DVD xách tay công nghệ mới, DVD xách tay thông minh

Lượt xem : 2303 | Ngày Đăng Tin: 25-07-2013

Nội Dung Chính Bài

Bạn là người đam mê công nghệ và là pan cuồng nhiệt của thế giới điện ảnh. Bạn có mua những chiếc đĩa EVD, MP4, DVD, MP3, CD, VCD chất lượng cao. Nhưng tiếc thay bạn lại là người luôn luôn phải đi công tác xa, bạn đừng lo lắng vì điều này.

Chúng tôi luôn luôn sát cánh cùng bạn với công nghệ DVD Xách Tay thông minh sản phẩm với những tính năng vượt trội sắc nét sẽ đưa bạn vào thế giới thứ 2.

DVD Xách Tay

Kiểu dáng sang trọng và đẹp

Máy DVD Xách Tay có màn hình LCD loại màn hình TFT với độ phân giải cao sẽ cho bạn tận hưởng những giây phút thật thú vị với cấu hình và độ sắc nét tuyệt vời nhất.

DVD Xách Tay

được hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ: anh, nhật, nga, trung…., đọc được nhiều loại đĩa và có hỗ trợ đọc cả thể nhớ SD và USB 2.0. Máy sử dụng điện áp 12V/DC, dùng được cả nguồn xe ô tô, xe tải..

Máy DVD Xách Tay

Phím máy DVD Xách Tay

Màn hình có thể quay trái, phải, 90 độ, 180 độ rất thuận tiện khi sử dụng. Điểm đặc biệt của máy khi đi xa đó là pin khủng có thể duy trì thời gian đủ để bạn xem xong một bộ phim DVD sắc nét .

Khi mua DVD Xách Tay bạn sẽ được tặng kèm các linh kiện như bọc chống xốc, một cục sạc xe hơi, một remote, một tay game, một đĩa game với hơn 3000 trò chơi.

Bạn cũng là người đam mê truyền hình máy DVD xách tay này cũng sẽ giúp bạn coi được những chương trình điện ảnh và bóng đá chỉ với một cần anten đi kèm , một dây tín hiệu AV.

Linh kiện DVD Xách Tay

Linh kiện DVD Xách Tay

Máy DVD di động phù hợp với tất cả các lứa tuổi, bạn thích xem phim, nghe nhạc, hay tổ chức một cuộc họp mặt cùng xem những kỉ niệm ngày nào thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hoản và tuyệt vời nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận