Mua ấm sắc thuốc Trường Thọ có tốt không?

Lượt xem : 3041 | Ngày Đăng Tin: 01-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua ấm sắc thuốc trường thọ có tốt không?

Thời gian gần đây có nhiều người tiêu dùng thắc mắc là có nên mua ấm sắc thuốc tự động hay không? Theo kinh nghiệm nhiều năm bán ấm sắc thuốc bắc của OKBUY.vn là "NÊN" và "RẤT NÊN", nhưng nên mua nhất là sản phẩm ấm sắc thuốc Trường Thọ do Công Ty Bình An sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm đã được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Tổng Cục Đo lường Chất Lượng cấp. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm mang đậm dấu ấn thương hiệu Việt, với kiểu dáng hình cây trúc với cành và lá tạo nên sự nổi bật ở sản phẩm, loại này trên thị trường có giá khoãng 290.000-400.000vnd, được bảo hành đổi trả 3 tháng nếu lỗi kỹ thuật. Trên thị trường cũng có xuất hiện nhiều hãng khác của Việt nam sản xuất có giá rẻ hơn, bảo hành lâu hơn nhưng chất lượng thì kém hơn, do mấy cty này mới gia nhập thị trường nên vẫn chưa có thương hiệu. Đặc biệt không nên sắc thuốc bằng ấm tự động của Trung Quốc - Đài Loan, hoặc những loại siêu ko có rõ nguồn gốc xuất sứ, chưa qua kiểm định, ko có bảo hành...

ấm sắc thuốc băc

Model: BA-2086 Gold - dòng cao cấp của hãng

Okbuy xin trình bày và phân tích một số vấn đề liên quan về chất lượng ấm sắc thuốc và tác dụng của việc sắc thuốc tự động để mọi người tham khảo.

- Thứ nhất: Ấm sắc thuốc Trường Thọ của Cty Bình An đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường Việt Nam từ rất lâu, các sản phẩm của Bình An đã qua kiểm định chất lượng Của các cơ quan kiểm định về độ an toàn (độc tố và Kim lọai nặng) khi sử dụng (các loại siêu khác khi chưa qua kiểm định khi sắc thuốc lâu dài có thể một số kim loại nặng hoặc độc tố có trong thành phần của gốm sứ và cục nhiệt làm nóng (chưa đươc phân hủy và loại bỏ hoàn toàn ở nhiệt độ thích hợp) có thể bị phân hủy ra thuốc và có thể gây hại đối với sức khỏe bệnh nhân, đặc biệt là một số loại ấm sắc thuốc bằng đất mà nung ở nhiệt độ chưa đủ đảm bảo để có thể phân hủy các độc tố này và lại được tráng bằng một lớp men mỏng dính sơ sài thì càng ko thể đảm bảo) Chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất. Men phủ ấm hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam, tuổi thọ sứ cao không biếng dạng hay bay màu theo thời gian. Kiểu dáng trang nhã, kỹ thuật tạo hình tinh xảo, thiết kế đường nét thân cây trúc biểu tượng Việt Nam.

ấm sắc thuốc bằng điện

Kiểu sáng mới lạ và sang trọng, nhiều mẫu mã và màu sắc

- Thứ 2: Khi sắc thuốc bằng ấm thuốc tự động thuốc luôn luôn đảm bảo ở nhiệt độ sôi và thời gian sắc thích hợp sẽ đảm bảo thuốc được chiết xuất tối đa, ko lo bị cạn thuốc, cháy thuốc, thuốc có vị Phụ tử, Xuyên ô, thảo ô khi sắc bằng siêu tự động thì thầy thuốc và bệnh nhân đều yên tâm về thời gian và nhiệt độ sắc thuốc. Tự động sắc thuốc bắc, thuốc nam, các loại lá, rễ cây sắc để uống. Sắc hoàn tự động, tự ngắt khi thuốc còn 8 phân của một chén thuốc. Có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ với hệ thống tự đun lại khi thuốc nguội, lưu ý: không nên để thuốc ở chế độ hâm quá 7 tiếng nếu để lâu thuốc có thể cạn hơn. Ấm dể vệ sinh và lau chùi với hệ thống tráng men bên ngoài chống dính nên việc lau chùi rất dễ, lưu ý không nên ngâm cả ấm vào nước sẻ làm hư mạch điện của ấm.

ấm sắc thuốc tự đông

Gốm sứ từ gốm sứ Bát Tràng Việt Nam

- Thứ 3 : Về Ngũ hành thì Mọi người sợ siêu sắc thuốc có cục nhiệt bên trong bằng sắt (kim) sẽ kỵ thuốc (mộc), khi sắc thuốc thì sẽ ko tốt, nhưng mọi cái đều chỉ là tương đối, với quan niệm của tôi thì tôi lại nghĩ ngược lại, chính sự có mặt của "cục sắt" đó mới làm nên sự cân bằng và đầy đủ của Ngũ hành sinh khắc khi sắc thuốc, bởi khi ta sắc thuốc thì ko đơn thuần là chỉ có thuốc (Mộc), và cục sắt (kim) đó, hay là siêu sắc (Thổ) mà còn có cả Nước (thủy) và lửa-nhiệt (hỏa), trong 5 yếu tố đó nếu như thiếu đi "cục sắt" có nghĩa là ngũ hành đã bị khuyết một yếu tố "kim" thì sẽ gây nên sự mất cân bằng trong quan hệ ngũ hành của việc sắc thuốc ( tôi nói vậy ko có nghĩa là nê sắc thuốc bằng nồi kim loại, bởi khi sắc bằng nồi kim loại (nhôm..) độc tố trong kim loại sẽ phân hủy ra chất thuốc như thầy Phó đã từng đề cập đến sẽ ko tốt.). Vậy khi sắc thuốc bằng siêu tự động sẽ đảm bảo cân bằng được 5 yếu tố Kim-Mộc- Thủy-Hỏa- ThỔ trong ngũ hành, điều này thì ko gì tuyệt vời bằng! Kiểu sáng mới lạ và sang trọng, nhiều mẫu mã và màu sắc ứng với từng đời model khác nhau.

Ấm sắc thuốc

Nói chung đây là sản phẩm rất phù hợp cho cuộc sống hiện đại khi mà bạn không có nhiều thời gian, hoặc thành phố không có nhiều không gian khi nhà cửa san sát nhau. Với việc sử dụng ấm sắc thuốc này bạn có thể sử dụng sắc qua đêm là sáng mai có thuốc uống rất tiện lợi. Sản phẩm được hãng cam kết đổi 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua mà sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, luôn luôn có phụ kiện thay thế khi hết thời gian bảo hành.

Đến với OkBuy.vn bạn sẽ được tư vấn chọn mua cac loại ấm sắc thuốc bằng điện, ấm sắc thuốc giá rẻ ... phù hợp nhu cầu, chất lượng và giá cả vừa túi tiền mọi người mua. Ngoài ra chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bạn có thể gọi ngay 0888 560 789 để được tư vấn hoặc đặt mua một ấm sắc thuốc bắc ưng ý nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận