Có nên mua máy làm sữa đậu nành?

Lượt xem : 2818 | Ngày Đăng Tin: 05-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua máy làm sữa đậu nành?

Từ xa xưa, sữa đậu nành đã trở thành một thức uống phổ biến trong dân gian. Theo thời gian, các nhà khoa học đã nghiên cứu và biết được những công dụng tuyệt vời của sữa đậu nành đối với sức khỏe mọi người. Sữa đậu nành được bán phổ biến ở nhiều nơi, nhưng bạn sợ không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Nhưng việc thực hiện thủ công tại nhà sẽ tốn nhiều thời gian của chúng ta, cho nên máy làm sữa đậu nành ra đời. Và bạn đang phân vân không biết "Có nên mua máy làm sữa đậu nành?". Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời thì hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi để hiểu thêm về máy làm sữa đậu nành nhé!

Chúng ta cần tìm hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, lợi ích của máy để có quyết định có nên mua máy làm sữa đậu nành hay không. Hãy bắt đầu tìm hiểu với chúng tôi nào.

Máy làm sữa đậu nành là gì ?

Máy làm sữa đậu nành là một loại thiết bị đồ điện gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành ra nhằm thay thế phương pháp thủ công, ngoài ra chúng ta có thể sử dụng máy làm sữa đậu nành để chế biến các loại thức uống bổ dưỡng khác từ các loại thực phẩm như ngũ cốc, đậu xanh, hạnh nhân hay rau xanh.

Máy làm sữa đậu nành là gì ?

Cấu tạo của máy làm sữa đậu nành như thế nào?

Phần mô tả cấu tạo này sẽ giúp bạn hiểu thêm về nguyên lý hoạt động, cũng như phần nào nắm được khái quát việc chọn máy làm sữa đậu nành loại nào tốt thông qua các quan sát cảm quan bằng mắt thường. Thông thường, một chiếc máy làm sữa đậu nành bao gồm bình chứa để đun sữa đậu nành, một máy xay và các phụ kiện đi kèm bao gồm cốc đong đậu nành, rây lọc bã đậu kèm theo, cốc đựng sữa đậu nành.

Thân máy làm sữa đậu nành: Thường có 2 lớp, vỏ bên ngoài có thể là nhựa hoặc kim loại. Thân máy (hay còn gọi là bình đun/bình chứa) thường có ruột bình nấu được làm từ Inox (304) là loại thép không gỉ, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu sữa.

Bộ phận đun: Dưới đáy của thân máy được trang bị điện trở mâm đúc. Điện trở này có chức năng đun nóng sữa đậu nành. Đa phần các sản phẩm máy làm sữa đậu nành đều có bộ phận cảm biến nhiệt để điều khiển quá trình đun tránh không để sữa đậu nành tràn ra ngoài trong quá trình nấu.

Động cơ và lưỡi dao: Động cơ và lưỡi dao là hai bộ phận quan trọng trong máy để xay nhỏ hạt đậu nành. Động cơ cần có công suất đủ mạnh và lưỡi dao cần đủ sắc thì bột đậu với mịn. Quá trình nấu sẽ ít để lại bã hơn. Trong quá trình hoạt động lưỡi dao này sẽ quay và xay nhuyễn đậu nành bên trong bình nấu. Ngoài vai trò xoay nhuyễn đậu nành, lưỡi dao còn có tác dụng quấy đều trong quá trình nấu để tránh sữa bị cháy ở đáy nồi và cũng hạn chế việc hình thành váng đậu trên bề mặt.

Cốc lọc: Cốc lọc và rá là thiết bị giúp bạn lọc sữa đậu nành sau khi quá trình nấu kết thúc. Việc này giúp bạn lọc đi các phần vỏ chưa được xay nhuyễn để đậu nành uống được ngon hơn. Nhưng việc lọc này cũng đồng nghĩa với việc bỏ đi mất khá nhiều dinh dưỡng quan trọng mà vốn chỉ có trong vỏ hạt đậu nành. Chính vì thế mà các dòng máy làm sữa đậu nành hiện nay đã được trang bị khả năng nghiền nhỏ được cả vỏ đậu và không cần cốc lọc nữa.

Cảm biến nhiệt và vi xử lý: Máy làm sữa đậu nành có cảm biến nhiệt và vi xử lý để tự động điều khiển quá trình đun đậu nành. Khi đun sôi kỹ, nước đậu sẽ tạo bọt và có thể tràn ra ngoài. Cảm biến và vi xử lý có vai trò ngắt nhiệt (dừng đun) khi đậu nành sôi quá mạnh, ngăn không cho sữa tràn ra ngoài có thể làm hỏng máy. Cảm biến thường được gắn tiếp xúc với lưỡi dao của máy hoặc hiện đại hơn thì là thêm cảm biến trên thân bình đun.

Lợi ích mà máy làm sữa đậu nành?

Nhanh chóng mà tiện lợi

Nếu như trước kia, việc làm sữa đậu nành khá mất thời gian với nhiều công đọan, từ xay đậu, lọc bã đậu rồi nấu thành những cốc sữa đậu nành nguyên chất, chất lượng tốt nhất có thể. Bây giờ chỉ với chiếc máy làm sữa đậu nành tại nhà, mọi công đoạn đều tự động hết. Thời gian, công sức sẽ được rút ngắn tối đa. Bạn chỉ cần ngâm mềm đậu rồi cho vào máy, sau đó máy sẽ tự động làm mọi thứ. Chỉ mất khoảng 20 phút là bạn sẽ có ngay ly sữa đậu nành thơm ngon nguyên chất.

Đa chức năng

Hầu hết máy xay sữa đậu nành đều có tính năng đa năng, không chỉ làm ra sữa đậu nành mà có thể chế biến nhiều loại sữa như đậu xanh, ngũ cốc; dùng nấu cháo, nấu súp… Máy cũng có thể hoạt động như một chiếc máy xay sinh tố khi có thể xay các loại trái cây để làm sinh tố, nước ép.

Lợi ích mà máy làm sữa đậu nành?

Chất lượng sữa đậm đặc

Sở hữu công suất mạnh mẽ giúp máy có thể xay nát hoàn toàn hạt đậu và giữ được hương vị thơm ngon vốn có của đậu nành, so với việc phải lọc khi sử dụng thu công bằng tay thì việc dùng máy làm sữa đậu nành chúng ta sẽ không cần phải lọc làm gì.

Tiết kiệm chi phí

Đậu nành hiện nay có giá bán khoảng 30K/KG, với 1 kg này là bạn đã có thể chế biến được lượng sữa đậu nành cho 8 bữa ăn sáng (1 bữa/1 lít) cho gia đình mình thưởng thức, trong khi với 30K đó thì bạn chỉ có thể mua được 6 bịch sữa (1 bịch/200ml) ngoài các cửa hàng.

Có nên mua máy làm sữa đậu nành?

Máy làm sữa đậu nành nhìn chung rất tiện ích. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến có nên mua sử dụng chiếc máy này hay không. Mua hay không hoàn toàn phụ thuộc vào người tiêu dùng. Nếu bạn cẩn thận, tỉ mỉ, có nhiều thời gian thì có lẽ sẽ cân nhắc khi mua. Còn những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian, muốn nhanh gọn, sẽ chọn máy làm sữa đậu nành như một giải pháp tối ưu. Rõ ràng là việc sử dụng máy làm sữa đậu nành về lâu về dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình mình.

Tuy nhiên, khi quyết định mua máy làm sữa đậu nành, bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từ sử dụng sản phẩm như hãng sản xuất, giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm… để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Nếu bạn còn băn khoăn khi không biết chất lượng của sản phẩm mình định mua có tốt hay không, hãy đến thử và trải nghiệm tại các cửa hàng có trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Còn bây giờ bạn hãy tham khảo những tiêu chí đánh giá và chọn mua máy làm sữa đậu nành mà OKBUY chia sẻ, để có thêm kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn nhé !

Tiêu chí đánh giá máy làm sữa đậu nành tốt

Có khá nhiều yếu tố để đánh giá một chiếc máy làm sữa đậu nành, ở đây chúng tôi sẽ điểm qua các yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể lựa chọn. Tiếp đó, chúng tôi sẽ đánh giá sơ bộ về các hãng sản xuất máy làm sữa đậu nành hàng đầu hiện nay. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát để có thể lựa chọn hãng sản xuất phù hợp nhất cho mình.

Máy làm sữa đậu nành có giá bao nhiêu?

Giá thành dường như luôn là yếu tố mà bạn nghĩ đến việc mua bất kỳ hàng hóa nào, và một chiếc máy làm sữa đậu nành cũng không phải ngoại lệ. Theo nguyên lý “tiền nào của nấy” thì một chiếc máy làm sữa đậu nành giá thành cao hơn thường sẽ tốt hơn máy rẻ tiền. Tuy vậy, với một chiếc máy làm sữa đậu nành thì việc mua máy quá đắt đôi khi không cần thiết.

Máy làm sữa đậu nành trên thị trường có giá từ 1 đến 4 triệu đồng, theo quan sát của chúng tôi, hầu hết các gia đình đều lựa chọn máy làm sữa đậu nành có giá khoảng trên dưới 2 triệu đồng.

Bỏ ra bao nhiêu tiền để sắm cho mình một chiếc máy hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của bản thân và gia đình bạn. Tuy nhiên, lời khuyên từ chúng tôi là bạn cũng không nên chọn cho mình những chiếc máy quá rẻ do “tiền nào của nấy”, đúng như lời ông cha ta đã khuyên.

Máy làm sữa đậu nành hãng nào tốt nhất?

Ở Việt Nam hiện nay những thương hiệu máy làm sữa đậu nành phổ biến nhất thì có Joyoung, BlueStone, Philips, Supor, Sunhouse, Kangaroo. Trong đó, Phillips là thương hiệu rất uy tín ở các dòng sản phẩm gia dụng như các sản phẩm máy xay sinh tố. Chính vì thế mà các dòng máy làm sữa đậu nành Philips cũng rất được ưa chuộng. Ngược lại thì SunHouse phân phối nhiều ở Việt Nam và là thương hiệu có những sản phẩm máy làm sữa đậu nành chất lượng nhất, có công nghệ hiện đại nhất.

Ngoài ra, Bluestone cũng là thương hiệu rất đáng cân nhắc vì rất đa dạng, nhiều dòng sản phẩm. Ưu điểm của máy làm sữa đậu nành Bluestone là rất đa dạng về mẫu mã. Đây cũng là thương hiệu thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi máy làm sữa đậu nành. Ví dụ như sản phẩm dưới đây của Bluestone có lúc đã giảm giá tới 40% so với giá bán bình thường

Ngoài Philips, Bluestone thì còn có các dòng máy làm sữa đậu nành Supor, KhaLuck, Kangaroo...cũng rất đa dạng về mẫu mã và giá bán. KhaLuck, Kangaroo có nhiều dòng sản phẩm ở mức giá mềm hơn so với các thương hiệu BlueStone hay Philips, hoặc Joyoung.

Tiêu chí đánh giá máy làm sữa đậu nành tốt

Công suất của máy làm sữa đậu nành bao nhiêu là hợp lý?

Tương tự như đối với dung tích chiếc máy, công suất cũng là điều mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy. Công suất máy làm sữa đậu nành bạn cần phân biệt rõ là có hai thông số công suất. Một là công suất của lưỡi dao. Công suất này càng cao, lưỡi dao hoạt động càng hiệu quả thì bột đậu càng mịn, uống càng ngon. Nhưng công suất này càng lớn thì máy cũng càng ồn nhé/

Đó là lý do những sản phẩm chất lượng hay các dòng cao cấp còn được sản xuất để ít tạo ra tiếng ồn nhất, hạn chế gây ra các ảnh hưởng khó chịu về âm thanh. Công suất tiếp theo là công suất đun sữa đậu nành. Công suất này giống như công suất của ấm đun nước siêu tốc vậy. Công suất này cao thì cũng không ồn mà sẽ là nấu sữa sôi càng nhanh.

Trên thị trường hiện nay, các loại máy có biên độ công suất khác nhau. Thông thường sẽ có các loại máy có công suất 750W, 900W, 1000W, 1300W,...đây là thông số công suất của bình đun sữa đậu nành.

Máy làm sữa đậu nành dung tích bao nhiêu là vừa?

Dung tích là một trong những tiêu chí rất đáng quan tâm khi lựa chọn máy làm sữa đậu nành. Bạn sẽ cần căn cứ vào nhu cầu uống sữa đậu nành, số thành viên trong gia đình để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp. Nguyên lý chụng với phần lớn mọi gia đình sẽ là dung tích càng lớn càng tốt. Lý do là đa phần các dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành gia đình hiện nay đều có dung tích dưới 2 lít.

Theo nhiều thống kê thì trung bình lượng sữa đậu nành bạn có thể uống mỗi ngày là từ 300-500ml. Như vậy, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm có dung tích từ 800ml đến 1 lít cho những gia đình từ 1 đến 2 người. Và sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 3- 5 người phải là những chiếc có dung tích lên tới 1.3 lít hoặc 1.8 lít.

Máy làm sữa đậu nành dung tích bao nhiêu là vừa?

Chất liệu của máy làm sữa đậu nành

Chất liệu là yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của máy và sức khỏe của người sử dụng, trong đó chất liệu sử dụng của các bộ phận như bình đun sữa, lưỡi dao (lưỡi dao phải sắc bén) hay lưới lọc là rất quan trọng.

Với bình đun sữa: ưu tiên sử dụng các chất liệu cao cấp như inox hay thép không gỉ, vì đây là 2 chất liệu có độ bền cao, không bị vỡ nứt, chống gỉ sét tốt, cách nhiệt và đặc biệt là an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Với lưới lọc: cũng nên ưu tiên sử dụng chất liệu bằng inox cao cấp thay vì chất liệu nhựa, bên cạnh đó hệ thống lưới lọc phải có thiết kế các lỗ nhỏ li ti để giúp lọc sạch sữa giúp sữa đậu nành có độ mịn hơn và không có cặn bã. Với những lưới lọc có thiết kế lỗ lọc quá lớn thì bạn không nên chọn vì khả năng lọc sẽ không sạch, để lại nhiều cặn khi uống sẽ bị gợn.

Chất liệu của máy làm sữa đậu nành

Nên Mua máy làm sữa đậu nành xuất xứ ở đâu?

Xuất xứ của máy làm sữa đậu nành cũng là yếu tố mà nhiều người mua máy làm sữa đậu nành quan tâm. Khi mà những lo ngại về mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm của máy làm sữa đậu nành vẫn đang còn đó. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số xuất xứ được nhiều người quan tâm nhất, bên cạnh hai xuất xứ phổ biến nhất là Trung Quốc và Việt Nam.

Máy làm sữa đậu nành Hàn Quốc

Nhắc đến má làm sữa đậu nành xuất xứ Hàn Quốc thì người ta có thể nói ngay tới thương hiệu Soylove, đây là thương hiệu máy làm sữa đậu nành xuất xứ Hàn Quốc phổ biến nhất hiện nay. Máy làm sữa đậu nành Soylove là loại tốt và được ưa chuộng, nhưng giá thành của nó cũng khá cao so với mặt bằng chung.

Ngoài Hàn Quốc, thì hiện nay một số hãng đồ gia dụng của Thái Lan, Malaysia, Việt Nam ... cũng đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành chất lượng. Rất được người tiêu dùng tin cậy.

Mua máy làm sữa đậu nành ở đâu?

Chúng ta có khá nhiều lựa chọn về nơi mua máy làm sữa đậu nành, từ các siêu thị đến cửa hàng bán đồ điện gia dụng. Hiện nay có hiện tượng hàng giả, hàng nhái của các thương hiệu uy tín nên bạn cần chú ý mua tại các nơi bán có uy tín. Một số đạ lý phân phối Máy làm sữa đậu nành uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay là : OKBUY, LAZADA, TIKI, ĐIỆN MÁY XANH ...

TOP 5 máy làm sữa đậu nành bán chạy nhất hiện nay 2018

Máy làm sữa đậu nành Joyoung Q3

Là thương hiệu đầu tiên trên thế giới phát minh ra máy làm sữa đậu nành, Joyoung hiện nay có đa dạng các dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành với nhiều dung tích, thiết kế mẫu mã đa dạng. Trong các sản phẩm máy làm sữa đậu nành của Joyoung ở Việt Nam, Joyoung Q3 là dòng sản phẩm rất đáng cân nhắc. Dòng sản phẩm này sở hữu những công nghệ hàng đầu hiện nay của Joyoung trong khi mức giá cũng rất phải chăng.

Đầu tiên phải kể đến là lưỡi dao rất sắc bén có khả năng xay nhuyễn cả vỏ hạt mà không cần lưới lọc. Phần vỏ của hạt đậu nành chứa rất nhiều các khoáng chất tự nhiên. Chính vì vậy mà quá trình làm sữa đậu nành nếu có thể xay nhuyễn cả phần vỏ thì chất lượng dinh dưỡng của sữa đậu nành sẽ tăng lên rất nhiều

Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm được đánh giá là tiếng ồn nhỏ không gây ra nhiều sự khó chịu trong quá trình sử dụng khi so sánh với các sản phẩm giá rẻ khác. Ở mức ngân sách khoảng 2 triệu, đây có thể coi là dòng máy làm sữa đậu nành tốt nhất hiện nay ở Việt Nam.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung Q3

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7388

Máy làm sữa đậu nành Bluestone là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Máy có ưu điểm về sự đa dạng về thiết kế cũng như mức giá bán. Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7388 là một trong những đại diện khá đáng cân nhắc khi bạn có nhu cầu mua máy làm sữa đậu nành.

Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt và rất hiện đại. Ngoài chức năng làm sữa đậu nành thì máy này cũng là một dòng sản phẩm đa năng để xay sinh tố, làm sữa các loại ngũ cốc (gạo, ngô...). Hệ thống cảm biến nhiệt lưỡi dao được trang bị giống như nhiều dòng sản phẩm khác.

Tương tự các sản phẩm máy làm sữa đậu nành dùng trong gia đình, dòng BlueStone SMB-7388 này có dung tích trung bình ở mức 1.3 lít. Dung tích này đủ để phục vụ đủ nhu cầu cho các gia đình 3-5 người. Công suất đun của máy là 1000W, đảm bảo nấu sữa rất nhanh và chỉ cần 20 phút là có sữa đậu nành để sử dụng. Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác của BlueStone, máy làm sữa đậu nành được bảo hàng 2 năm.

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7388

Giá bán là 3.100.000 nghìn đồng. Tham khảo tại OKBUY.vn

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072

Philips là thương hiệu máy xay sinh tố tốt hiện nay. Chính vì vậy mà các công nghệ xay của Philips cũng được tận dụng vào sản xuất các sản phẩm máy làm sữa đậu nành. Và dòng máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 là Model bán máy làm sữa đậu nành bán chạy nhất của Philips. Ở phân khúc các sản phẩm ở mức giá khoảng 2 triệu thì sản phẩm này còn bán chạy hơn rất nhiều dòng Joyoung mà chúng tôi giới thiệu ở trên.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 được được thiết kế đơn giản, tinh tế, vừa vặn và rất gọn gàng cho mọi không gian bếp. Chất liệu thép không gỉ bên trong khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những cốc sữa mình làm ra. Với thân máy bằng Inox, sản phẩm mang đến sự chắc chắn và bền.

Philips HD2072 có công suất mô tơ là 150W, công suất đun là 900W. Công suất này đáp ứng các nhu cầu cơ bản để xay đậu nành, sinh tố, ngũ cốc (ví dụ bạn có thể làm sữa ngô). Thêm nữa là với dung tích 1.3 lít ở mức trung bình, sản phẩm có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình 3-5 người mà không gây lãng phí.

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818

Máy làm sữa đậu nành của Sunhouse SHD5818 có chất lượng và giá thành khá tốt. Công suất của máy phổ biến là 950W, cao hơn máy của nhiều hãng khác nên bạn có thể yên tâm về độ chín của sữa cũng như thời gian chế biến. Tương tự như các loại trên, máy làm sữa đậu nành Sunhouse có thiết kế đa chức năng: làm sữa đậu nành, trộn kem, nấu cháo, nấu súp, xay sinh tố ...

Ngoài thiết kế rất đẹp thì sản phẩm này có lớp inox cách nhiệt bên ngoài. Bên trong là bình nấu sữa bằng thép không gỉ cao cấp. Các sản phẩm máy làm sữa đậu nành có nồi nấu inox nhìn chung đều rất an toàn, dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Dòng máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818 này có dao xay bằng inox 4 cánh lớn đảm bảo xay nhuyễn đậu nành trong quá trình hoạt động.

Xét về giá thì đây cũng là một dòng sản phẩm có giá mềm hơn các sản phẩm của BlueStone nên rất là phù hợp với túi tiền người dùng. Máy được bán ở phân khúc giá dưới 2 triệu, kèm theo chính sách bảo hành trong vòng một năm của nhà phân phối/hãng.

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818

Máy làm sữa đậu nành Sunhouse SHD5818 có giá bán 1.250.000 nghìn đồng.

Máy làm sữa đậu nành Khaluck Home KL-880

Chiếc máy làm sữa đậu nành có dung tích 1,6 lít này sẽ đáp ứng nhu cầu của hầu hết các gia đình. Đây là chiếc máy có giá thành tốt nhưng không phải “của rẻ là của ôi”, như tên gọi của nó, bạn sẽ dễ dàng làm sạch sau quá trình sử dụng

Thân máy cấu tạo hai lớp, giúp cho máy được cách nhiệt tốt khi đun nấu. Mặt trong và lưỡi dao làm bằng inox không rỉ, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

So với các sản phẩm giá rẻ thường là cảm biết nhiệt ở lưỡi dao thì chức năng cảm biến nhiệt thân bình này giúp máy hoạt động hiệu quả, trộn đậu đều hơn và mang đến hương vị thơm ngon hơn cho sữa đậu nành.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thêm chức năng hẹn giờ là một tính năng rất hữu ích. Bạn có thể cài đặt thời điểm để máy bắt đầu làm sữa đậu nành. Và trong vòng 30 phút kể từ lúc bạn hẹn giờ, bạn sẽ có những ly sữa đậu nành thơm ngon.

Máy làm sữa đậu nành Khaluck Home KL-880

Máy làm sữa đậu nành Khaluck Home KL-880 có giá bán 850.000 nghìn đồng

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi đã có được. Với những lợi ích mà máy làm sữa đậu nành mang lại đã có thế giúp bạn trả lời câu hỏi "Có nên mua máy làm sữa đậu nành?". Ngoài ra bạn có thể kết hợp giữa các tiêu chí và 5 sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi đã giới thiệu để có thể chọn cho mình một chiếc máy làm sữa đậu nành loại tốt nhất, bền và giá rẻ. Nếu có nhu cầu đặt mua hoặc cần tư vấn thêm thì vui lòng liên hệ 1900 2807, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn tận tình 24/24.

Đừng quên like, share hoặc để lại một ít cảm nhận trong phần bình luận bên dưới bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận