Cây nước nóng lạnh loại nào tốt giữa SunHouse, Korea King và Fujie?

Lượt xem : 1825 | Ngày Đăng Tin: 20-10-2018

Nội Dung Chính Bài

Cây nước nóng lạnh loại nào tốt giữa SunHouse, Korea King và Fujie

Phân loại cây nước nóng lạnh:

Có 2 cách phân loại cây nước nóng lạnh, đó là dựa vào kiểu dáng và nguyên lý hoạt động. Cụ thể:

Nếu dựa vào kiểu dáng chúng ta sẽ có cây nước nóng lạnh đứng và cây nước nóng lạnh để bàn, trong đó cây nước nóng lạnh để bàn thì có thiết kế nhỏ gọn và giá bán rẻ, còn cây nước nóng lạnh kiểu dáng đứng là loại phổ biến nhất hiện nay trên thị trường và cũng là loại mà chúng ta sẽ đề cập chính trong bài viết này.

Nếu dựa vào nguyên lý hoạt động như ở phần đầu tiên thì chúng ta cũng sẽ có 2 loại là cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block và cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chíp điện tử.

Cây nước nóng lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh bằng chíp điện tử sẽ cho khả năng làm lạnh nhanh chóng nhưng lại không sâu, không có bộ phận khoang lạnh, chỉ phù hợp với gia đình hay công ty có từ 5-10 người nhưng so với cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block thì giá bán lại rẻ hơn.

Cây nước nóng lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh bằng block thì khả năng làm lạnh sẽ sâu hơn với mức nhiệt từ 2-10 độ C. Loại này cũng có độ bền và tuổi thọ cao phù hợp với gia đình hay công ty có số lượng thành viên khoảng 10-15 người, nhưng giá bán lại cao hơn.

Cây nước nóng lạnh loại nào tốt giữa SunHouse, Korea King và Fujie

Nên mua cây nước nóng lạnh bằng Block hay bằng Chip điện tử?

Để trả lời cho câu hỏi "Nên mua cây nước nóng lạnh bằng Block hay bằng Chip điện tử?" thì hãy cùng OKBUY tìm hiểu về nguyên lý hoạt động cũng như ưu nhược điểm của chúng. Từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cây nước nóng lạnh bằng Block và cây nước nóng lạnh bằng Chip điện tử, để có những lựa chọn chính xác hơn.

Nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh bằng Chip điện tử

Mạch điện tử cấp điện 12V DC cho chíp làm lạnh (điện trở bán dẫn). Một mặt của chíp làm lạnh sẽ phát nhiệt lạnh, nó được ốp sát với tấm nhôm gắn trong bầu chứa nước lạnh, tấm nhôm lạnh sẽ làm nước lạnh. Mặt còn lại của chíp làm lạnh sẽ tỏa ra nhiệt nóng và nó được gắn với tấm tản nhiệt, khi hoạt động quạt tản nhiệt sẽ hút không khí nóng và thổi ra ngoài. Khi mức nhiệt độ lạnh đạt từ 8 - 15oC thì cảm biến nhiệt của cây nước sẽ báo tín hiệu lên mạch để dừng việc cấp điện cho chíp làm lạnh. Quá trình này lặp đi lặp lại trong quá trình sử dụng nước của cây nước nóng lạnh.

Nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh bằng Chip điện tử

Nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh bằng Block

Nguyên lý làm nóng: Khi cây nước hoạt động thì sợi đốt sẽ sản sinh ra nhiệt để làm nóng nước có bên trong bầu chứa nước, khi nước đạt tới nhiệt độ khống chế đã được mặc định (95oC) thì rơ-le sẽ khống chế nhiệt sẽ tự động ngắt, nếu nhiệt độ trong bầu chứa nước nóng lại giảm xuống thì rơ-le khống chế nhiệt này sẽ đóng lại và cấp điện cho trở nhiệt làm việc. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại trong khi sử dụng.

Nguyên lý làm lạnh: khi cây nước hoạt động máy nén (block) sẽ nén môi chất lạnh, nó sẽ làm tăng áp suất và nhiệt độ của môi chất lạnh. Lúc này dàn ngưng (dàn nóng) được lắp đặt phía sau cây nước nóng lạnh sẽ cho phép môi chất lạnh giảm bớt nhiệt do áp suất gây ra. Khi môi chất lạnh này nguội đi, thì nó sẽ ngưng tụ thành chất lỏng tinh khiết và nó được nén qua cáp phun có tiết diện nhỏ có trong cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block vào dàn bay hơi (dàn lạnh). Môi chất lạnh lúc này sẽ chuyển từ khu vực có áp suất cao sang khu vực có áp suất thấp. Tại đây sẽ diễn ra quá trình bay hơi. Trong khi bay hơi môi chất lạnh sẽ hấp thụ nhiệt từ môi trường xung quanh và bắt đầu làm lạnh nước. Quá trình này sẽ lắp đi lặp lại khi sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của cây nước nóng lạnh bằng Block

So sánh ưu và nhược điểm của cây nước nóng lạnh Block và Chip điện tử

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh bằng Block

  • Làm lạnh sâu, nhiệt độ nước lạnh như trong nhiệt độ trong tủ lạnh.

  • Nước nóng từ 90 - 95 độ có thể pha cà phê, sữa, nấu mì mà không cần qua đun nấu.

  • Cảm biến lạnh và nóng khi vượt ngưỡng. Bền bỉ, tiết kiệm điện. Có thanh nhiệt dạng lưới phía sau.

  • Sử dụng cho gia đình đông người hoặc ở các công sở, trường học, bệnh viện... với tần suất liên tục.

​Ưu điểm của cây nước nóng lành bằng Chip

  • Nhiệt độ nước nóng 90 - 95 độ C.

  • Nhiệt độ nước lạnh chỉ cho nước mát.

  • Chip điện tử làm lạnh bằng laze có kiểu dáng đẹp, hiện đại, không có giàn thanh nhiệt phía sau.

  • Linh kiện thay thế sẽ rẻ hơn so với block.

Nhược điểm của cây nước nóng lạnh Block và Chip điện tử

  • Nhược điểm của cây nước nóng lạnh bằng Block là có giá thành đắt hơn so với chip điện tử.

  • Nhược điểm của cây nước nóng lạnh bằng Chip là có độn bền không cao bằng cây nước Block

Mỗi công nghệ làm lạnh bằng block hay chip điện tử đều có những ưu điểm và nhược điểm. Bạn nên lựa chọn công nghệ làm lạnh thích hợp với nhu cầu sử dụng và môi trường sử dụng tại nhà hoặc văn phòng công ty. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua để hiệu quả sử dụng được tối ưu nhất. Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế khá giả, thì chúng tôi khuyên bạn nên mua Cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ Block để sử dụng được lâu bền hơn.

Có nên mua cây nước nóng lạnh không?

Để trả lời cho câu hỏi "Có nên mua câu nước nóng lạnh không" thì hãy cùng chúng tôi điểm qua một số lợi ích mà cây nước nóng mang lại cho sức khỏe người sử dụng.

Luôn có sẵn lượng nước nóng cần thiết: Với cây nước nóng lạnh trong phòng bạn luôn có sẵn một lưu lượng nước nóng nhất định để phục vụ nhu cầu sử dụng hằng ngày thay vì tốn thời gian sử dụng ấm đun nước siêu tốc, như pha một cốc cà phê, một tô mì gói hay một ly trà nóng để thưởng, đặc biệt là vào những ngày khí hậu lạnh.

An toàn khi sử dụng: Với những gia đình có trẻ em thì bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng cây nước nóng lạnh. So với ấm đun hay bình thủy điện thì khi sử dụng cây nước nóng lạnh bạn không còn phải lo lắng đến tình trạng bỏng nhiệt hay đổ vỡ nhờ vào thiết kế đứng rất chắc chắn và an toàn.

Tiện lợi: Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì không còn phải lo lắng về tình trạng bất tiện khi phải mang theo nước nóng bên mình nữa, vì chỉ cần sắm cho căn phòng ở nơi làm việc của bạn một cây nước nóng lạnh thì tất cả mọi bất tiện sẽ được giải quyết triệt để.

Giải khát ngay lập tức: Không chỉ cung cấp nước nóng vào những ngày mùa đông rét buốt, mà cây nước nóng lạnh còn có tác dụng giải khát ngay lập tức vào những ngày thời tiếc oi bức nhờ lượng nước lạnh có sẵn.

Tiết kiệm năng lượng: Nhờ vào tính chế độ ngắt điện tự động khi đạt được mức nóng/lạnh cần thiết nên cây nước nóng lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. So với tủ lạnh thì khả năng cung cấp nước lạnh của cây nước nóng lạnh là tốt hơn nhiều vì ở tủ lạnh bạn phải chờ một khoảng thời gian để tủ lạnh có thể làm mát, việc chờ đợi này đôi khi còn tiêu tốn nhiều điện năng tiêu tụ hơn.

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm thì tất nhiên cây nước nóng lạnh vẫn còn một số nhược điểm, trong đó giá bán tương đối cao là một nhược điểm lớn nhất của cây nước nóng lạnh. Tuy nhiên nếu xét về tính lâu dài thì sử dụng cây nước nóng lạnh sẽ mang lại hiệu quả hơn cho gia đình và nơi làm việc của bạn so với các thiết bị như ấm đun nước hay bình thủy điện. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, thì nên sở hữu cho mình một cây nước nóng lạnh cho gia đình sử dụng.

Có nên mua cây nước nóng lạnh không?

Cây nước nóng lạnh hãng nào tốt?

Cây nước nóng lạnh Korea King có tốt không?

  • Korea King là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Tại Việt Nam, các mặt hàng gia dụng Korea King được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

  • Ở ngành hàng cây nước nóng lạnh, Korea King góp mặt bằng những sản phẩm có công nghệ hiện đại, độ bền cao, chất lượng vượt trội. Nếu so với các hãng khác, cây nước nóng lạnh Korea King thuộc phân khúc cao cấp hơn, có giá giao động từ 5 đến 10 triệu đồng.

  • Cây nước nóng lạnh Korea King áp dụng công nghệ làm lạnh bằng Block nên có khả năng làm lạnh sâu và cho độ bền cao. Tuy giá có hơi cao, nhưng đây là một thương hiệu đáng với đồng tiền bát gạo đấy. Nếu đều kiện kinh tế bạn thoải mái, thì hãy chọn thương hiệu uy tín này nhé !

Có nên mua cây nước nóng lạnh SunHouse?

  • SunHouse là một thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc chính thức được thành lập vào năm 2004.

  • Cây nước nóng lạnh Sunhouse được đánh giá cao ở mẫu mã chủng loại đa dạng, thiết kế tương đối bắt mắt nhưng lại có giá thành ổn định dao động từ 2-6 triệu đồng, qua đó hoàn toàn có thể đáp ứng mọi điều kiện kinh tế.

  • Nhờ có giá thành hợp lý, cộng với sức mạnh của thương hiệu lớn nên vẫn là một trong những hiệu cây nước nóng lạnh bán chạy.

  • Cây nước nóng lạnh Sunhouse được bảo hành 12 tháng, một số mẫu mã nổi bật là cây nước nóng lạnh Sunhouse SHD9612, SHD9602, SHD9546, SHD9691, SHD9628, SHD9697 và SHD9698.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo

  • Kangaroo là thương hiệu Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc. Hiện tại các sản phẩm của Kangaroo đã có mặt ở khắp các trung tâm điện máy lớn trên cả nước, trong đó phải kể đến dòng Cây nước nóng lạnh Kangaroo được nhiều người lựa chọn.

  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo đa dạng mẫu mã, nhiều chủng loại, kiểu dáng sang trọng, giúp không gian sống và làm việc trở nên đẳng cấp hơn.

  • Giống như máy lọc nước thì các sản phẩm cây nước nóng lạnh của Kangaroo cũng được đánh giá cao nhất hiện nay trên thị trường, nhờ vào mẫu mã chủng loại đa dạng, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhưng quan trọng hơn hết vẫn là giá bán tương đối rẻ, bình dân.

Cây nước nóng lạnh Fujie

  • FujiE là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, công nghệ đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình.

  • Cây nước nóng lạnh Fujie áp dụng phương pháp làm lạnh bằng Block giúp cho nhiệt độ nóng và lạnh sâu, tiết kiệm điện năng và có độ bền cao hơn rất nhiều so với các cây nóng lạnh sử dụng chip làm lạnh khác.

  • Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, vật liệu bền, đẹp, có tính thẩm mỹ cao nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

  • Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, những dòng sản phẩm của FujiE được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này.

Cây nước nóng lạnh Media

  • Cây nước nóng lạnh Media là một trong những hãng nội địa được ưa chuộng nhất bên cạnh Kangaroo và Sunhouse. Tuy nhiên nếu so sánh với Kangaroo hay Sunhouse thì các sản phẩm cây nước nóng lạnh của Media lại có giá bán rẻ hơn gia động khoảng 3 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hơn

  • Cây nước nóng lạnh Media được biết đến là loại cây nước nó thiết kế sang trọng, hiện đại và tất cả đều có cánh cửa an toàn, đẹp mắt.

  • Công nghệ làm lạnh bằng Block cho độ bền cực cao. Tuy là dòng sản phẩm có giá rẻ, những chất lượng cũng không thua kém batas kì thương hiệu nào

Top 5 Cây nước nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay

Cây nước uống nóng lạnh lọc trực tiếp Korea King KWP-4000UF

  • Sản phẩm áp dụng công nghệ làm lạnh bằng Block, nhờ vậy mà nước nhanh chóng được làm mát xuống mức 4-12 độ, mang lại nguồn nước mát rượi cho bạn uống đã khát, dịu cơn nóng vào những ngày hè oi bức.

  • Bạn hoàn toàn yên tâm nếu lỡ có quên việc tiếp nước từ bình úp vào cây thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện. Không làm hao điện năng, không lo cháy nổ, không sợ hỏng thiết bị bạn nhé. Chính đặc điểm này nên ghi điểm khách hàng sử dụng rất cao.

  • Đặc biệt là máy trang bị công nghệ lọc UF 4 lớp: Lọc thô loại bỏ những vật kích thước lớn, các tạp chất, cặn, đất cát; Lọc tinh khử Clo, THMs, các hóa chất hữu cơ gây bệnh; Màng lọc khuẩn loại bỏ vi khuẩn, các chất hóa hữu cơ gây bệnh và giữ lại các khoán chất của nước như Fe, Mg, Ca; Tạo khoáng loại bỏ khí hòa tan, Clo, khử mùi, tạo khoáng để nước mềm và có vị tươi mát dễ chịu.

  • Nhờ công nghệ lọc UF giúp nước được lọc tới 4 lần, bảo đảm an toàn sạch sẽ, tinh khiết nhất cho người dùng yên tâm, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đây là điểm khác biệt của cây nước nóng lạnh Korea King KWP-4000UF so với các dòng sản phẩm khác.

  • Với những tính năng mà cây nước nóng lạnh Korea King KWP-4000UF sở hữu, đã nâng mức giá của sản phẩm lên 8,445,000đ. Tuy giá có hơi cao, nhưng khi sử dụng bảo đảm bạn sẽ hài lòng ngay.

Cây nước uống nóng lạnh lọc trực tiếp Korea King KWP-4000UF

Cây nước nóng lạnh SunHouse SHD9691

  • Cây nước nóng lạnh SunHouse SHD9691 sử dụng công nghệ chống đun khô kép giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, cấu tạo mút giữ nhiệt mật độ cao giúp duy trì nhiệt lượng trong bình luôn ổn định.

  • Hệ thống làm lạnh bằng Block LG là hệ thống làm lạnh hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay giúp nước lạnh sâu và nhanh hơn so với các công nghệ truyền thông. Nhờ đó, sử dụng hệ thống làm lạnh này cũng có tác dụng tiết kiệm điện năng.

  • Bình chứa nước của Cây nước nóng lạnh SunHouse SHD9691 được làm từ chất liệu inox cao cấp SUS304. Đây là loại inox được đánh giá sở hữu nhiều cái “nhất” nhất: tốt nhất, đẹp nhất, đắt nhất… không sản sinh chất độc hại trong nước nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

  • Nhờ hệ thống làm lạnh bằng Block LG, cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9691 có khả năng làm lạnh sâu tới 5 độ C và làm nóng tới 94 độ C, thuận tiện cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng nước nóng của bình để pha trà, pha cafe, nấu mì, nấu cháo, pha sữa ... hoặc có thể sử dụng nước lạnh để uống ngay mà không cần sử dụng đá.

  • Máy nước nóng lạnh SunHouse được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với màu trắng pha đen sang trọng, hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với bất kì không gian nào. Đây là dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu SunHouse, có giá bán là 5,200,000 đ

​Cây nước nóng lạnh SunHouse SHD9691

​Cây nước nóng lạnh cao cấp Midea YL1566S - 3 vòi

  • Cây nước nóng lạnh Midea YL1566S là dòng sản phẩm cải tiến mới nhất của tập đoàn Midea được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp bậc nhất thế giới hiện nay.

  • Cây nước nóng lạnh Midea YL1566S sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block hoạt động với cơ chế sử dụng dung chất làm lạnh là gas R134S có chức năng làm lạnh nước nhanh và giúp máy nén vận hành êm ái và không tiêu tốn điện năng.

  • Sản phẩm được thiết kế nổi bật với ba chế độ vòi nóng, lạnh, thường phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nước nóng cho mùa đông hay phục vụ cho việc pha trà, pha cafe, nấu mì ... nước lạnh cho mùa hè và nước thường cho những ai có nhu cầu sử dụng hàng ngày.

  • Cây nước Midea YL1566S là dòng sản phẩm duy nhất của Midea tích hợp thêm chế độ khử trùng ozone 24 giờ liên tục, tiêu diệt vi khuẩn độc hại bên trong nguồn nước, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng nguồn nước.

  • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đứng đẹp mắt, màu bạc trang nhã làm tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm được bán với giá 4,580,000 đ

​Cây nước nóng lạnh cao cấp Midea YL1566S - 3 vòi

Cây nước uống nóng lạnh cao cấp Fujie WDBY400

  • Cây nước nóng lạnh Fujie WDBY400 là sản phẩm được thiết kế theo công nghệ hiện đại của Nhật, sử dụng phương pháp làm lạnh bằng Block giúp cho nhiệt độ nóng lạnh sâu, tiết kiệm thười gian và điện năng hiệu quả cho người dùng

  • Máy nén môi chất lạnh R134a được sử dụng trong cây nóng lạnh Fujie WDBY400 không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng xấu tới cơ thể người, và hơn thế nữa còn vô cùng thân thiện với môi trường.

  • Fujie WDBY400 được thiết kế khóa an toàn cho vòi gạt nước nóng phù hợp cho những gia đình có con nhỏ hay các nhà trẻ, trường mầm non; chỉ khi nào bạn mỡ cần gạt nước thì nước mới từ từ chảy ra.

  • Máy nước nóng lạnh được làm bằng chất liệu cao cấp được kiểm nghiệm lâm sàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, có bền cao, không sản sinh chất độc hại trong quá trình làm lạnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên dưới được trang bị ngăn bảo quản lạnh khử trùng rộng rãi phù hợp để giữ mát cho hoa quả và các loại thực phẩm khác.

  • Máy nước nóng lạnh có dạng thẳng đứng, thanh thoát với thiết kế chắc chắn sẽ làm tôn lên phần sang trọng và đẹp mắt cho ngôi nhà, văn phòng hay nơi làm việc của bạn.

  • Hãy sở hữu ngay Cây nước nóng lạnh Fujie WDBY400 chỉ với 3.100.000đ cho gia đình.

​Cây nước uống nóng lạnh cao cấp Fujie WDBY400

​Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

  • Một trong những model tiêu biểu và nổi bật nhất của hãng Kangaroo, cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 sở hữu kiểu dáng đứng sang trọng và vô cùng tinh tế, sử dụng tông màu chủ đạo là màu trắng nên có thể phù hợp với mọi không gian phòng của gia đình hay văn phòng làm việc.

  • Được trang bị mức công suất tương đối vừa phải khoảng 565W, trong đó công suất làm nóng là 500W và công suất làm lạnh là 65W kết hợp cùng bình chứa có dung tích khoảng 5 lít tương ứng với khả năng cấp nước lạnh 0,7 lít/giờ, mang đến khả năng cấp nước cho khoảng gia đình 10 người với thời gian nhanh chóng.

  • Các bộ phận sử dụng các chất liệu cao cấp với lớp vỏ ngoài là nhựa ABS, phần bình chứa được làm bằng inox 304. Các chất liệu này đều rất bền bỉ, an toàn với người sử dụng và rất dễ vệ sinh chùi rửa.

  • Kangaroo KG3331 sử dụng hệ thống làm lạnh bằng vi mạch và chíp điện tử, bên cạnh 2 khoang chứa nước nóng và lạnh thì sản phẩm này còn có thêm khoang khử trùng, với thiết kế 2 vòi riêng biệt giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng.

  • Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng thật vô cùng bất ngờ khi sản phẩm này có giá bán tương đối mềm chỉ khoảng 2,2 triệu đồng.

​Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

Cây nước nóng lạnh giá bao nhiêu?

Các loại cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay có giá phổ biến nằm trong khoảng 1.5 triệu đến 15 triệu đồng.

Cây nước nóng lạnh rẻ nhất giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm cây nước nóng lạnh giá rẻ cho gia đình thì bạn nên biết rằng loại rẻ nhất có giá khoảng 1.5 triệu đồng. Nếu cây nước nóng lạnh giá dưới 1.5 triệu đồng thì bạn nên xem xét xem có phải sản phẩm khuyến mãi không? Thương hiệu có uy tín không? Nhà bán lẻ có uy tín không? Nếu các yếu tố này đều ổn thì có thể xem xét chọn mua.

Có những loại cây nước nóng lạnh giá chỉ dưới 1 triệu nhưng nhìn chung bạn không nên mua loại quá rẻ như vậy. Vì cây nước nóng lạnh giá quá rẻ thì chất liệu của nó khó có thể đảm bảo vệ sinh toàn toàn sức khỏe cho người sử dụng

Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên mua cây nước nóng lạnh có giá giao động khoảng 2 triệu đồng trở lên. Bạn có điều kiện dư giả thì nên mua các dòng sản phẩm cao cấp hơn. Vì giá càng cao đồng nghĩa với chất lượng và độ bền càng tốt.

Cây nước nóng lạnh rẻ nhất giá bao nhiêu?

Mua cây nước nóng lạnh ở đâu?

Có lẽ đa số mọi người đều lựa chọn mua cây nước nóng lạnh tại các siêu thị hoặc cửa hàng bán đồ điện máy, điện gia dụng. Nếu bạn không có chuyên môn thì không nên mua ở các khu vực như chợ, cửa hàng sửa chữa, cửa hàng nhỏ lẻ.

Một lựa chọn khác là bạn có thể đặt mua cây nước nóng lạnh qua mạng, với cách này thì bạn sẽ không mất thời gian đi lại. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua qua mạng, thì hãy truy cập vào web OKBUY.vn để tham khảo những sản phẩm chất lượng. Hoặc có thể gọi trực tiếp đến số 1900 2807 để đặt mua những sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi và chính sách bảo hành lâu dài, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Lời kết

Như vậy qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy nước nóng lạnh phù hợp rồi phải không. Nếu đã chọn được cho bản thân một sản phẩm tốt, ưng ý thì nhớ để lại cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới nhé bạn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và đừng quên share bài viết nếu thấy hữu ích!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận