Có nên xài quạt hơi nước Nikio để làm mát cho phòng net?

Lượt xem : 2367 | Ngày Đăng Tin: 30-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên xài quạt hơi nước Nikio để làm mát cho phòng net?

quạt điều hòa cho phòng net

Đây là lý do phòng net nhà bạn nên có cho mình vài ba chiếc quạt Nikio thay vì máy lạnh

Phòng net vốn là một không gian đóng do đó khi khách vào chơi game, hay sử dụng dịch vụ internet trong thời gian dài, thì không khí trong phòng sẽ trở nên ngột ngạt, khó chịu hơn. Bởi ngoài việc vào quán nhà bạn để vui chơi, giải trí ra thì khách còn có nhu cầu ăn uống và hút thuốc lá, trong khi máy lạnh lại không có khả năng khử mùi. Do đó những loại tạp khí này ít nhiều cũng sẽ làm cho mọi người cảm thấy không thoải mái và không có thiện cảm với quán nhà bạn. Vậy thì giải pháp cho bạn lúc này chính là hãy mua ngay và gấp cho gia đình nhà mình một thiết bị vừa có thể làm mát, vừa tiết kiệm điện năng, vừa có khả năng thanh lọc không khí tạp và mẫu mã đẹp thay cho máy lạnh. Và đâu là thiết bị có thể đáp ứng được cho bạn những tiêu chí trên? vâng, OKBUY xin chia sẻ đến quý khách hàng chiếc quạt hơi nước Nikio, sản phẩm có thể thay thế cho máy lạnh và xài được quanh năm suốt tháng, cũng như được nhà sản xuất tích hợp nhiều những tính năng ưu Việt, ưu điểm nổi trội.

Quạt có khả năng làm mát nhanh, trên diện tích rộng:

quạt hơi nước cho phòng net

Quạt có khả năng làm mát nhanh, trên diện tích rộng và xài được ở mọi không gian

Do quạt có chế độ đảo gió đa chiều: Sang trái phải, trên dưới và tốc độ gió mạnh, nên khi bạt bật quạt lên là luồng gió mát sẽ lan tỏa ra khắp không gian rộng lớn, để làm mát cho mọi người.

Nhựa ABS thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và tăng độ dẻo dai cho quạt.

quạt điều hòa cho phòng net

Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS rất bền bỉ

Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa ABS vừa có khả năng tăng sức kháng lực, kháng nhiệt tốt, vừa thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường sống.

Khả năng lọc bụi bẩn và không khí tạp tốt:

quạt hơi nước công nghiệp Nikio

Khả năng lọc bụi bẩn và không khí vô cùng tốt

Nikio có khả năng lọc bụi bẩn và không khí tạp tốt, nên khi sử dụng nguồn không khí tạp trong tay, thì nguồn không khí trong nhà bạn không chỉ mát lạnh mà còn rất trong lành.

Thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường sống xung quanh:

Phần lớn người tiêu dùng thường mắc phải vấn đề sức khỏe: ngạt sổ mũi, khô da... khi xài máy lạnh, trong khi với quạt hơi nước Nikio thì bạn sẽ không bao giờ lo sợ vấn đề này sảy ra với sức khỏe của bản thân. Cho nên, hãy xài quạt Nikio thay vì máy lạnh, chính là khẩu hiệu của người người, nhà nhà.

Bánh xe thông minh giúp bạn di chuyển quạt đến bất kì nơi đâu mà không hề tốn công, nhọc sức và mất quá nhiều thì giờ như những vật dụng khác.

quạt hơi nước phòng net Nikio

Quạt có bánh xe di chuyển thông minh, giúp bạn kéo quạt đến mọi nơi mình muốn mà không mất quá nhiều công và tốn quá nhiều sực lực như những vật dụng khác.

Nhờ có đôi chân kéo không những dẻo dai mà còn vô cùng linh hoạt mà người sử dụng quạt đỡ tốn thì giờ, công sức hơn cho việc di chuyển quạt từ nơi này đến nơi khác.

Giúp chủ quán thu phục khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh:

Có nên xài quạt hơi nước Nikio để làm mát cho phòng net?

Và với những ưu điểm nổi trội như kể trên, thì Nikio tự hào là chiếc quạt sẽ mang đến cho chủ phòng net lợi nhuận kinh tế cao hơn là khi dùng máy lạnh.

Với những tính năng ưu Việt và ưu điểm nổi trội như ở trên, thì quạt hơi nước giá rẻ Nikio sẽ trợ thủ vô cùng đắc lực trong việc giúp cho chủ quán thu phục khách hàng, tăng hiệu suất kinh doanh cho tiệm net nhà mình.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận