Mua bếp hồng ngoại nhật bản ở đâu đúng giá nhất ?

Lượt xem : 1455 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2013

Nội Dung Chính Bài

Chắc bạn cũng như tôi đã và đang theo dõi những tin tức về những vụ tai nạn khi sử dụng bếp gas.Thật là thảm họa khi chúng ta dùng không đúng cách, và thật tệ hơn là khi sử dụng mà luôn lo lắng căng thẳng, làm ảnh hưởng tới tinh thần và tính an toàn của các thành viên trong gia đình.

Chính vì những lý do này gần đây đang bùng nổ về một công nghệ mới và đang được nhiều người nội trợ vô cùng hài lòng và quan tâm, đó là sự ra đời của bếp hồng ngoại mang công nghệ mới của Nhật Bản.

Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại Ecotek sản xuất theo công nghệ Nhật

Bếp được thiết kế dựa trên những tiêu chí về nhu cầu của người tiêu dùng. Bếp hồng ngoại tiết kiệm 30% chi phí so với bếp thông thường như: bếp gas, bếp điện... Mặt bếp được bằng kiếng làm từ đá cramic chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt, khi sử dụng nấu nướng thức ăn có thể nấu trực tiếp trên mặt kiếng hay vỉ nướng mà không cần lo lắng sau khi sử dụng xong gặp trở ngại trong việc vệ sinh.

Bếp hồng ngoại Nhật Bản được tích hợp với nhiều chức năng được cài đặt sẵn giúp bạn có thể lựa chọn chế độ và thời lập trình thời gian nấu, với những món ăn cần thời gian và độ lửa phù hợp khi nấu. Bạn có thể làm việc khác trong thời gian nấu mà không cần phải lo lắng thức ăn bị cháy, bị khét. Bên cạnh đó bếp hồng ngoại còn có menu nấu đa dạng, với nhiều chế độ nấu thông minh được lập trình sẵn giúp bạn có thể tha hồ nấu nhiều món mà bạn thích.

Bếp hồng ngoại rubiluck

Bếp hồng ngoại Rubiluck với nhiều chế độ nấu nướng

Mặt kiếng bếp làm từ Cramic, chất liệu chuyên dụng để sản xuất bếp, với mặt kiếng làm từ chất liệu này có thể chụi được nhiệt độ nóng lên tới 600 độ C. Đặt biệt mặt kiếng chống trầy sớt cao tha hồ cho bạn chùi rữa mà không làm trầy bếp

Các phím chức năng hoàn toàn được thiết kế bằng phím cảm ứng, với những biểu tượng và đèn tương ứng giúp chúng ta dễ dàng sử dụng và quan sát. Thường các bếp hồng ngoại nhật có khóa tự động trẻ em, giúp an toàn khi sử dụng khi mà bạn rời khỏi bếp mà không sợ các đứa trẻ nghịch bếp.

Bếp hồng ngoại giống với bếp điện quang trên thị trường là không phóng từ, không phóng xạ điện ra xung quanh rất an toàn cho bạn. Điểm nổi bật và làm hài lòng nhất của các anh/chị em trong nội trợ đó là bếp hoàn toàn không kén nồi, bắt nhiệt rất nhanh giúp cho chúng ta có được những món ăn ngon mà không tốn nhiều thời gian và điện năng.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận