Khám phá đặc biệt bếp gas hồng ngoại Thái Lan Panworld PW-8168

Lượt xem : 2094 | Ngày Đăng Tin: 14-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Bạn có biết, gian bếp là một trong những vị trí quan trọng giữ lửa và hạnh phúc cho gia đình. Việc bố trí, kết hợp sử dụng các dụng cụ nhà bếp không những mang đến sự sang trọng trong không gian mà còn mang lại sự an toàn, thoáng mát cho gia đình bạn.

Tiện lợi trong quá trình đun nấu, an toàn trong quá trình sử dụng, đây là những điều đáng quan tâm nhất của người tiêu dùng Việt. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Okbuy.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm bếp: Bếp gas hồng ngoại đôi âm Thái Lan Panworld PW-8168. Hãy cùng OkBuy.vn khám phá đặc biệt, để hiểu rõ hơn về dòng bếp cao cấp này.

Bếp gas hồng ngoại đôi âm Thái Lan Panworld PW-8168

1 - Trước tiên, chúng ta cần phân biệt được, thế nào là bếp gas hồng ngoại âm?

- Bếp gas hồng ngoại âm là loại bếp được lắp âm dưới bề mặt bàn bếp bằng những chất liệu cao cấp như kính chịu lực, chịu nhiệt, hay mặt đá…

- Bếp gas hồng ngoại âm có bề mặt làm chất liệu kính chịu lực chịu nhiệt dày từ 8 đến 10mm, sản phẩm được thiết kế mỏng (Slim) được đặt âm bàn tiện dụng và sang trọng.

Cận cảnh bếp gas hông ngoại đôi âm Thái Lan Panworld-PW8168

2 - Đặc điểm bếp gas hồng ngoại đôi âm Thái Lan Panworld PW-8168

Bếp gas hồng ngoại âm được sản xuất và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Thái Lan, sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, an toàn vói người sử dụng. Bên cạnh đó, bếp gas hồng ngoại đôi âm Thái Lan Panworld PW-8168 còn được người tiêu dùng lựa chọn bởi:

- Tiết kiệm nhiên liệu

+ Bếp gas hồng ngoại đôi âm gồm 2 bếp nấu, sử dụng các mức lửa to nhỏ khác nhau. Hơn nữa, thiết kế phù hợp với từng loại nồi, giúp bạn có thể điều chỉnh và lựa chọn phù hợp. Với sự tiện ích đó, chỉ trong chốc lát mà bạn đã có thể hoàn thành món ăn. Theo nghiên cứu và đã chứng minh thì bếp gas hồng ngoại đôi âm giúp tiết kiệm tới 30% lượng gas tiêu thụ, so với bếp gas thông thường, giúp cho bạn tiết kiệm một khoản không nhỏ cho việc chi tiêu hàng tháng.

- Độ bền cao

+ Mặt kính dày 10mm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Ngoài ra, bộ núm xoay bằng kim loại rất bền bỉ và không lo bị nứt vỡ.

bep gas hong ngoai thai lan

- An toàn tuyệt đối

+ Với khoảng 2300 lỗ phát nhiệt, khí gas được cung cấp để đốt cháy được tận dụng triệt để, không ngọn lửa, không có khí gas bay ra và đặc biệt không làm đen nồi khi nấu. Sản phẩm an toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.

+ Đặc biệt với những chức năng: ngắt gas tự động, điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh lượng gas, tự ngắt lửa,… rất thích hợp với gia đình bận rộn hoặc có con nhỏ.

- Tuổi thọ bếp cao

+ Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, bếp gas âm hồng ngoại được thiết kế và sản xuất trên công nghệ cao, hiệu quả sử dụng trên 10 năm. Đặc biệt, khi mua hàng tại hệ thống webiste: Okbuy.vn, bạn sẽ được bảo hành miễn phí 1 năm và bảo trì bảo dưỡng lên đến 2 năm.

bếp gas hồng ngoại Thái Lan - an toàn tuyệt đối

- Giá thành rẻ

+ Hiện nay trên thị trường bếp Việt, bếp gas hồng ngoại âm rất đa dạng về cả kiểu mẫu cũng như chất lượng. Chính vì lẽ đó, không ít sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán tràn lan, với giá rẻ hơn so với thực tế.

Vậy bạn có thể mua hàng chính hãng mà giá lại rẻ, ở đâu?

+ Để có thể sở hữu một bếp gas hồng ngoại âm chính hãng, nhập khẩu 100% của Thái Lan, hiện nay giá thị trường khoảng hơn 2 triệu đồng. Quý khách hàng có thể xem trực tiếp mẫu tại website: Okbuy.vn hoặc đến với cửa hàng của chúng tôi, để nhận được những ưu đãi, cũng như những phần quà vô cùng hấp dẫn.

- Mẫu mã hiện đại, sang trọng

+ Mặt kính sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, mặt kính sử dụng cho bếp gas hồng ngoại đôi âm có nhiều màu sắc đa dạng, điều này rất có ý nghĩa với phong thủy và sở thích thiết kế không gian bếp gia đình bạn.

Bếp gas hồng ngoại Thái Lan - mẫu mã sang trọng

Được sự tín nhiệm của chị em nội trợ Việt, bếp gas hồng ngoại âm đã và đang chiếm lĩnh thị trường bếp Việt. Với tiêu chí “Chất lượng thực, giá trị thực”, đến với chúng tôi - Okbuy.vn, bạn sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng. Không những thế, chúng tôi mang đến cho quý khách những sản phẩm bếp giá rẻ nhất thị trường TP.HCM với ưu đãi cạnh tranh và những chương trình khuyến mại lớn nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận