Chọn mua máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu

Lượt xem : 2588 | Ngày Đăng Tin: 08-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu

Thời tiết nóng bức ngày hè khiến cả gia đình cảm thấy mệt mỏi, uể oải, thậm chí rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe mỗi người. Để làm giảm nhiệt độ bên ngoài đã có các thiết bị làm mát, và giảm nhiệt độ bên trong cơ thể không gì hoàn hảo hơn là một ly sinh tố thơm ngon, mát dịu. Hôm nay, OKBUY sẽ tư vấn cách chọn mua máy xay sinh tốt phù hợp nhu cầu của bạn nhất để dễ dàng đem đến những ly nước giải nhiệt tốt cho những người thân yêu.

Dòng sản phẩm máy xay sinh tố trên thị trường hiện nay rất đa dạng cả về chủng loại và tính năng. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng gây nhiều phân vân khi quyết định nên chọn sản phẩm nào phù hợp nhu cầu nhất.

Đứng trước thực tế đó, công ty kinh doanh trực tuyến hàng điện gia dụng OKBUY _ với nhiều năm phân phối mặt hàng máy xay sinh tố cho nhiều đối tượng khách hàng, tiếp nhận vô số nhu cầu thực tế khi sử dụng máy xay sinh tố _ sẽ liệt kê những tiêu chí lựa chọn hàng đầu để người tiêu dùng tiện tham khảo.

1. Lựa chọn máy xay sinh tố đa năng

Phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là dòng máy xay sinh tố đa năng, tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ công việc cho người nội trợ.

Nhà sản xuất trang bị trong bộ sản phẩm nhiều loại cối xay có kích cỡ nhằm chuyên dụng cho nhiều mục đích khác nhau:

+ Cối xay sinh tố (có thể kèm theo bộ lọc nước ép)

+ Cối xay khô dùng để xay : thịt, tỏi, tiêu, hành …

máy xay sinh tố đa năng

Máy xay sinh tố tại OKBUY đa năng trong cùng 1 sản phẩm

2. Chất liệu cối xay

Bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm máy xay sinh tố với cối xay làm bằng chất liệu trong suốt để dễ quan sát thành phần nguyên liệu để điều chỉnh thời gian xay.

Bên cạnh đó, độ bền của cối xay cũng cần được quan tâm. Những chất liệu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng vỡ sẽ đem lại tuổi thọ lâu bền cho sản phẩm cùng sự an tâm cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3. Lưỡi dao xay bằng inox

Inox hay còn gọi là thép không gỉ đem đến độ sắc bén, bền đẹp cùng khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Chọn mua máy xay sinh tố có lưỡi dao xay bằng inox, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất liệu thức uống, nguyên liệu thực phẩm sau khi xay xong, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

máy xay sinh tố đa năng bền đẹp

Lựa chọn máy xay sinh tố có lưỡi dao xay bằng inox đảm bảo chất lượng thực phẩm an toàn

4. Thiết kế hiện đại, dễ dàng điều khiển

Công nghệ phát triển không ngoài mục đích đơn giản hóa công việc hằng ngày cho mọi khách hàng.

Mỗi chiếc máy xay sinh tố phù hợp mọi nhu cầu vì thế cần được thiết kế hiện đại với thao tác tháo lắp, vận hành đơn giản.

Công tắc điều khiển được trang bị ngay trên thân máy xay sinh tố với các nấc tốc độ xay khác nhau, bạn chỉ cần chuyển động núm vặn qua các nấc là đã có thể tăng giảm tốc độ dễ dàng.

Máy xay sinh tố phục vụ mọi nhu cầu tại OKBUY còn trang bị bộ cảm biến tự động ngắt điện khi quá tải hoặc quá nhiệt, đây là một trong những tính năng cải tiến hiện đại rất được người tiêu dùng hoan nghênh.

Nhờ khả năng này mà cả thiết bị lẫn người sử dụng đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thao tác.

máy xay sinh tố giá rẻ

Máy xay sinh tố đa năng tại OKBUY thao tác sử dụng đơn giản

5. Tiết kiệm tối đa cho người sử dụng

Công suất lớn cùng lưỡi dao xay bén sắc, từng sản phẩm trong dòng máy xay sinh tố tại OKBUY đều đem đến tốc độ xay nhanh chóng, hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ.

Một sản phẩm máy xay sinh tố đa năng tiết kiệm cả công sức, thời gian, nhiên liệu và chi phí đầu tư đều hiện hữu tại OKBUY cho sự lựa chọn của bạn.

6. Gía bán tốt nhất thị trường

OKBUY được biết đến là nhà phân phối trực tuyến đa dạng các mặt hàng điện máy gia dụng nói chung và máy xay sinh tố phục vụ mọi nhu cầu nói riêng.

Sở dĩ khách hàng tìm đến với OKBUY ngày một đông không chỉ vì chất lượng sản phẩm cung cấp luôn đảm bảo chính hãng, đảm bảo độ bền và hiệu quả hoạt động ổn định lâu dài, mà còn vì mức giá bán tại OKBUY.

Thường xuyên cập nhật thị hiếu người tiêu dùng cùng những thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất máy xay sinh tố trên thị trường, đội ngũ nhân sự tại OKBUY nhờ vậy luôn tìm được những sản phẩm chính hãng có tính năng tương đương hàng cao cấp nhưng có mức giá cạnh tranh tốt nhất.

máy xay sinh tố giá rẻ chất lượng

OKBUY đem đến sản phẩm chất lượng chính hãng với mức giá cạnh tranh tốt nhất.

7. Chính sách bán hàng uy tín

Chọn mua máy xay sinh tố phù hợp mọi nhu cầu tại OKBUY, ngoài những ưu điểm vượt trội về tính năng, chất lượng sản phẩm, giá bán tốt nhất, bạn còn đươc hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

Đối với những đơn hàng lớn, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, Okbuy còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như ấm sắc thuốc hay quạt điều hòa và nhiều sản phẩm khác giúp cho Quý Khách Hàng có nhiều sự lựa chọn nhất

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận