Có nên mua quạt điều hòa không khí giá rẻ không?

Lượt xem : 2693 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua quạt điều hòa không khí giá rẻ không?

Nếu bạn đang phân vân có nên mua quạt điều hòa không? Chúng tôi xin trả lời ngay với bạn rằng:”Tại sao không”??? Giữa mùa hè oi bức như thế này chúng ta còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc quạt điều hòa giá rẻ với nhiều tính năng ưu việt mà chi phí tiết kiệm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng thay vì chiếc máy lạnh đắt tiền. Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh. Hãy thử tham khảo lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay vì máy lạnh đắt tiền nhé!

quạt điều hòa không khí

Đây là những lý do mà bạn nên chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh

-Giá của quạt điều hoà chỉ từ 2 - 5 triệu, trong khi máy lạnh là 5 - 15 triệu (tuỳ tính năng). Trang bị quạt điều hòa giúp bạn tiết kiệm 60% chi phí so với máy lạnh.

-1 tiếng sử dụng quạt điều hoà chỉ tốn khoảng 0.12 ký điện, trong khi máy lạnh là khoảng 1 ký, tức tiền điện khi sử dụng của quạt điều hoà chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

quạt điều hòa giá rẻ

-Vẫn làm mát hiệu quả trên diện tích rộng, quạt điều hòa giúp giảm nhiệt độ phòng từ 5 – 15 độ C và không cần phòng kín như sử dụng máy lạnh.

-Chế độ tản gió quay sang trái phải hay trên dưới, cùng động cơ mạnh của quạt điều hòa giúp làm mát nhanh và hiệu quả khu vực khoảng 15 - 30 mét vuông (tuỳ công suất).

-Cân bằng độ ẩm không khí, nếu việc sử dụng máy lạnh thông thường sẽ giảm độ ẩm trong phòng làm khô da, cơ thể mất nước thì quạt điều hòa lại khắc phục được nhược điểm này. Quạt điều hòa sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, do vậy cũng có tác dụng tăng độ ẩm cho căn phòng khô nóng mà không làm hư hại thiết bị điện tử.

Quạt điều hòa không khí

-Nếu máy lạnh có màng lọc khuẩn thì quạt điều hòa nhờ tấm chắn và tấm làm mát trong hệ thống quạt giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi được làm mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ đó không gian sử dụng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn. Thêm vào đó, quạt còn trang bị thêm chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí (các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống)

-Quạt điều hòa có các bánh xe dưới chân đế giúp quạt có thể di chuyển dễ dàng và sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí, nhiều không gian. Thiết kế bánh xe cho quạt điều hòa sử dụng linh động hơn

- Quạt điều hòa không khí thiết kế có thể tháo rời các bộ phận: tấm chắn bụi, khay chứa nước, tấm làm mát giúp bạn dễ dàng vệ sinh và vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả. Vệ sinh định kỳ sẽ giúp quạt hoạt động ổn định hơn, hạn chế vi khuẩn gây hại tích tụ và sinh bệnh cho người dùng.

Có nên mua quạt điều hòa không khí giá rẻ không?

Hệ thống cửa hàng điện máy gia đình OKBUY hoạt động và phát triển với mong muốn mang đến “Dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất đến mọi gia đình trên khắp đất nước Việt Nam“. Là doanh nghiệp lớn được cấp phép phân phối bán lẻ online lớn trên địa bàn TPHCM. Chúng tôi có giá cả cạnh tranh với các siêu thị điện máy lớn hiện nay. Hiện nay chúng tôi đang phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm điện máy chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Sukami, Sunhouse, Nikio trong đó có quạt điều hòa Nikio một dòng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ bùng nổ trong một vài năm tới. Với phương châm bán hàng giá tốt không đẩy giá, làm giá khi cháy hàng nhằm bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Mục đích giúp khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian đi mua,chọn sản phẩm. OKBUY ra đời với dịch vụ chủ yếu là bán hàng online và giao hàng tận nơi cũng như chế độ bảo hành tại nhà. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để mang về cho gia đình bạn một không gian tươi mát thoáng đãng nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

Quạt điều hòa không khí giá rẻ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận