Chọn mua quạt điều hòa cho phòng khách từ 12 tới 40 m vuông?

Lượt xem : 3086 | Ngày Đăng Tin: 11-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua quạt điều hòa cho phòng khách từ 12 tới 40 m vuông?

Bạn đang tìm một chiếc quạt điều hòa với diện tích cho phòng khách từ 12 tới 40 m2 và bạn đang băn khoăn không biết cửa hàng nào uy tín, chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được quạt phù hợp và cửa hàng uy tín nhé.

Top 3 dòng quạt điều hòa sử dụng phù hợp cho phòng khách dưới 40 m2 bạn nên tham khảo

Xin giới thiệu OKBuy.vn nhà cung cấp phân phối điện gia đình trong đó quạt điều hòa sản phẩm nổi bật làm nên thương hiệu OKBuy.vn cho đến nay chưa có sản phẩm nào thay thế vì mức độ chất lượng, mẫu mã, giá cả không thể vượt mặt. Đó chính là lí do vì sao chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp được hàng trăm người tiêu dùng trên cả nước lựa chọn, tin dùng.

Quạt điều hòa phòng khách có nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau nhưng luôn đảm bảo đến tay người tiêu dùng luôn là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó quạt điều hòa Nikio NK-35, quạt điều hòa Nikio YJ-X25C, quạt điều hòa Nikio NK-25, quạt điều hòa Nikio GY-25, quạt điều hòa Nikio YJ-X50H, quạt điều hòa Nikio NK-60, và quạt điều hòa Nikio YJ-6000 được lựa chọn nhiều nhất vì phù hợp với không gian gia đình làm mát từ 12 tới 40 m2. Sau đây đi sâu vào chi tiết để thấy những lí do bạn nên lựa chọn những mẫu quạt này nhé.

quạt điều hòa phòng khách

1. Quạt điều hòa không khí Nikio NK-35:

- Mẫu mã luôn sang trọng, đẹp mắt. Dung tích bình chứa nước 30 lít thời gian làm mát lâu, yên tâm sử dụng không cần châm nước thường xuyên. Công suất của quạt 110W giúp tiết kiệm một khoản tiền điện cho gia đình. Bên cạnh đó lưu lượng gió của quạt là 3500m3/h cho thấy tốc độ làm mát vô cùng nhanh. Đồng thời quạt có khay chứa đá làm tăng hiệu quả làm mát hơn rất nhiều so với quạt thông thường. Có tính năng hẹn giờ tắt tiện lợi vô cùng giấc ngủ sâu hơn, ngoài ra quạt có màn lọc bụi thô giúp bảo vệ thân quạt, tuổi thọ được nâng cao.

quạt điều hòa phòng khách Nikio NK-35

Quạt điều hòa Nikio NK-35 với khay chứa đá làm tăng độ lạnh lên

2. Quạt điều hòa Nikio YJ-X25C:

- Công suất quạt dùng 115W tiết kiệm điện năng cho gia đình. Lưu lượng gió: 2500 - 3000 m3/h giúp làm mát thời gian nhanh, xua tan những không khí nóng bức ngay tức thời, không hạn chế về thời gian làm mát. Bên cạnh đó quạt có tính năng hệ thống đảo gió giúp điều hòa không khí xung quanh, cân bằng nhiệt độ, tạo độ ẩm cho căn phòng. Thiết kế thông minh với bảng điều khiển điện tử thông minh giúp điều chỉnh chế độ tùy theo ý muốn một cách dễ dàng. Ngoài ra quạt có tính năng hẹn giờ tắt thông min, bên cạnh đó quạt có Remost điều khiển từ xa chúng ta ngồi một chỗ vẫn có thể điều chỉnh qu theo ý muốn vô cùng thích thú đúng không nào.
quạt điều hòa nikio YJ-25C

Quạt điều hòa không khí Nikio YJ-X25C phù hợp sử dụng cho gia đình đặc biệt là phòng khách

3. Quạt điều hòa Nikio NK-25 loại 2 tầng:

- Bình chứa nước lên đến 30L đủ để sử dụng cả đêm mà không cần phải châm nhiều lần. Có chức năng hẹn giờ và lọc không khí quá đơn giản khi ngồi một nơi vẫn có thể điều khiển theo ý muốn, lọc không khí nhằm mang lại luồng gió trong lành nhất. Lượng tiêu thụ nước 1 - 1.6 L/h làm mát nhanh nhất trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác sảng khoái tức thời, kèm theo remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Thân quạt được bảo vệ bởi một màn lọc lưới thô, một tính năng cải tiến mới cải thiện tuổi thọ của quạt. Quạt dùng công suất 100W và lưu lượng gió 2000m3/h phù hợp làm mát trong diện tích 10 tới 15m2 như: phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp..vv..

 Quạt điều hòa 2 tầng Nikio NK-25

Sử dụng quạt điều hòa 2 tầng Nikio NK-25 cho phòng khách thì sang trọng và tiết kiệm không gian

4. Quạt điều hòa 2 tầng Nikio GY-25:

- Có thiết kế thông minh với màn hình hiển thị LED giúp chúng ta dễ dàng sử dụng. Quạt có 3 chế độ gió: Chậm, trung bình, nhanh mang lại luồng gió mát như gió tự nhiên. Ngoài ra chức năng cải tiến quạt có khay chứa đá làm khả năng làm mát hiệu quả nhất. Đặc biệt quạt không phun sương, không làm ảnh hưởng đường hô hấp và đồ điện tử xung quanh. Lưu lượng gió 2500m3/h tới 3000m3/h giúp làm mát nhanh chóng và thời gian sử dụng lâu. Quạt còn sử dụng 4 bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển nhiều không gian.

Quạt điều hòa phòng khách 2 tầng

Một dòng quạt điều hòa 2 tầng Nikio GY-25 nữa cho bạn lựa chọn

5. Quạt điều hòa gia đình Nikio YJ-X50H:

- Thiết kế màn hình điều khiển LCD giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Được thiết kế 3 mặt với những miếng Cooling Pad dài 2,5" giúp lọc bụi bẩn tốt, gió vào nhiều hơn, làm mát nhanh hơn, và hoàn toàn ngăn ngừa không cho nước văng ra ngoài. Sử dụng bộ điều khiển remote từ xa giúp cho bạn có thể điều khiển theo ý muốn đơn giản. Ngoài ra công suất quạt 180W giúp tiết kiệm một khoản điện năng cho gia đình. Có chức năng hẹn giờ tiện lợi trong khi làm việc hoặc giấc ngủ, có khả năng lên tới 11 giờ.

Quạt điều hòa cho phòng khách

Quạt điều hòa Nikio YJ-X50H

6. Quạt điều hòa Nikio NK-60:

- Kết hợp thêm ngăn chứa đá khô lấy hơi lạnh từ đá khô để làm mát nên làm mát cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó có 3 tốc độ gió khác nhau và màn hình hiển thị đèn LED giúp dễ dàng sử dụng. Thể tích bể nước lên đến 60 lít bạn không còn lo lắng vấn đề hết nước giữ chừng. Ngoài ra tính năng hẹn giờ tắt vẫn không thể bỏ qua vô cùng tiện lợi. Lượng tiêu thụ nước 4-6L/h giúp làm mát trong thời gian nhanh nhất, sử dụng lại lâu dài. Ngoài ra quạt có thêm khay chứa đá giúp cho lượng gió thổi ra mát hơn các dòng quạt khác.

Quạt điều hòa gia đình Nikio

Quạt điều hòa Nikio NK-60 sử dụng phòng khách từ 25 tới 40 m2 sang trọng và mạnh mẽ

7. Quạt điều hòa Nikio YJ-6000:

- Quạt với 3 hướng lấy gió và độ dày của tấm Cooling Pad là 2,5" dày hơn so với các dòng khác giúp độ làm mát càng mát nhiều. Bên cạnh đó quạt có tính năng tản gió tự động qua 2 bên phục vụ việc làm mát rộng hơn, mát hơn. Ngoài ra bình chứa nước lên đến 50 lít giúp thời gian làm mát lâu hơn, còn có thêm vòi cấp nước và ngắt tự động. Thiết kế 4 bánh xe tiện ích cho việc di chuyển nhiều không gian khác nhau.

 Quạt điều hòa phòng khách lớn

Quạt điều hòa công nghiệp Nikio YJ-6000 mới

Hãy nhanh tay chọn cho gia đình mình quạt điều hòa phù hợp nhất nhé. OKBuy.vn hi vọng sẽ được phục vụ nhu cầu quý khách là niềm hân hạnh của chúng tôi!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận