Ấm sắc thuốc giá rẻ chất lượng tại TP HCM

Lượt xem : 3403 | Ngày Đăng Tin: 13-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc giá rẻ chất lượng tại TP HCM

Đông y luôn chứa đựng những phương thuốc kỳ diệu, phục hồi sức khỏe nhanh chóng và góp phần duy trì nguồn sinh lực ổn định cho cơ thể.

Khác với Tây y, Đông y không gây nóng trong người, không chứa các chất kháng sinh, thuốc có tác dụng điều hòa khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu, đem lại sắc diện hồng hào.

Thậm chí một số bệnh nhân, không đủ sức lực để tiếp nhận thuốc Tây y, họ chuyển sang Đông y và kết quả tốt vượt xa sự mong đợi.

Bên cạnh đó, giá thuốc Đông y rẻ hơn Tây y , phù hợp túi tiền của nhiều người bệnh khó khăn, thậm chí nhiều nơi còn sắc thuốc từ thiện phục vụ cho bệnh nhân nghèo.

Đa phần mọi người đều biết ích lợi của Đông y nhưng vẫn chưa thoải mái sử dụng vì việc sắc thuốc phải dùng tới siêu thuốc, phải canh lửa, canh nước mất nhiều thời gian. Thế là, mọi người nản lòng và quay trở lại Tây y dù biết rằng về lâu dài có thể dẫn đến tình trạng lạm dụng và lờn thuốc.

ấm sắc thuốc điện đông y

Đông y luôn chứa đựng những phương thuốc kỳ diệu

Để giải quyết vấn đề tưởng khó khăn mà đơn giản này. Hôm nay, OKBUY sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm tiện ích tuyệt vời, giá thấp mà chất lượng cao đó chính là ấm sắc thuốc giá rẻ chất lượng tại TPHCM sử dụng nhiệt điện độc đáo.

Ấm sắc thuốc chất lượng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, dung tích đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng khác nhau..

Lựa chọn ấm sắc thuốc sử dụng nhiệt điện thay cho ấm sắc thuốc truyền thống dùng lửa, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ, hài lòng và thú vị về những tiện lợi mà ấm sắc thuốc điện mang lại.

Sắc thuốc bằng nhiệt điện thay vì nhiệt lửa

Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ cải tiến trong việc sử dụng nhiệt điện truyền từ phần đế ấm sắc thuốc, qua mâm tiếp nhiệt đến thân ấm.

Ấm sắc thuốc giá rẻ chất lượng tại OK BUY đem đến thời gian sắc nhanh hơn nhờ lượng nhiệt ổn định, lan tỏa đều khắp thân bình, không lo bị tản nhiệt như khi dùng lửa

ấm sắc thuốc sử dụng nhiệt điện

Ấm sắc thuốc dùng nhiệt điện thay cho nhiệt lửa

Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho chủ nhân

Công suất cao đem đến tốc độ sắc thuốc nhanh. Cùng với việc trang bị mâm nhiệt làm bằng inox, nhiệt lượng từ đế ấm sắc thuốc nhanh chóng được truyền lên thân ấm. Nhờ vậy, điện năng tiêu thụ giảm đáng kể.

So với việc dùng lửa sắc thuốc bằng siêu thuốc truyền thống, việc tiêu hao nhiên liệu gas hoặc củi thậm chí đều cao hơn.

Tiết kiệm công sức cho người sắc thuốc

Bạn không cần phải ngồi canh và quạt lửa như những siêu thuốc truyền thống.

Cùng với chế độ chống tràn, ấm sắc thuốc giá rẻ chất lượng tại OK BUY thiết kế hiện đại với công tắc cảm biến tự động ngắt điện ngay khi thuốc đã sắc xong, còn 8 phân của một chén nước thuốc.

Người sử dụng ấm sắc thuốc giá rẻ chất lượng hoàn toàn yên tâm, thoải mái dành thời gian làm công việc bếp núc khác, không lo thuốc bị trào ra ngoài hoặc bị quá nhiệt làm cho cạn thuốc.

ấm sắc thuốc điện thiết kế tự động

Công tắc cảm biến tự động ngắt sau khi sắc xong thuốc

Đặc biệt, một số ấm sắc thuốc còn trang bị chức năng hâm nóng thuốc, đảm bảo khi bạn uống chén thuốc vẫn còn nóng ấm, tăng cường hiệu quả tuần hoàn trong cơ thể.

Ngoài ra, toàn bộ ruột thân ấm sắc thuốc làm bằng chất liệu inox có độ chống dính cao, thời gian vệ sinh lau chùi nhanh hơn, thao tác dễ dàng hơn là siêu thuốc tráng men thường.

Thành phần thuốc phù hợp dùng ấm sắc thuốc

Ấm có khả năng sắc đa dạng nhiều loại thuốc Đông y như thuốc Bắc, thuốc nam, rễ cây sắc nước mát thanh lọc cơ thể…

Bạn cũng có thể dùng ấm để xông thuốc, chỉ cần sắc xong và nhấc thân ấm khỏi đế là bạn có thể xông trực tiếp thuốc từ ấm sắc.

Chất liệu gốm sứ an toàn

Các ấm sắc thuốc giá rẻ chất lượng tại TPHCM được làm bằng gốm sứ được nung tới nhiệt độ cao.

Tất cả các tạp chất đều bị loại bỏ, đặc biệt là chất chì, do vậy, chất lượng thuốc sắc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chất liệu gốm dày giúp giữ nhiệt cho thuốc tốt, tăng cường khả năng chống vỡ khi va đập.

Hoa văn trang trí tinh tế, tăng thêm nét độc đáo cho chiếc ấm sắc thuốc.

Kết cấu chắc chắn, tiện lợi

ấm sắc thuốc điện có hoa văn

Chất liệu gốm sứ tinh xảo, có hoa văn đẹp mắt

Chú ý vệ sinh bảo quản

Ấm sắc thuốc bằng điện nên việc vệ sinh chỉ nên lau chùi bên ngoài, bạn có thể súc ruột thân ấm

Tuyệt đối không nhúng toàn bộ ấm vào nước chùi rửa để đảm bảo an toàn cho mạch điện.

Lau khô và cất giữ ấm siêu thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh khu vực ẩm ướt hoặc để ấm tiếp xúc với nhiệt độ cao trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Lựa chọn ấm sắc thuốc tại OKBUY, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng chính sách bảo hành chu đáo, tin cậy.

Sản phẩm ấm sắc thuốc đem đến cho người dùng luôn đảm bảo hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng, tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí nhiên liệu. Giờ đây, bạn không cần phải ngại ngần khi lựa chọn thuốc Đông y để bồi bổ, phục hồi sinh lực cho bản thân và những người thân yêu.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận