Chọn mua quạt điều hòa cho nhà bếp, phòng ăn dưới 25 m vuông?

Lượt xem : 3172 | Ngày Đăng Tin: 11-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua quạt điều hòa cho nhà bếp, phòng ăn dưới 25 m vuông?

Bạn đang tìm mua quạt điều hòa cho nhà bếp, phòng ăn dưới 25 m2. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt khác nhau, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào là phù hợp nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi tin chắc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Chọn mua quạt điều hòa cho nhà bếp, phòng ăn dưới 25 m vuông
Dùng quạt điều hòa xua tan những mệt mỏi căng thẳng do nóng bức mang lại
Quạt điều hòa có nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau nhưng luôn đảm bảo đến tay người tiêu dùng luôn là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó quạt điều hòa Nikio NK-35, quạt điều hòa Nikio YJ-X25C, quạt điều hòa Nikio NK-25, quạt điều hòa Nikio GY-25, quạt điều hòa Nikio YJ-X50H, quạt điều hòa Nikio NK-60, và quạt điều hòa Nikio YJ-6000 được lựa chọn nhiều nhất vì phù hợp với không gian gia đình làm mát từ 12 tới 40 m2. Sau đây đi sâu vào chi tiết để thấy những lí do bạn nên lựa chọn những mẫu quạt này nhé.
Trên thị trường hiện nay quạt điều hòa có cả hàng trăm mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Nikio, Sunhouse, Daichipro, Daikio, Panworld..vv..Song bên cạnh đó thương hiệu Nikio vẫn được đông đảo người tiêu dùng bình chọn chất lượng hàng đầu trên cả tuyệt vời. Để chọn cho mình chiếc quạt phù hợp với nhà bếp, phòng ăn dưới 25m2 bạn nên chọn 4 dòng quạt sau đây
1. Quạt điều hòa 2 tầng Nikio NK-25:
- Áp dụng công suất 140W tốc độ làm mát vừa phải, với mức công suất này góp phần tiết kiệm chi phí tiền điện cho gia đình. Thiết kế màn hình có hiển thị đèn LED giúp chúng ta dễ dàng nhận biết mức nhiệt độ làm mát của quạt khi nhìn vào mục đích dễ dàng sử dụng.
Quạt điều hòa 2 tầng Nikio NK-25
Hình ảnh Quạt điều hòa 2 tầng Nikio NK-25
- Ngoài ra với bình chứa nước 30 lít và lượng tiêu thụ nước 2 - 4 L/h có thể sử dụng đủ một đêm ngủ, mà không cần châm nước nhiều lần. Quạt dùng công suất 140W và lưu lượng gió 2500m3/h phù hợp làm mát trong diện tích dưới 25m2 như: nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phogng khách..v.v..
2. Quạt điều hòa không khí 2 tầng Nikio GY-25:

- Thiết kế cải tiến 2 tầng, giúp luồng gió thổi ra lan tỏa cao hơn, khả năng làm mát hiệu quả nhất. Dung tích bình nước lớn 30 lít làm mát trong thời gian dài mà không cần châm nước thường xuyên. Ngoài ra quạt quạt có khay chứa đá có thể bỏ đá lạnh vào thổi mát hơn hẳn so với những dòng quạt khác.

Nikio GY-25

Hình ảnh Quạt điều hòa 2 tầng Nikio GY-25 sử dụng phòng ngủ

- Đặc biệt quạt không phun sương, không làm ảnh hưởng sức khỏe đường hô hấp và tuổi thọ đồ điện tử trong nhà. Lưu lượng gió 2500m3/h tới 3000m3/h giúp làm mát nhanh chóng và thời gian sử dụng lâu. Quạt còn sử dụng 4 bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển nhiều không gian.

3.Quạt điều hòa Nikio NK-20:

- Quạt thiết kế cải tiến sử dụng màn lưới lọc bụi thô bên ngoài chức năng giúp bảo vệ thân quạt. Bên cạnh đó quạt dùng công suất 100W và lưu lượng gió 2000m3/h giúp tiết kiệm điện năng và làm mát trong thời gian nhanh nhất.

Quạt điều hòa không khí Nikio NK-20

Cấu tạo Quạt điều hòa Nikio NK-20

- Bình chứa nước lên đến 15L làm mát đủ cả đêm không cần phải kiểm tra thường xuyên, ngoài ra còn kèm theo remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Quạt có chức năng hẹn giờ và lọc không khí quá tiện dụng khi ngồi một nơi vẫn có thể điều khiển theo ý muốn. Chức năng lọc không khí mang lại luồng không khí trong lành nhất.

4. Quạt điều hòa Nikio NK-35:

- Quạt có mẫu mã luôn sang trọng, màu sắc trang nhã. Dung tích bình chứa nước 30 lít đủ lượng dùng cả đêm mà không cần phải châm nước. Công suất của quạt 110W giúp tiết kiệm một khoản tiền điện cho gia đình. Bên cạnh đó lưu lượng gió của quạt là 3500m3/h cho thấy tốc độ làm mát vô cùng nhanh. Đồng thời quạt có khay chứa đá làm tăng hiệu quả làm mát hơn rất nhiều so với quạt thông thường.
quạt điều hòa Nikio NK-35
Cấu tạo quạt điều hòa Nikio NK-35
- Có tính năng hẹn giờ tắt tiện lợi vô cùng giấc ngủ sâu hơn, ngoài ra quạt có màn lọc bụi thô giúp bảo vệ thân quạt, tuổi thọ được nâng cao. Thiết kế bảng điện tử bằng đèn led hiển thị thông tin trong quá trình sử dụng mục đích dễ dàng nhận biết để điều chỉnh phù hợp.
Rất hi vọng được quý khách chọn OKbuy.vn làm nhà cung cấp, hãy nhanh tay đặt hàng chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng trên cả tuyệt vời.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận