Có nên mua máy làm mát không khí symphony

Lượt xem : 1735 | Ngày Đăng Tin: 22-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Có nên mua máy làm mát không khí symphony

Dạo này mùa hè nắng nóng nhiệt độ tăng cao hơn hẳn mọi năm. Khiến cơ thể luôn mệt mỏi, khó chịu, và bạn đang tìm giải pháp làm mát cho cơ thể. Hãy tìm cho mình ngay một chiếc máy làm mát không khí tốt, thương hiệu uy tín và giá rẻ ở đâu. Hãy đến với OKBuy chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. OKBuy luôn bán những dòng chính hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong đó nổi bật nhãn hiệu Symphony đang người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao nhất.

Vài năm trở lại đây, máy làm mát đã được sử dụng nhiều để thay thế cho chiếc quạt gió truyền thống hoặc máy lạnh. OKBuy là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy làm mát cao cấp, đến từ các thương hiệu có tiếng mà người tiêu dùng không còn xa lạ, ngoài máy làm mát không khí Symphony còn có thương hiệu nổi tiếng như: Nikio, Sunhouse, Sumika..vv..

Có nên mua máy làm mát không khí symphony

So với một chiếc quạt máy truyền thống thì khả năng làm mát của máy làm mát vượt trội hơn hẳn. Bên cạnh đó, với không gian làm mát tương tự, máy làm mát chỉ tiêu thụ lượng điện năng bằng 1/10 so với chiếc máy lạnh mà gia đình vẫn hay dùng.

Nhờ những ưu điểm như vậy mà nhiều gia đình rất thích lựa chọn một chiếc máy làm mát để sử dụng.

Tuy nhiên chúng ta lại phân vân không biết nên chọn cửa hàng cung cấp nào hàng chất lượng, giá cả hợp lý, các chế độ bảo hành đầy đủ. OKBuy là nơi lựa chọn lý tưởng, và sẽ đưa ra một số quạt điều hòa chất lượng và giá rẻ nhất:

Những máy làm mát (quạt điều hòa gia đình Nikio) nổi bật:

1. Máy làm mát Nikio YJ-X25C

- Máy có tính năng đảo gió: với thiết kế hiện đại có khả năng đảo gió tự động lên xuống vừa phải nên rất thích hợp cho người ngủ dưới đất hoặc rất cho người ngồi trên ghế khi bạn bật cao lá chắn gió ngoài

- Máy làm mát với diện tích 20-25m2 phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, khách sạn, nhà hàng

- Bình chứa nước 30 lít bạn không phải lo lắng vấn đề châm nước. Đồng thời trên thân quạt có thang báo mực nước giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng dễ dàng.

- Máy được thiết kế thon gọn, trọng lượng không nặng nên không chiếm nhiều diện tích, đồng thời gắn 4 bánh xe thông minh giúp việc di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng.

- Thiết kế cải tiến với việc sản xuất lớp lưới chắn bụi bên ngoài giúp cho việc vệ sinh được nhanh chóng và tiện lợi.

Có nên mua máy làm mát không khí symphony

Hình ảnh máy làm mát Nikio YJ-X25C

2. Máy làm mát Nikio YJ-X50H

- Thể tích bình chứa lên đến 40 lít, giúp bạn ngủ một đêm ngon giấc mà không cần phải châm nước thường xuyên.

- Công suất tiêu thụ thấp 180W/h, tiết kiệm điện hơn rất nhiều lần so với việc dùng các dòng khác cùng hiệu suất sử dụng, máy làm mát không khí có tính năng hẹn thời gian tắt tiện lợi sử dụng trong mùa đông mà không bị cảm lạnh.

- Máy được trang bị thêm 4 bánh xe giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển nhiều không gian khác nhau

- Máy có ba hướng lấy gió với 3 tấm cooling pad dày 2,5’’ giúp gió thổi ra được trong lành và mát hơn. Đồng thời sử dụng quạt là bạn đã góp phần tiết kiệm điện và chi phí cho gia đình của bạn.

Quạt điều hòa Nikio YJ-X50H

Cấu tạo ngoài máy làm mát Nikio YJ-X50H

3. Máy làm mát Nikio MFC-3600:

- Máy có công suất thấp 200W do đó dử dụng quạt là bạn đã tiết kiệm điệ năng cho gia đình. đồng thời sử dụng nguồn điện 220 V/50 hz không tiêu hao điện năng nhiều so với các dòng khác.

- Với thiết kế nhỏ, gọn, kiểu dáng sang trọng ngoài chức năng làm mát không khí quạt còn dùng để trang trí thẩm mĩ cho không gian.

- Bình chứa nước máy làm mát lớn lên đến 40 lít giúp cho thời gian sử dụng lâu hơn mà không cần thường xuyên kiểm tra.

- Máy làm mát thiết kế hiện đại có chế độ đảo gió, nhanh chóng đổi lưu luồng không khí xung quanh tạo ra bầu không khí trong lành, mang đến luồng gió mát như gió tự nhiên. Rất an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Quạt điều hòa Nikio MFC-3600

Máy làm mát Nikio MFC-3600

Công ty chúng tôi với tiêu chí bán hàng luôn làm hài lòng khách hàng, mang đến hàng chất lượng, máy làm mát giá rẻ, chế độ bảo hành uy tín. Hãy chọn OKBuy.vn làm nhà cung cấp là sự lựa chọn thông minh.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận