Khóa chống trộm xe máy thông minh mua tại đâu

Lượt xem : 2673 | Ngày Đăng Tin: 29-08-2017

Nội Dung Chính Bài

Khóa chống trộm xe máy thông minh mua tại đâu?

Hiện nay những nạn mất cắp những chiếc xe máy ở nước ta ngày càng nhiều đã khiến cho rất là nhiều các chủ xe rất là lo lắng. Cũng Khá là nhiều những loại khóa chống giúp cho việc trộm xe máy xuất hiện nhưng tuy nhiên nó cũng vẫn chưa thể giúp cho việc đáp ứng được nhu cầu giúp đảm bảo được sự an toàn và thật sự mang lại cho bạn được những hiệu quả cho chiếc xe thân yêu của bạn.
Để bạn có thể thật sự lựa chọn được cho mình được một loại khóa chống trộm tốt nhất dành cho chiếc xe máy tốt nhất đó cũng vẫn là một trong những vấn đề khiến cho rất là nhiều các chủ xe phải thật sự băn khoăn. Để giúp cho bạn thật sự dễ dàng chọn lựa được cho mình một loại khóa chống trộm xe máy thật là an toàn và thật là phù hợp nhất, okbuy cũng xin hướng dẫn cho bạn một vài loại khóa mà bạn cũng đang được cung cấp phổ biến và giúp bạn phân tích được những tính hiệu quả của nó.
Khóa chống trộm xem máy thông minh mua tại đâu
Cách chọn cho mình những loại khóa chống trộm xe máy thật là tốt nhất hiện nay?
Khóa phanh đĩa
Đây là khóa phanh đĩa được đánh giá là một trong những cách chống trộm xe máy thật là tốt nhất, nhưng tuy nhiên việc chọn cho thiết bị chống trộm xe máy tốt cũng không phải là dễ. Bởi vì loại khóa này xuất hiện nhiều trên thị trường với đủ loại và với những nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng chưa được kiểm chứng và bảo đảm. Ngoài ra, nếu như các chủ xe lại vô tình không mở khóa mà dắt hoặc nổ máy đi thì cũng có thể sẽ có thể gây cong, hay là hỏng chiếc phanh đĩa. Và để cho khóa cũng cần để chiếc xe ở những vị trí thật là rộng rãi (chủ xe mới có thể ngồi xuống để bấm khóa).
Khóa phanh đĩa xe máy cao cấp
khóa phanh đĩa này nó cũng là một trong những thiết bị khóa thật sự đơn giản thường dành cho xe máy. Đây là một trong những loại khóa rẻ nhưng nó có những vấn đề sau: phải dựng chân chống lên thì mới có thể khóa được chiếc xe được nên những chỗ để xe phải rộng một chút mới dễ dàng thao tác, ngoài ra nó còn rất là dễ hay bị kẹt khi mà bị đất cát bắn vào. Và cũng chính vì sự bất tiện của nó như vậy nên hiện nay cũng không nhiều những người sử dụng cùng với loại khóa này.
Khóa chống trộm xem máy thông minh mua tại đâu
Và những chiếc khóa như trên như các bạn thấy đều có cái khó riêng, rất khó để có thể sử dụng được chúng và ngày hôm nay, Okbuy cũng muốn mang đến cho bạn một loại khóa chống trộm rất là đặc biệt
Khoá chống trộm ACE-Pro có gì khác so với những các loại khoá chống trộm khác trên thị trường hiện nay, chiếc khoá chống trộm như thế này ACE-Pro tích hợp cùng với 2 board mạch của bộ điều khiển RFID cùng với những tần số 125KHZ và đó là một board giúp thu những tín hiệu với những tần số tầm 2.4GHZ.
Khóa chống trộm xem máy thông minh mua tại đâu
MỘT SỐ NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM XE ACE-PRO
- Khoảng cách nhận những chiếc thẻ tín hiệu xa 5-8m.
- Khi chìa khoá xe máy của bạn bị bẻ khoá trong vòng 3 giây nếu như không nhận được những chiếc thẻ phụ thì tín hiệu 125 KHZ hoặc nhận được thẻ phụ tín hiệu 2.4GHZ thì bộ điều khiển cũng sẽ đóng báo động chiếc còi hú và sau đó tắt máy xe.
- Đối với những chiếc thẻ tín hiệu tầm 2.4GHZ khi bạn đã nhận được những tín hiệu thì những bộ điều khiển vẫn luôn được thu tín hiệu của chiếc thẻ trong liên tục trong vòng 1 phút, khi mà thẻ bị mất tín hiệu trong vòng 1 giây thì những bộ điều khiển xe tắt động cơ và hú còi liền báo động để có thể đảm bảo được an toàn cho xe khi mà bạn đang xoay lưng vào mua hàng thì kẻ trộm cướp xe của bạn trong tích tắc nhưng khi mà kẻ trộm chạy xe ra khoảng cách xa bạn trên tầm 8m thì những động cơ xe sẽ tắt máy và hú còi báo động.
- Thẻ phụ 2.4GHZ sử dụng pin CMOS rất là dễ mua ở với bất cứ đâu. Ngoài ra thẻ của bạn khi bạn không dùng để nằm im trong 1 phút thể sẽ vào chế độ ngủ để giúp cho việc tiết kiệm pin, điều này giúp cho tuổi thọ của pin sẽ lên tới tầm 2 năm.
- Bạn cũng không cần phải nhớ những mật mã, hay là toàn bộ những dữ liệu và những thuật toán luôn được lưu giữ trong những thẻ chip.
- Khởi động được chiếc xe bằng cần đạp kể cả khi mà chiếc xe bị hết bình hay là yếu ( nó không gây ra hao bình, hộ điều khiển hoạt động từ 6-16v nên không sợ điện xe quá cao hoặc là quá thấp).
- Không làm ảnh hưởng đến những mạch điện xe, không cắt dây trong quá trình lắp đặt hay là giữ zin dây với 100%.

Giảm 72%
Khóa chống trộm chip chống trộm cho xe máy và mô tô chíp ACE-036, hàng thanh lý giá tốt
DEAL
Còn
Giá gốc: 690,000 đ
Giá khuyến mãi: 190,000 đ
add-to-cart
690,000 đ
190,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận