Amply Karaoke Arirang mua tại đâu uy tín

Lượt xem : 2272 | Ngày Đăng Tin: 28-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Amply Karaoke Arirang mua tại đâu uy tín

Nếu như gia đình bạn đang có những ý định để có thể lựa chọn cho mình để có thể mua cho mình một trong những dàn âm thanh để có thể hát những bài hát Karaoke mà mình thích thật là tốt thì bạn cũng không nên bỏ qua những sản phẩm này được, chính bởi vì những sản phẩm Amply Arirang SPA 909P là một trong những sự lựa chọn số 1 cho những dàn âm thanh Karaoke chuyên nghiệp.
Arirang SPA 909P được các chuyên gia thiết kế chuyên dùng cho âm thanh dành cho Karaoke với khả năng tách và điều chỉnh riêng biệt từng loại âm trầm, âm trung, âm cao, khiến cho các âm này khi phát ra những âm thanh sẽ không bị lẫn vào nhau, giúp cho việc tái hiện thật là rõ nét từng giọng ca và từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.
Với những hiệu ứng như chiếc Digital Echo Ampli Arirang SPA 909P có những khả năng giúp cho việc tái tạo và xử lý những âm thanh cực tốt, giúp cho việc tăng cường những giọng ca yếu, âm thanh đầm và nó lại không ồn, giúp bạn tự tin hơn khi mà bạn ca hát hay đi luyện giọng.
Amply Arirang SPA 909P còn được thiết kế rất là đặc biệt với những khả năng giúp cho việc tái hiện một dải tần rộng từ 10Hz cho đến 24kHz, giúp cho việc tái hiện thật là chính xác cùng với mọi cung bậc của những giai điệu, giúp biến Arirang SPA 909P trở thành 1 trong những ampli lý tưởng cho cả sở thích nghe nhạc và hát Karaoke của bạn và gia đình.
Ampli karaoke Arirang SPA-909P được xây dựng trên nền tảng 8 Transistor chính hãng của HÀN QUỐC cho chất lượng của những bản nhạc cũng như những âm sắc thật là mạnh mẽ và thật là trung thực, cùng với độ bền cao, cùng với độ nhiễu rất là thấp và không có những tạp âm. Ampli Arirang SPA-909P Được thiết kế chuyên dùng cho các bài hát Karaoke với những khả năng điều chỉnh thật là riêng biệt với từng âm trầm, hay là âm trung, hay là âm bổng, khiến cho các âm này khi phát ra thật là không bị lẫn lộn , trình bày thật là rõ nét giọng ca và từng loại nhạc cụ trong mỗi lời ca hay sản phẩm âm nhạc nào cũng hệ thốn bass chees dễ sử dụng
Amply Karaoke Arirang SPA-909P mua tại đâu uy tín
Chiếc amply Ariang chất lượng cao
Amply Arirang SPA 909P cuốn hút người dùng với gam màu đen truyền thống trên nền kim loại giúp chúng ta có thể phối hợp thật là dễ dàng nhất cùng với nhiều vị trí không gian thật là khác nhau vừa thuận tiện trong việc vệ sinh những chiếc loa đó. Amply Arirang SPA 909P cũng có thiết kế vừa phải thật là tao nhã cùng hai quai xách được bố trí ở hai bên được đặt ở phía trước của những thiết bị cho chúng ta dễ dàng di chuyển tới bất kỳ nơi đâu .
Ngoài ra chiếc loa này còn được thiết kế rất là tinh sảo với những chiều ngang đủ với các tiêu chuẩn giúp cho việc lắp đặt thật là dễ dàng với những giá cả thật là hợp lí và thật là phù hợp với túi tiền.
Amply Karaoke Arirang mua tại đâu uy tín
Amply karaoke ariang SPA - 909
Sau đây là những thông số kỹ thuật karaoke Arirang SPA-909P:
- Tích hợp với điện áp: 220V/ 50Hz
- Với những công suất tiêu thụ: 580W
- Công suất với âm thanh ngõ ra: 400W/ 2 kênh/4Ω
- Máy có thể nối cùng lúc với 4 loa mà âm thanh thì vẫn Ok
- Đáp ứng được những tần số: 20Hz – 24KHz
- Sử dụng với 08 Transistor mang công suất thật là lớn nhập nhập khẩu
- Màu sắc đen thật là cá tính và sang trọng
- Với tầng công suất rất là thiết kế được sử dụng TRANSISTOR SANKEN chính hãng Nhật Bản, cho công suất thật là mạnh và âm thanh thật là chuẩn, với 2 kênh ra loa cùng với tín hiệu nhiễu cực là thấp, cùng với âm thanh thật là trung thực, thật là chất lượng với bass cực đỉnh
- Ampli SPA-909P chúng có thể tương thích với rất là nhiều những chủng loại loa khác nhau
- Những mạch âm sắc chỉnh chi tiết với những âm lượng băng thông cùng tiến hát giúp bù tần số cho tiếng ca như những ca sỉ thật là chuyên nghiệp
- Cùng với hệ thống bo mạch giúp cho việc thiết kế rất là chuẩn chống hú trong điều kiện không gian hoạt động không được như ý
- Âm thanh thật mạnh mẽ,thật là trung thực, cùng với độ bền cao và với nhiều tín hiệu nhiễu cực thấp
- Công nghệ của Hàn Quốc - Linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc
- Bảo hành 12 tháng chính hãng trên toàn quốc
Amply Karaoke Arirang
Ampli karaoke tốt nhất hiện nay tại Okbuy
Thông số kỹ thuật của Ampli Karaoke Arirang SPA-909
- Với đời Model: SPA-909
- Điện áp từ: 220V/50Hz - 110V/50hz
- Công suất tiêu thụ của ampli 450W
- Có thể được kết nối với 4 loa cùng lúc chất lượng âm thanh không đổi
- Nút chỉnh các chức năng âm sắc là MID LO và MID HI tạo nhạc nền sống động, âm sắc chi tiết hơn
- Công suất âm thanh ngõ ra: 400W/2 kênh/4Ω
- Đáp ứng được những tần số: 20Hz - 24KHz
- Sử dụng được 04 Transistor công suất lớn
- Tầng công suất thường được thiết kế để có thể sử dụng
- TRANSISTOR TOSHIBA chính hãng của HÀN QUỐC
- Mạch lọc PARAMETRIC EQ hỗ trợ nhiều chất giọng khác nhau giúp hát karaoke hay hơn
- Âm thanh mạnh mẽ,trung thực, độ bền cao và tín hiệu nhiễu cực thấp
- Trọng lượng amply: 9kg
- Kích thước máy: 420x300x135mm
- Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, linh kiện nhập khẩu
- Bảo hành 12 tháng chính hãng

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận