Mua quạt điều hòa của Nhật Bản, Thái Lan ở đâu chất lượng

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 15272 | Ngày Đăng Tin: 22-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua quạt điều hòa của Nhật Bản, Thái Lan ở đâu chất lượng?

Khi hè đến, ở thời tiết nắng nóng và ngày càng oi bức, điều hòa vẫn là sự lựa chọn hàng đầu để hạ nhiệt. Bên cạnh đó nhiều người cũng sắm sửa thêm những loại quạt làm mát như quạt phun sương, quạt hơi nước đặc biệt quạt điều hòa của Nhật Bản và Thái. Nếu so sánh về nguyên lý làm việc quạt điều hòa dùng hơi nước, trao đổi nhiệt tại giàn lạnh giữa không khí và nước, mà không gây hại cho các thiết bị điện tử trong nhà làm cho không khí sẽ trở nên dịu mát hơn rất nhều. Trong khi đó, điện nặng tiêu thụ lại chỉ bằng khoảng 1/4 - 1/5 so với điều hòa có cùng tốc độ và lưu lượng gió.

Quạt điều hòa Thái Lan thời gian gần đây đang rất chiếm được lòng tin người tiêu dùng vì giá cả và độ bền cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn bạn tìm hiểu hiểu thông tin về quạt điều hòa Nhật Bản và Thái Lan chính hãng? Ở đâu tốt nhất ?

quạt điều hòa nhật bản

Quạt điều hòa thương hiệu Nikio một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản tiêu biểu trong dòng thiết bị làm mát trên thị trường hiện nay

Bạn biết không? Quạt điều hòa thiết kế lấy gió đa chiều giúp làm mát không gian phòng ở nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, có khả năng giảm được đến 15 độ C, dù nhiệt độ bên ngoài cao từ 30 đến 40 độ C thì trong nhà bạn vẫn sẽ mát mẻ, thông thoáng. Chế độ đảo chiều giúp không khí lưu thông tốt trong phòng, giữ cho nhiệt độ phòng không tăng lên cao và cũng hạ xuống quá thấp gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Quạt điều hoà cân bằng độ ẩm tối ưu:

Quạt điều hoà thiết kế sử dụng nước để làm mát, ẩm không khí, giúp cân bằng, duy trì độ ẩm tối ưu. Quạt điều hoà không phun hơi nước vào không khí nên quạt không làm hư hỏng các thiết bị điện tử cũng như các vật dụng không chống thấm của bạn.

Vì cân bằng độ ẩm tốt nên giúp làn da của bạn mịn, đẹp, không bị khô, thiếu nước, không gây ra các bệnh về đường hô hấp, an toàn cho trẻ em, giúp tăng cường sức khỏe gia đình hiệu quả.

quạt điều không khí nhật bản

Quạt điều hòa Nikio rất đa dạng sử dụng cho gia đình và sử dụng cho công nghiệp. Đơn cử quạt Nikio NK-35 (hình trên) sử dụng cho gia đình rất phù hợp

Quạt điều hoà đem đến không khí trong lành, sạch sẽ

Quạt điều hoà giúp làm cho không khí ngôi nhà bạn trong lành, không vi khuẩn, nấm mốc.

Trang bị công nghệ ion hiện đại, quạt điều hòa khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc đem đến cho bạn không khí trong lành, sạch sẽ. Là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà, căn phòng có diện tích vừa và lớn. Không gian sống nhỏ hẹp, thấp bé, thiết kế khép kín, vốn là môi trường lý tưởng để vi khuẩn, nấm mốc phát triển, sinh sôi. Sử dụng quạt điều hòa sẽ vừa giúp làm mát vừa giúp loại bỏ dễ dàng vi khuẩn, nấm mốc, cho bạn không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Sử dụng ở bất cứ không gian nào

Kích cỡ gọn nhẹ, đa số đều có lắp đặt bánh xe ở dưới quạt điều hòa nên bạn dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác mà không mất nhiều thời gian, công sức. Bạn cũng không cần tạo một căn phòng kín để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả như với máy lạnh, một căn phòng bình thường hay ngoài trời đều có thể dùng quạt để làm mát.

quạt điều hòa công nghiệp nhật bản

Quạt điều hòa công nghiệp Nhật Bản Nikio NK-8000, sử dụng cho quán, cho kho xưởng....tới 100 m2

Quạt điều hoà hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn:

Bé ngủ ngon, sâu, không bị giật mình với quạt điều hòa hoạt động êm ái, không tiếng ồn

Động cơ của quạt điều hoà vận hành êm ái, không tạo tiếng ồn, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn vào ban đêm, tinh thần thoải mái, dễ chịu khi sử dụng vào ban ngày.

Chi phí thấp

Thiết kế tương tự với máy lạnh nhưng quạt điều hòa có chi phí rẻ hơn nhiều so với máy lạnh, cũng không tốn ngân sách lắp đặt như máy lạnh, quạt chỉ cần mua về, châm đủ nước, cắm phích điện là sẽ nhanh chóng làm mát hiệu quả cho ngôi nhà bạn.

quạt điều hòa thái lan

Quạt điều hòa của Nhật Bản:

Quạt điều hòa không khí Nhật bản được sản xuất theo công nghệ hiện đại là sự kết hợp độc đáo giữa quạt phun sương và điều hòa. Quạt điều hòa hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, tương tự như hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước hay gần sông hồ với khả năng hút không khí nóng xung quanh sẽ được hút vào tấm làm mát từ nhiều hướng khác nhau.

Không khí nóng được hút vào bên trong quạt điều hòa sẽ đi qua tấm làm mát và bị hệ thống này hấp thụ nhiệt do hiệu ứng bay hơi của nước ngầm trên bề mặt tấm làm mát. Nhiệt độ của không khí đi qua tấm làm mát có thể giảm đến 5 độ C, giúp môi trường xung quanh thoáng đãng, mát mẻ hơn mà không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Quạt điều hòa hơi nước làm mát nhanh chóng được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản với công nghệ tiết kiệm điện, công suất vừa phải không gây ra tiếng ồn quá lớn khi sử dụng.

Quạt điều hòa Nhật Bản sản xuất theo công nghệ hiện đại không chỉ giúp làm mát nhanh mà còn giúp lọc sạch không khí tạo ra môi trường. Lớp vỏ ngoài của quạt làm mát không khí được làm bằng nhựa cao cấp chống nhiệt, chống lại sự tác động của môi trường.

quạt điều hòa 2 tầng nhật bản

Quạt điều hòa của Thái Lan:

Quạt điều hòa không khí làm mát theo phương pháp bay hơi nước tự nhiên làm mát để giảm nhiệt độ nước xuống 23-24 độ C. Không khí trong môi trường khi đi qua tấm làm mát sẽ giảm nhiệt độ theo nguyên lý truyền nhiệt, không khí mang nhiệt sẽ truyền vào tấm giấy để giảm nhiệt độ quá trình làm mát hoàn toàn tự nhiên nhưng hiệu quả.

Quạt điều hòa không khí có thể hạ nhiệt độ xuống tối đa 25 độ C tại cửa gió, thông thường sẽ đạt nhiệt độ từ 26-28 độ C tùy vào thời điểm.

Máy hoạt động dựa vào nguyên lý bay hơi nước làm mát không phải phun nước vào không khí như quạt phun sương nên không gây hư hỏng thiết bị điện tử, sàn gỗ, không gây hại đến sức khỏe cho người nhất là trẻ em như quạt phun sương.

quạt điều hòa gia đình thái lan

Với những ưu thế trên bạn đã thấy hào hứng chưa? Nếu bạn đang có dự định sắm cho mình Quạt điều hòa không khí của Nhật bản và Thái lan, hãy tìm kiếm và lựa chọn nơi mua sắm tốt nhất và an tâm nhất. Tại OkBuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 2 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận