Máy hút bụi đa năng giá rẻ chính hãng

Lượt xem : 1948 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy hút bụi đa năng giá rẻ chính hãng tại OkBuy.vn

Không khí ô nhiễm kéo theo những hệ lụy là tình trạng khói bụi, vi khuẩn lan truyền trong không khí, vào cả không gian sống trong gia đình. Việc vệ sinh làm sạch bụi bẩn là một việc làm rất cần thiết nhằm tạo không gian sống sạch, thoáng, an toàn cho cả gia đình. Những chiếc chổi quét nhà, những chiếc khăn lau chùi đôi khi không thể làm sạch được lượng bụi trong những khe hở nhỏ, đây lại là nơi vui chơi yêu thích của con trẻ. Lựa chọn máy hút bụi đa năng giá rẻ chính hãng sẽ là giải pháp tốt cho mọi nhu cầu làm sạch.

Thiết kế máy hút bụi hiện nay rất đa dạng, cả về kiểu dáng, trọng lượng và tính năng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo tại OKBUY.vn để lựa chọn cho mình một chiếc máy hút bụi đa năng giá rẻ chính hãng phù hợp nhất.

Để phân loại máy hút bụi đa năng, hiện nay có thể chia thành hai nhóm : máy hút bụi dùng trong gia đình và máy hút bụi dùng cho oto.

Tương thích với từng không gian, mỗi dòng sản phẩm máy hút bụi sẽ sở hữu những tiện ích độc đáo, đem lại hểu quả sử dụng cao nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.

máy hút bụi đa năng chính hãng

Máy hút bụi đa năng giá rẻ chất lượng tại OKBUY phù hợp mọi đối tượng

Đa phần máy hút bụi đa năng hiện nay đều được trang bị thêm chức năng thổi bên cạnh chức năng hút phổ biến. Nhờ vậy, bạn có thể thổi lá cây ngoài vườn, thổi những chiếc phao bơi hoặc những quả bong bóng trong các bữa tiệc gia đình rất tiện lợi.

Kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ, trang nhã, không chiếm nhiều không gian cất giữ, đồng thời còn làm tôn thêm nét mỹ quan cần có của không gian hiện hữu.

Điều đặc biệt của một số dòng máy hút bụi đa năng giá rẻ tại OKBUY là ngoài khả năng hút bụi trên các bề mặt, bộ lọc không khí HEPA trang bị trong các máy còn có khả năng lọc sạch những hạt bụi li ti bay trong không gian.

Sau mỗi lần sử dụng, bầu không khí trong gia đình và trong xe oto đảm bảo sạch khuẩn, tinh khiết, trong lành, tuyệt đối an toàn cho hệ hô hấp.

Kiểu dáng nhỏ gọn nên việc cất giữ những chiếc máy hút bụi đa năng giá rẻ chính hãng tại OKBUY không tốn bao nhiêu không gian cả, thậm chí bạn có thể treo ở một góc, gọn hơn cả một chiếc chổi quét nhà.

1. Máy hút bụi đa năng giá rẻ chất lượng cho gia đình

Những dòng máy hút bụi chuyên dụng này thường đòi hỏi công suất điện cao hơn dòng sản phẩm dùng cho oto.

Bởi lẽ, những không gian trong gia đình đa dạng hơn, rộng hơn, thậm chí có những khe hở sâu cần đến lực hút mạnh để cuốn phăng lượng bụi đầy vi khuẩn trong đó.

Trang bị nhiều đầu nối khác nhau, bạn hoàn toàn yên tâm mọi ngóc ngách, khe hở trong gia đình đều sẽ được làm sạch nhanh chóng.

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng cầm tay, dễ dàng di chuyển qua nhiều nơi trong khắp ngôi nhà mà không tốn công sức.

Ngăn đựng bụi trang bị ngay trên thân máy, dung tích khay lớn, chứa được nhiều bụi.

Sau mỗi lần sử dụng, bạn dễ dàng tháo lắp làm vệ sinh ngăn đựng bụi và toàn bộ thân máy dễ dàng.

máy hút bụi gia đình đa năng

Máy hút bụi đa năng Legi LG-999VT trang bị nhiều đầu hút thổi phù hợp mọi không gian trong gia đình

2. Máy hút bụi đa năng giá rẻ chất lượng cho oto

Kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn vô cùng xinh xắn, dòng máy hút bụi cầm tay giá rẻ chính hãng chuyên dùng cho oto rất tiện lợi để bạn mang theo xe và sử dụng khi cần.

Công suất máy khoảng 45W có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm trên oto rất tiện lợi.

Với công suất này, máy hút bụi đa năng tại OKBUY rất phù hợp cho nhu cầu làm sạch bụi cho oto.

Ngăn chứa bụi lớn bằng nhựa cao cấp, chống va đập tốt, bạn hoàn toàn thoải mái thực hiện thao tác mà không lo bị vỡ.

Nhờ dung tích lớn nên bạn có thể vệ sinh ngăn chứa bụi sau vài lần sử dụng, tốt nhất là khi lượng bụi đầy khoảng một nửa ngăn.

máy hút bụi oto

Máy hút bụi cầm tay pin sạc JIUHE SVC-190W

3. Mày hút bụi đa năng cho gia đình và cả ô tô:

Bên cạnh những máy hút bụi đa năng giá rẻ chất lượng chuyên dụng, OKBUY còn nhập về những sản phẩm tương thích với cả hai không gian gia đình và oto.

Nhờ vào thiết kế độc đáo có cán dài có thể tháo lắp dễ dàng, chiếc máy hút bụi cầm tay Midea có thể từ một chiếc máy hút bụi cho gia đình, trở thành thiết bị hút bụi oto, bàn phím, nhanh chóng và tiện lợi.

Sử dụng nguồn năng lượng từ pin sạc nên máy có khả năng di chuyển không gian qua mọi vị trí.

máy hút bụi đa năng chính hãng

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861R/B dùng cả cho gia đình và ô tô

Công nghệ cải tiến hiện đại dường như có thể đón đầu mọi nhu cầu của khách hàng, mọi tiện ích đem đến chỉ có thể dùng hai từ “hoàn hảo”

Thường xuyên cập nhật nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng với tính năng vượt trội từ các nhà sản xuất uy tín, OKBUY thật sự đã trở thành địa chỉ cung cấp mọi mặt hàng điện tử gia dụng cần thiết cho mọi gia đình, đáp ứng nhu cầu trong khắp cả nước.

Video video chổi xoay hút bụi đa năng không dây swivel sweeper g2

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận