Lý do nên chọn quạt điều hòa chất lượng tốt

Lượt xem : 7120 | Ngày Đăng Tin: 22-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Lý do nên chọn quạt điều hòa chất lượng tốt?

Với nhiệt độ hiện nay ở Việt Nam mức 38-40 độ C. Sẽ làm bạn chịu không nổi với cái nóng khắc nghiệt. Và trong thời gian qua bạn có thể đã từng nghe qua là có thể giảm được 15 độ C chỉ với quạt điều hòa, quạt điều hòa là một trong những thiết bị khá “hot” trong mùa hè 2017. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn hoài nghi về hiệu quả thực tế của sản phẩm!
Quạt điều hòa hoạt động theo nguyên lý bốc hơi nước. Trong quạt có một tấm làm mát, một máy bơm và hệ thống quạt có động cơ lớn, hút không khí nóng từ bên ngoài vào. Máy bơm sẽ bơm nước lên tấm làm mát. Khi không khí đi qua, tấm làm mát sẽ hấp thu nhiệt, làm cho nhiệt độ không khí hạ xuống. Và sau đó, hơi lạnh được thổi ra ngoài làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh xuống từ 4 - 15 độ C.
Tuy giảm được đáng kể nhiệt độ, nhưng với công suất chỉ từ 85 W đến 320 W, khả năng làm mát của quạt điều hòa không thể so được với máy điều hòa nhiệt độ.
Thế nhưng, theo một vài thông tin cho biết quạt điều hoà có thể làm giảm tới 15 độ C trong điều kiện nhiệt độ bên ngoài bằng hoặc cao hơn 42 độ C, độ ẩm dưới 40%, phòng thoáng. Còn trong điều kiện thông thường, quạt có thể giữ cho nhiệt độ phòng ở mức 28 - 29 độ C.

quạt điều hòa chất lượng tốt

Trên thị trường VN đang phổ biến 2 loại quạt điều hòa:
Hiện nay, có thể chia quạt điều hòa thành 2 nhóm : dành cho gia đình và dành cho công nghiệp.
Đặc điểm chung của hai nhóm sản phẩm quạt điều hòa này là đều sử dụng hơi nước để làm mát, do vậy, luồng không khí đảm bảo trong lành, tinh khiết như làn gió tự nhiên thổi đến căn nhà của bạn.
Tốc độ làm mát nhanh chóng, chỉ trong vài phút sau khi vận hành, bạn sẽ cảm nhận ngay nhiệt độ phòng đã giảm ít nhất 4 – 6 độ C, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khắp không gian hiện hữu xung quanh bạn.

quạt điều hòa chất lượng tốt

Trang bị bộ lọc khói bụi, vi khuẩn ô nhiễm càng giúp tăng cường sức khỏe cho hệ hô hấp.
Hệ thống điều khiển trực tiếp bằng nút bấm hoặc điều khiển từ xa thông qua remote tạo thuận lợi thao tác ở nhiều vị trí khác nhau.
Nhiều chế độ gió với các mức gió khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.
Thông số trong quá trình sử dụng, các chế độ cài đặt hiển thị trên màn hình, rất dễ theo dõi và điều chỉnh cho hợp lý.
Bên cạnh những đặc điểm chung, hai nhóm sản phẩm cũng tích hợp những tính năng riêng phục vụ nhiều thị hiếu người tiêu dung.
1. Quạt điều hòa sử dụng trong gia đình:
Nhu cầu trong gia đình thường đòi hỏi đáp ứng trong diện tích khoảng 10 – 15m2 hoặc 20 – 30m2 là phổ biến.
Với nhu cầu làm mát không gian trong diện tích đó, những chiếc quạt điều hòa có công suất trên dưới 100W rất phù hợp.

quạt điều hòa chất lượng tốt

Trọng lượng nhẹ dưới 10 kg, trang bị 4 bánh xe dưới đế nên bạn hoàn toàn thoải mái di chuyển quạt, thậm chí chuyển sang nhiều địa điểm khác nhau khi thay đổi không gian sinh hoạt.
Bạn có thể sử dụng quạt điều hòa ở không gian khép kín như trong phòng ngủ hoặc những không gian mở như phòng khách hay nhà bếp đều rất hiệu quả
.
Dung tích bình chứa nước trong những dòng quạt điều hòa gia đình thế hệ mới được giới thiệu tại Okbuy.vn đều lớn, đảm bảo đủ lượng nước dùng trong nhiều giờ mà không cần phải châm nước lại.
Thiết kế bộ lọc khí hoạt động vô cùng hiệu quả, không chỉ lọc bụi, không khí ô nhiễm mà ngay cả khói thuốc lá cũng sẽ tan biến sau khi qua bộ lọc. Luồng gió thổi ra an toàn tuyệt đối cho mọi người, thậm chí cả những gia đình có trẻ nhỏ.
Tiếng ồn trong quá trình vận hành quạt điều hòa trong gia đình được giảm thiểu đáng kể, không ảnh hưởng đến không khí sinh hoạt của những người xung quanh.
Chức năng hẹn giờ tắt máy cho phép người dùng lựa chọn thời gian ngưng hoạt động của quạt, rất tiện ích khi bạn muốn tắt quạt trong đêm lúc đang ngủ ngon hoặc khi sắp đi công việc ở bên ngoài.
2. Quạt điều hòa dùng trong công nghiệp:
Dòng quạt điều hòa này thường có kích thước lớn với khả năng làm mát rộng hơn, thích hợp dùng trong các nhà xưởng, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, nơi diễn ra hội nghị…
Diện tích làm mát lớn từ 50 – 70m2, một số dòng máy thích hợp sử dụng trong cả không gian đóng và mở, đem lại hiệu quả làm mát vượt trội.
Đối với quạt điều hòa công nghiệp do nhu cầu sử dụng lớn, liên tục trong nhiều giờ, do vậy, bạn nên chọn loại quạt có hệ thống tiếp nước tự động để đảm bảo luôn có sẵn nước trong bình chứa cung cấp cho quá trình vận hành của quạt.
Khả năng linh hoạt của quạt điều hòa công nghiệp cao, với 4 bánh xe cùng chốt bánh xe an toàn để giữ quạt cố định tại vị trí sẽ giúp quá trình sử dụng được thuận lợi và an toàn.
Những nhu cầu sản xuất kinh doanh có yếu tố thời vụ hoặc thường hay chuyển khu vực hoạt động sẽ càng cảm nhận được sự tiện ích của chiếc quạt điều hòa chất lượng tốt do Okbuy.vn cung cấp.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận