Loa kéo Acnos, thiết bị hát karaoke chưa bao giờ thôi hot

Lượt xem : 2583 | Ngày Đăng Tin: 11-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Loa vali kéo Acnos, thiết bị hát karaoke chưa bao giờ thôi hot...

Mặc dù xuất hiện trên thị trường Việt đã gần 2 năm, nhưng với những tính năng nổi trội và độc nhất vô nhị như: chất lượng âm thanh tuyệt hảo, tiện lợi khi di chuyển, có thể sử dụng được ở mọi nơi, mẫu mã đẹp và giá thành cạnh tranh… thì chiếc loa vali kéo Acnos chưa bao giờ thôi hot trong lòng người tiêu dùng Việt, đặc biệt là với những ai yêu âm nhạc, đam mê ca hát.

Hãy theo chân OKBUY.vn để cùng khám phá dòng sản phẩm độc đáo này ngay và luôn thôi nào.Loa vali kéo Acnos, thiết bị hát karaoke chưa bao giờ thôi hot...

Cận cảnh loa kéo Acnos KB39U có thiết kế mới đẹp mắt

Kiểu dáng vô cùng trang nhã.

Có thể nói, chiếc loa kéo Acnos vốn được thiết kế vô cùng trang nhã, toàn bộ chiếc loa có những đường nét nhấn nhá bằng những ô lõm vào và lồi ra trông rất bắt mắt, thêm vào đó với gam màu đen chủ đạo, thì chiếc loa lại càng thêm phần phong cách và cá tính hơn.

Nhiều những tính năng ưu Việt

Trước kia để có thể hát karaoke được thì bạn phải mất rất nhiều thời gian với chiếc amly, loa thùng truyền thống kéo theo đống dây nhợ rắc rối, lôi thôi. Đặc biệt, khi muốn tổ chức hội nghị, sự kiện, đám cưới, tiệc sinh nhật ngoài trời thì người chịu trách nhiệm thiết kế dàn âm thanh vô cùng khổ sở, vì họ phải dùng sức để mang vác theo các thiết bị lỉng kỉng, kèm theo đó là mớ dây nhợ rắc rối nữa thì quả thật là mệt mỏi vô cùng tận.

Còn với tính năng 4 trong 1: đầu máy karaoke, ampli, loa, mic không dây được tích hợp vào một khối hộp duy nhất của loa, thì bạn có thể mang Acnos đến bất kì nơi đâu mà mình muốn.

Loa vali kéo Acnos, thiết bị hát karaoke chưa bao giờ thôi hot...

Loa kéo âm thanh tuyệt vời

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Đang hát mà loa bị rè là điều mà các giọng ca vô cùng bực bội và không mấy hài lòng với những dòng sản phẩm loa thùng trước đây. Còn với loa kéo Beatbox KB39U thì nó vốn được thiết kế bởi treble bass, echo chất lượng cao, loa bass 4 tấc và loa treble dạng kèn, nhờ đó mà giọng hát của bạn sẽ được trầm ấm, trong trẻo, ngân vang hơn.

Thỏa sức ca hát ở bất kì nơi đâu mà bạn muốn.

Với chiếc loa truyền thống thì bạn chỉ có thể ngồi một chỗ để thể hiện chất giọng sơn ca của mình, còn với loa kéo Acnos thì bạn có thể mang theo bất kì nơi đâu: trong nhà, ngoài sân, hội trường, picnic… để thỏa sức thể hiện niềm đam mê âm nhạc, biểu diễn những ca khúc sâu lắng trữ tình hay bùng nổ với phong cách rốc…

Loa vali kéo Acnos, thiết bị hát karaoke chưa bao giờ thôi hot...

Loa vali kéo Acnos - mang đến âm thanh thật trung thực

Di chuyển loa không tốn lấy một giọt sức.

Vốn có tính đến tính tiện dụng cho người sử dụng nên nhà sản xuất đã thiết kế cho Acnos chiếc chân kéo vững chãi, linh hoạt. Giúp người sử dụng dễ dàng và đỡ tốn công mất sức hơn trong quá trình di chuyển loa.

Video video hướng dẫn loa vali kéo di dộng karaoke bluetooth acnos

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận