Bí quyết chọn mua quạt hơi nước chất lượng tốt

Lượt xem : 6978 | Ngày Đăng Tin: 20-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Bí quyết chọn mua quạt hơi nước chất lượng tốt

Dạo quanh một vòng thị trường cung cấp thiết bị làm mát, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những dòng quạt hơi nước hiện nay đang dần chiếm ưu thế. Chất lượng sản phẩm được cải tiến tốt hơn, nhiều công dụng, tính năng nổi trội cùng nhiều mức giá khác nhau. Trước một rừng sản phẩm quạt hơi nước, bạn nên ghi lại một vài bí quyết chọn mua quạt hơi nước chất lượng tốt từ OKBUY để làm cẩm nang cho mình khi tìm mua dòng sản phẩm này.

Là nhà cung cấp trực tuyến các dòng quạt hơi nước tốt trên thị trường suốt nhiều năm, OKBUY luôn nhận được sự tin yêu, tín nhiệm từ quý khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi tốt.

Trải qua kinh nghiệm cùng việc đón nhận những yêu cầu đa dạng từ khách hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng tại OKBUY đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và muốn chia sẻ cùng những người tiêu dùng đang có nhu cầu chọn mua quạt hơi nước tốt.

1. Không gian làm mát:

quạt hơi nước gia đình Nikio

Xác định không gian làm mát là bước đầu tiên trong quá trình lựa chọn quạt hơi nước tốt

Trước hết, bạn cần xác định không gian làm mát cụ thể :

+ Dùng trong gia đình hay trong nhà xưởng

+ Không gian mở hay đóng

+ Diện tích thiết kế bao nhiêu m2

Xác định được không gian làm mát, bạn đã khoanh vùng được một lượng sản phẩm phù hợp cho mình rồi đấy.

2. Không gian cố định hay di động:

quạt hơi nước chất lượng

Cân nhắc về trọng lượng quạt hơi nước nếu bạn cần di chuyển xa thường xuyên

Tất cả quạt hơi nước tại OKBUY đều trang bị 4 bánh xe ngay dưới chân đế, tạo thuận lợi cho hoạt động di chuyển nên việc thay đổi không gian trên cùng bề mặt phẳng thì không có vấn đề gì.

Tuy nhiên,nếu bạn muốn đem quạt từ tầng trệt lên các lầu để sử dụng, di chuyển quạt hơi nước công nghiệp sang nhà xưởng ở khu vực xa hoặc bạn là người thường hay di chuyển chỗ ở thì việc quan tâm đến trọng lượng của máy thật sự là điều cần thiết.

Các dòng quạt hơi nước phổ biến hiện nay, trọng lượng nhẹ cho nhu cầu sử dụng gia đình vào khoảng dưới 10kg, còn trong công nghiệp thì dưới 30kg. Bạn có thể tham khảo cụ thể tại trang web OKBUY.vn

3. Công suất làm mát cũng là lựa chọn cần quan tâm:

quạt hơi nước tốt giá rẻ

Lựa chọn công suất máy sẽ đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất

Công suất sẽ phản ánh lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng quạt hơi nước.

Khi đã xác định được những chiếc quạt hơi nước phù hợp diện tích và trọng lượng, bạn nên xem xét về công suất của quạt.

Nếu bạn cần làm mát trong không gian có nhiều người thì công suất quạt hơi nước lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí lượng điện tiêu thụ.

Vì không gian nhiều người mà bạn dùng công suất nhỏ thì quạt hơi nước tốt sẽ phải làm việc nhiều hơn để đạt độ làm mát phù hợp. Vì thế mà điện tiêu thụ sẽ cao hơn.

4. Dung tích bình chứa nước

Nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra dung tích bình chứa nước phù hợp diện tích không gian cần làm mát.

Theo mỗi nhóm không gian cũng sẽ có một vài loại dung tích bình chứa, thường thì chênh lệch nhau không nhiều, chỉ khoảng 1 lít là tối đa.

Nếu bạn cần vận hành quạt hơi nước tốt trong thời gian lâu liên tục thì bạn có thể lựa chọn dung tích bình chứa lớn để thời gian giữa hai lần châm nước sẽ lâu hơn.

5. Quạt có hẹn giờ tắt và điều khiển từ xa hay không?

quạt hơi nước tiện ích

Thời gian hẹn giờ tắt quạt hơi nước tốt tại OKBUY từ 7,5 tiếng đến 24 tiếng

Đây là một chức năng tạo sự tiện ích cao cho người dùng. Tùy theo mỗi loại quạt mà thời gian hẹn giờ tắt quạt hơi nước được thiết kế dao động từ 7,5 tiếng đến 24 tiếng, khoảng cách giữa mỗi mốc thời gian cài đặt cách nhau 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ.

Phổ biến với nhu cầu gia đình thì khoảng 7,5 tiếng. Tuy nhiên, với những ai muốn quạt hơi nước vận hành làm mát lâu hơn thì có thể lựa chọn khoảng thời gian cao hơn.

Tiêu chuẩn lựa chọn này cũng khó xác định chắc chắn nhóm nhu cầu mà tùy thuộc vào tình hình sử dụng thực tế của từng cá nhân, gia đình hoặc tập thể

Ngoài ra bạn nên cân nhắt xem nên chọn loại quạt có remost hay không? để tiện lợi trong việc điều khiển thiết bị từ xa.

Bạn có thể cân nhắc khoảng thời gian mình cần dùng quạt hơi nước mà xem xét lựa chọn khoảng thời gian hẹn giờ phù hợp.

quạt điều hòa không khí Nikio

Quạt hơi nước với điều khiển từ xa giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc điểu khiển từ xa thiết bị

6. Khả năng tài chính:

Đừng vì giá rẻ mà bỏ qua tiện ích. Thực tế thực phẩm không an toàn đã và đang hướng người tiêu dùng đặt chất lượng lên hàng đầu, kế đến mới là tiêu chuẩn giá cả.

Do vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm một ít chi phí và lựa chiếc quạt giá rẻ hơn, khi mua về rồi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra tiện ích mà chiếc quạt hơi nước bạn mua không đáp ứng được nhu cầu mà bạn mong muốn.

Dẫn đến tình trạng phải đổi lại chiếc quạt hơi nước mà bạn định chọn ban đầu, tốn kém thời gian.

Còn nếu bạn bổ sung bằng một chiếc quạt gió hay thêm một chiếc quạt hơi nước khác, hiệu quả có thể ổn hơn nhưng chi phí đôi khi còn cao hơn khoản tiền mà bạn nghĩ mình có thể tiết kiệm.

quạt hơi nước 2 tầng chất lượng

Những bí quyết chọn mua quạt hơi nước tốt OKBUY chia sẻ đến mọi người trên đây hy vọng phần nào đã giúp quý khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn về toàn bộ thị trường sản phảm quạt hơi nước tốt.

Mỗi cá nhân, tập thể sẽ có những yêu cầu cụ thể hơn cho sự lựa chọn của mình. Nếu quý khách hàng cần thêm sự tư vấn, hãy liên hệ OKBUY, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận