Mua máy xay đa năng giá rẻ sunhouse uy tín chất lượng tại OKbuy

Lượt xem : 2660 | Ngày Đăng Tin: 29-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua máy xay đa năng giá rẻ sunhouse uy tín chất lượng tại OKbuy

Máy xay đa năng có thiết kế lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp tăng khả năng làm nhuyễn thực phẩm, nhanh chóng mang lại những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng, chỉ trong tích tắt vài phút làm dịu mát đi những ngày hè oi nóng. Đây sẽ là một đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể tăng cao. Đặc biệt sinh tố còn làm mịn, trắng da chống lão hóa một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra máy xay đa năng tiện lợi trong việc nội trợ của chị em phụ nữ. Máy xay thiết kế có cối nhỏ giúp xay tiêu, tỏi, ớt hoặc kể cả xay được thịt, thức ăn cho trẻ em, v.v…Và việc mua máy sinh sinh tố thương hiệu nào tốt và cửa hàng nào giá rẻ uy tín đó lại là vấn đề không đơn giản. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã xài không bền nhất là những sản phẩm không có thương hiệu nổi tiếng, do đó máy sinh sinh tố tốt nhất nên dùng thương hiệu sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng mà người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố tốt nhất tại OKBUY.vn

Công ty OkBuy.vn cung cấp đồ gia dụng trong đó máy xay sinh tố là sản phẩm bán chạy và luôn tình trạng cháy hàng tại công ty. OKBuy luôn đảm bảo bán hàng chính hãng, chế độ bảo hành tận nơi, giá cả cạnh tranh nhất. Đó chính là lí do vì sao khách hàng trên khắp cả nước chọn OKBuy làm nhà cung cấp. Gía của những chiếc máy xay sinh tố tốt có giá không quá 1 triệu đồng. Đây là một mức giá tốt cho bạn dễ dàng sở hữu một chiếc máy xay hoa quả và thực phẩm trong gia đình.

Hiện nay trên thị trường có dòng máy xay sinh tố có rất nhiều nhãn hiệu như: Máy xay sinh tố Sunhouse, Osaka, Khaluck Home, Bluestone, Katomo... Tuy nhiên trong đó máy xay sinh tố Sunhouse là một trong những thương hiệu máy xay ép đa năng tốt nhất được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất với giá cả hết sức phải chăng.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD-5580:

- Xay đa chức năng: hoa quả, thực phẩm khô, xay thịt,...

- Cối xay dung tích 1.2 lít giúp sử dụng cho cả nhà thoải mái mà không cần bấm nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

- Luỡi cao bằng inox cao cấp, giúp xay nhuyễn thức ăn nhanh nhất đồng thời đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm.

- Thiết kế đặc biệt có cối xay thịt riêng biệt, rất tiện lợi hợp vệ sinh khi sử dụng

- Cối xay làm bằng thủy tinh siêu bền, chống trầy xước, chống va đập tốt

- Khóa an toàn, chức năng này rất thuận tiện cho nhà có trẻ con

- Động cơ trang bị rơ-le, chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm

máy xay sinh tố sunhouse SHD-5580

Máy xay đa năng chất lượng tốt nhất

Máy xay sinh tố gia đình SunHouse SHD-5560:

Ngoài chức năng chính dùng để xay sinh tố máy còn có thể xay đa năng: Xay được hoa quả, thực phẩm khô, xay thịt, tiu, ớt, tỏi, hành…

Dung tích lớn 1,6 lít có thể dùng xay đủ cho cả nhà 5,6 thành viên dùng thoải mái.

Có 3 cối xay, 1 cối xay sinh tố lớn, 1 cối xay sinh tố nhỏ, 1 cối xay nhỏ để xay khô giúp người dùng xay đa dạng nhiều loại thực phẩm hơn.

Sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, motor máy quấn bằng đồng cho tốc độ quay của máy nhanh, hoạt động rất êm ái và ít tạo tiếng ồn khi hoạt động.

Chất liệu nhựa cao cấp không phát sinh chất độc hại, an toàn khi sử dụng.

Lưỡi dao bằng inox chống cùn tốt: Lưỡi dao làm bằng inox cao cấp, chất liệu chống cùn tốt, và đặc biệt dể dàng vệ sinh.

Máy xay sinh tố 3 cối Sunhouse SH-556:

Chất liệu cối làm bằng nhựa trong suốt cao cấp, chịu được lực tốt, chịu được nhiệt phù hợp với mọi loại nguyên liệu.

Lưỡi dao bên trong làm bằng thép không rỉ, sắc bén, dễ dàng xay cắt mọi loại thực phẩm.

Cối xay dung tích 1.5L giúp xay thực phẩm được nhiều hơn nhờ vậy cả gia đình có thể thưởng thức những món nước uống đầy dinh dưỡng chỉ với một lần xay

Cối vừa gắn với lưỡi dao thiết kế 4 cạnh lưỡi liềm dùng để xay nhỏ các loại ngũ cốc và thịt. Thiết kế đũa khuấy giúp dễ dàng đảo trộn thực phẩm trong cối.

- Máy xay sinh tố hoạt động với 2 mức tốc độ và 1 nút nhồi: 2 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với thức ăn mềm: chuối, dưa gang.

máy xay sinh tố Sunhouse SH-556

Máy xay đa năng chất lượng tại Okbuy

Đến với OkBuy.vn bạn được mua sản phẩm "máy xay đa năng giá rẻ" và đặc biệt là dịch vụ bán hàng và giao hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi hài lòng mới thu tiền. Còn chần chừ gì nữa hãy chọn ngay cho mình một máy xay sinh tố giá rẻ rinh về cho gia đình mình ngay hôm nay, mọi thông tin vui lòng điện thoại để chúng tôi chăm sóc bạn tốt hơn.

Video video máy xay đa năng magic bullet chính hãng, giá rẻ
Giảm 35%
Máy xay sinh tố đa năng nhiều cối Magic Bullet
DEAL
Còn
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 450,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
450,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận