Cách chọn, sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả

Lượt xem : 2512 | Ngày Đăng Tin: 08-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn, sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả

Thường xuyên làm việc hoặc sống trong môi trường máy lạnh liên tục, không khí xung quanh bạn sẽ luôn trong trạng thái khô, hanh. Biểu hiện dễ thấy nhất là làn da bị khô, mất nước, khô mắt, khô họng và một số bệnh về da. Để cải thiện tình trạng này, cách tốt nhất là trang bị chiếc máy tạo độ ẩm. Sau đây, OKBUY sẽ giới thiệu đến các bạn cách chọn, sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả.

Với kinh nghiệm phân phối các chủng loại mặt hàng điện gia dụng trong khắp cả nước, những chiếc máy tạo độ ẩm do OKBUY cung cấp luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Chất lượng sản phẩm tốt, giá bán cạnh tranh cùng nhiều tính năng đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu từ người tiêu dùng đã giúp công ty có được thành quả như ngày hôm nay.

Tích lũy nhiều vấn đề từ thực tế, OKBUY sẽ đem đến cho bạn những kiến thức cẩm nang hữu ích về cách chọn, sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả ngay trong bài viết này

Chú ý khi lựa chọn máy tạo độ ẩm

1. Dung tích bình chứa nước lớn mang lại thời gian vận hành lâu

Hoạt động vận hành tạo độ ẩm thường cần kéo dài trong nhiều tiếng đồng hồ, do vậy, dung tích bình chứa nước cần đủ rộng để đảm bảo lượng nước đủ dùng ít nhất là 8 tiếng đồng hồ.

Có như vậy, hệ thống máy được hoạt động liên tục, hiệu quả lan tỏa độ ẩm đều, người dùng không cần phải mất thời gian châm nước thường xuyên.

máy tạo độ ẩm không khí

Máy tạo độ ẩm King Lucky có dung tích bình chứa 4 lít

2. Thiết kế đơn giản, tháo lắp, lau chùi vệ sinh dễ dàng

Đặc thù tính chất máy tạo độ ẩm là tạo hơi nước lan tỏa ra môi trường xung quanh, do vậy, để đảm bảo các mạch điện của máy không bị ảnh hưởng bởi hơi nước hoặc độ ẩm quá cao, bạn nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh máy thật khô để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.

Chính vì mục đích này nên những chiếc máy tạo độ ẩm cần có thiết kế đơn giản, tháo lắp lau chùi dễ dàng.

Trọng lượng máy nhẹ cũng tạo thuận lợi trong quá trình di chuyển sử dụng.

Kích thước gọn nhỏ sẽ giúp tiết kiệm không gian bố trí vận hành máy.

máy tạo độ ẩm hiệu quả

Thiết kế tháo lắp đơn giản, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Hướng dẫn sử dụng các dòng máy tạo độ ẩm phổ biến hiện nay

Tháo nắp máy tạo độ ẩm, đổ nước sạch vào ngăn chứa nước, đảm bảo vừ đủ trong giới hạn an toàn cho phép tùy theo từng thiết kế.

Lưu ý :

- Tuyệt đối không cho dầu thơm, nước hoa hoặc hương liệu tạo mùi vào trong nước.

- Nếu nguồn nước gia đình bạn sử dụng có chứa nhiều khoáng chất hay muối thì bạn nên sử dụng nước khoáng thay cho nước sinh hoạt hằng ngày.

Đóng nắp khoang chứa chắc chắn đảm bảo các khớp được chặt khít vào nhau.

Sau khi lắp đặt ổn định ngăn chứa nước và thân máy chính, bạn bắt đầu cắm phích cắm vào nguồn điện tương thích, khởi động máy tạo độ ẩm.

Chờ trong vài phút bạn sẽ có được làn hơi sương tạo độ ẩm lan tỏa khắp không gian đem lại không khí trong lành, mát dịu, không còn cảm giác khô hanh hay thiếu oxy như trước nữa.

Tốc độ lan tỏa luồng hơi nước dễ dàng được điều chỉnh thông qua núm điều chỉnh tốc độ ngay trên thân máy.

Khi ngăn chứa hết nước sẽ có hệ thống đèn báo hoặc máy tự động ngắt. Lúc này, bạn cần phải tắt máy, vặn núm điều chỉnh tốc độ về vị trí OFF, rút phích cắm ra khỏi ổ điện. Đây là biện pháp nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng vì hơi nước đọng có thể truyền điện từ nguồn đến cơ thể bạn.

Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả thì lúc này bạn mới mở ngăn chứa nước để thêm nước và thực hiện các thao tác như ban đầu.

máy tạo độ ẩm chất lượng tốt

Bộ phận phồ biến cấu thành máy tạo độ ẩm hiệu quả tại OKBUY

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng máy tạo độ ẩm

Bố trí máy tạo độ ẩm ở nơi bằng phẳng, khô ráo, cách xa khu vực có nhiệt độ cao

Tay người dùng phải đảm bảo khô ráo khi sử dụng máy.

Rút phích cắm ra khỏi ổ điện trước khi tháo lắp lau chùi và sau khi sử dụng.

Tắt nguồn máy tạo độ ẩm bằng cách vặn núm về vị trí OFF, tuyệt đối không rút trực tiếp dây nguồn hoặc kép máy trong lúc đang hoạt động.

Nếu máy tạo độ ẩm bị rơi xuống nước, cần phải rút dây nguồn ra khỏi ổ điện, để máy khô ráo, không được vận hành lại ngay lúc đó.

Trước khi làm vệ sinh cho máy, bạn cần phải ngắt điện hoàn toàn bằng cách : vặn công tắc máy về vị trí OFF, rút phích cắm ra khỏi ổ điện, sau đó mới tháo rời các bộ phận.

Vệ sinh thân máy chỉ dùng khăn ẩm, không nhúng trực tiếp máy vào nước để tránh ảnh hưởng đến mạch điện.

Định kỳ vệ sinh ngăn chứa nước bằng cách dùng vải mềm lau sạch và rửa lại bằng nước.

Không tự ý thay đổi linh kiện trong máy tạo độ ẩm.

Mọi hỏng hóc hoặc có bất kỳ khác thường nào xuất hiện trong lúc sử dụng máy tạo độ ẩm hiệu quả, người sử dụng không nên tự ý sửa chữa mà nên liên hệ nhà phân phối OKBUY để được xử lý đúng cách. Với nhiều sản phẩm khác như quạt điều hòa cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận