin cậy mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn chính là công ty OKBUY, nơi chuyên cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm quạt hơi nước cho khắp mọi miền đất nước.

Tham quan trang web bán hàng trực tuyến OKBUY.vn của công ty, bạn sẽ nhận ra quạt hơi nước chính là dòng sản phẩm chủ lực của công ty đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Nắm bắt nhanh chóng thị hiếu của người tiêu dùng trong việc tìm mua một sản phẩm giải nhiệt ngày nóng bức, thời gian quan, OKBUY liên tục cập nhật tình hình sản phẩm quạt hơi nước từ rất nhiều nhà cung cấp uy tín.

Từ đó, công ty đã sàng lọc, lựa chọn và quyết định phân phối những dòng sản phẩm hiện đại, chất lượng cao với mức giá phù hợp với túi tiền người Việt nhằm đem lại lợi ích sử dụng cao nhất cho khách hàng.

Nhóm hàng quạt hơi nước giá tốt chất lượng tại OKBUY sẽ đem đến cho bạn những tiện ích vượt trội, vượt xa sự mong đợi của bạn khi tìm mua quạt hơi nước tại quận 1, quạt hơi nước tại quận 2, quạt hơi nước tại quận 3... với giá tốt chất lượng

1. Kích thước gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng

Mua quạt hơi nước tại quận 1

Kích thước quạt hơi nước giá rẻ chất lượng tại OKBUY gọn nhẹ, dễ di chuyển

Kiểu dáng hình hộp chắc chắn, lớp vỏ làm bằng nhựa cao cấp ABS có khả năng chịu nhiệt, chịu lực va đạp và vệ sinh lau chùi dễ dàng.

Kích thước quạt hơi nước giá tốt chất lượng tại OKBUY luôn luôn nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng quạt làm mát với cùng diện tích đáp ứng.

Dù là quạt làm mát sử dụng trong công nghiệp hay trong gia đình, tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng luôn được đảm bảo, màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế đến từng đường nét, chi tiết.

2. Luồng khí trong lành, an toàn cho sức khỏe

Không chỉ ứng dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước đem đến luồng gió mát lạnh, nhanh chóng giảm nhiệt độ trong môi trường hiện hữu, quạt làm mát giá tốt chất lượng tại OKBUY còn trang bị bộ lọc không khí cải tiến tuyệt vời.

Luồng không khí ô nhiễm, khói bụi, vi khuẩn sau khi được hút vào cửa hút gió, nhanh chóng được đưa đến hệ thống lọc khí cải tiến trang bị trong máy, toàn bộ ô nhiễm sẽ được lọc sạch.

Luồng gió thoát ra từ cửa ra gió đảm bảo tinh khiết trong lành, tuyệt đối an toàn cho hệ hô hấp của mọi người, thậm chí trong gia đình đang có trẻ nhỏ.

Làn gió mát lạnh với nhiều cấp độ gió đa dạng tùy chỉnh theo nhu cầu người sử dụng. Chất lượng gió tương đương gió tự nhiên trong không khí, bạn không còn cảm giác khô da, khô họng, khô mắt hay gặp những vấn đề dị ứng về da như khi ở trong môi trường máy lạnh.

3. Đáp ứng diện tích sử dụng đa dạng

Mua quạt hơi nước tại quận 2

Đáp ứng diện tích sử dụng lên đến 150m2

Đa dạng các dòng sản phẩm quạt hơi nước, do vậy, OKBUY luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về diện tích sử dụng quạt hơi nước của khách hàng.

Diện tích phòng trong nhà phổ biến hiện nay từ 15 – 30m2, diện tích những nơi sản xuất kinh doanh rộng 40, 50, 70 hay thậm chí 150m2 , bạn cũng đều tìm được sản phẩm quạt hơi nước giá tốt chất lượng phù hợp.

Công nghệ thiết kế quạt đa dạng, tương thích cả không gian mở và không gian đóng, bạn không cần phải lo lắng về lượng điện năng tiêu thụ như khi sử dụng máy lạnh trong những không gian mở.

4. Tính năng hiện đại, phong phú cho mọi nhu cầu

Bên cạnh khả năng làm mát, lọc sạch không khí, quạt hơi nước tại OKBUY còn trang bị nhiều tiện ích độc đáo cho khách hàng lựa chọn :

- Chức năng hẹn giờ tắt máy với thời lượng đa dạng từ 7,5 tiếng đến tận 24 tiếng, mọi yêu cầu cài đặt giờ tắt trong lúc bạn đang ngủ, khi bạn sắp đi ra ngoài, giờ nhân viên đi ăn trưa, giờ tan ca… đều được đáp ứng tối ưu.

- Phổ biến với ba cấp độ gió (gió ngủ, gió tự nhiên, gió thường) cùng ba cường độ gió (mạnh, nhẹ, vừa) phù hợp nhu cầu từng người sử dụng.

- Hệ thống cánh xoay gió giúp lan tỏa luồng gió mát lạnh với tốc độ cao đến từng khu vực, từng người trong không gian, đảm bảo mọi người đều được tận hưởng làn gió trong lành.

- Dòng quạt hơi nước công nghiệp còn được tích hợp chức năng tự thêm nước và tự động ngắt nước vào ngăn chứa nước, người sử dụng không phải mất thời gian canh chừng vất vả.

Cùng rất nhiều tiện ích khác, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại trang web OKBUY.vn

Mua quạt hơi nước tại quận 3

Chức năng hẹn giờ đa dạng từ 7,5 tiếng đến 24 tiếng

5. Chất lượng cam kết chính hãng, gía cả cạnh tranh hàng đầu thị trường

Chọn mua quạt hơi nước tại quận 1, quạt hơi nước tại quận 2 hay máy làm mát giá rẻ bạn sẽ sở hữu cho mình một thiết bị chính hãng đáp ứng những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của nhà sản xuất.

Giá cả tại OKBUY không vì chất lượng cao của sản phẩm mà nâng giá thật cao, ngược lại, mức giá tại đây luôn được người tiêu dùng đánh giá cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận