Máy làm mát Niko - Ngọn gió mát lành, cho ngày hè thiệt sảng khoái

Lượt xem : 1763 | Ngày Đăng Tin: 22-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy làm mát Niko – Ngọn gió mát lành, cho ngày hè thiệt sảng khoái

Bạn đang tìm cho mình một giải pháp chống nóng hiệu quả, một thiết bị làm mát cực tốt, tiết kiệm điện và sành điệu không thua kém gì so với máy lạnh. Nhưng trên thị trường có vô số loại máy làm mát đến từ vô vàn những thương hiệu khác nhau như thế thì biết chọn loại nào đây?. Theo OK BUY thì bạn nên chọn cho mình loại thiết bị làm mát uy tín và được người tiêu dùng tin dùng hơn cả, ấy chính là máy làm mát không khí Niko, thương hiệu Nhật Bản, sản phẩm luôn trong tình trang cháy hàng tại hệ thống OK BUY.

Đôi nét về máy làm mát không khí Niko.

Máy làm mát không khí Niko là loại thiết bị làm mát không khí bằng hơi nước, nó hoạt động dựa trên nguyên lý: nước được bơm lên từ hệ thống phân phối sẽ chảy qua màng làm mát có tên gọi là cooling pad theo chiều từ trên xuống dưới, quá trình này sẽ diễn ra liên tục, xuyên suốt thời gian máy đang trong trạng thái hoạt động. Tại đây, Niko sẽ tiến hành bốc hơi nước và sản sinh ra ion âm để làm sạch nguồn không khí. Vì thế, trước khi không khí muốn thoát ra môi trường bên ngoài thì phải đi qua sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của tấm làm sạch này. Do đó khi chọn Niko về xài, là người tiêu dùng đã chọn đúng cho mình một sản phẩm ích cho sức khỏe, lợi cho tài chánh và vẹn cả đôi đường rồi đấy nhé!.

Vì sao OK BUY khuyên bạn nên chọn máy làm mát không khí Niko?

Làm mát cực tốt…

Khả năng làm mát cực tốt

Ngoài khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng và hạ nhiệt độ trong nhà bạn xuống từ 8 – 10 độ c (tùy nhiệt độ ngoài trời), thì máy còn có thể tạo không khí xanh bằng tấm chắn bụi bẩn, và lọc không khí tạp cooling pad. Do đó, không khí muốn được thoát ra ngoài thì chúng phải đi qua vòng kiểm duyệt gắt gao từ tấm màng chắn này trước, sau đó mới được phép thoát hơi ẩm ra môi trường bên ngoài mà làm mát cho không gian xung quanh.

Nhưng không hao điện năng.

Thời buổi đồng lương luôn mãi dậm chân tại một chỗ, còn giá cả lại ngày một leo thang, thì việc nhà nhà, người người duy trì cho mình chính sách tiết kiệm là điều nên làm. Vì lẽ đó mà bạn mua máy làm mát Niko về xài chính là một sự lựa chọn thông minh và vô cùng hợp lý.

Thân thiện với môi trường xung quanh.

Máy làm mát không khí Niko hoạt động theo cơ chế trao đổi nước và không khí để làm mát cho môi trường sống xung quanh, chứ không phun sương như máy phun sương từng làm. Vì vậy mà bạn không cần lo đến việc các thiết bị điện tử trong nhà: tivi, tủ lạnh, đầu đĩa… bị hư hại như khi xài quạt phun sương.

Tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tốt cho sức khỏe người sử dụng

Bạn sẽ thường bị khô da, sổ ngạt mũi và nhức đầu, buồn nôn… khi sử dụng máy lạnh trong thời gian dài, nhưng khi xài máy làm mát không khí Niko thì chúng ta hoàn toàn miễn lo về những vấn đề này. Vì máy không những làm mát, mà còn có khả năng lọc không khí cực sạch, do đó gia đình bạn không những có thiết bị làm mát cực tốt để xài dài dài, mà còn được tận hưởng nguồn không khí vừa trong lành, vừa mát mẻ… điều mà chiếc máy lạnh không bao giờ có thể làm được.

Kiểu dáng trang nhã...

Kiểu dáng hài hòa, đẹp đến từng centimet

Sản phẩm đã tốt rồi mà kiểu dáng còn đẹp nữa thì còn gì bằng và Niko chính là một sản phẩm như thế. Máy làm mát không khí Niko được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trang nhã, gồm có hai gam màu chủ đạo là xanh hoà quyện cùng trắng. Vì thế, dù bạn đặt nó ở nhà xài, hay kho bãi, nhà sưởng thì máy vẫn toát lên sự trang nhã vốn có, để làm cho không gian sống trong nhà bạn thêm sang trọng và tao nhã hơn.

Sử dụng được ở mọi điều kiện không gian.

Sử dụng cho cả không gian đóng và mở

Máy lạnh chỉ có thể xài được trong phòng kín, còn máy làm mát không khí Niko thì bạn có thể sử dụng trong cả phòng kín và không gian mở như: quán cà phê sân vườn, sảnh, nhà sưởng… rất tiện lợi phải không nào.

Và sức mạnh của chân kéo, giúp người dùng đỡ cực nhọc và tốn thì giờ hơn khi di chuyển máy.

Di chuyển nhẹ nhàng với chân kéo thông minh

Do có tính đến tính tiện lợi và tiết kiệm thì giờ, công sức cho người sử dụng, nên người thiết kế ra chiếc máy này đã tạo ra cho nó 4 chiếc chân kéo thông minh. Nhờ có những chiếc chân kéo này mà bạn và những người thân yêu trong gia đình di chuyển máy được dễ dàng hơn bao giờ hết: không cần mang vác, không tốn nhiều thì giờ, người già, trẻ em, phụ nữ… đều có thể tự mình di chuyển máy mà không cần đến sự trợ giúp của những người thân yêu hay chòm xóm sống xung quanh vẫn ổn.

Hoài Bão

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận