Ấm sắc thuốc điện nào tốt và ở đâu bán?

Lượt xem : 2290 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc điện nào tốt và ở đâu bán?

Nay đã qua rồi thời kỳ sắc thuốc bằng siêu thuốc truyền thống, phải canh lửa, phải quạt than, phải kiểm tra nước. Tất cả việc sắc thuốc giờ đây đã được thực hiện nhờ những ấm sắc thuốc điện tự động. Sản phẩm thì đa dạng nhưng biết ấm sắc thuốc điện nào tốt và ở đâu bán sản phẩm chính hãng?

Giải đáp những trăn trở của người tiêu dùng chính là trách nhiệm của những nhà cung cấp như OKBUY.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến đa dạng nhiều mặt hàng, OKBUY đã tiếp nhận nhiều nhu cầu tiêu dùng khác nhau và tập thể công ty luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhất cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

Đối với dòng sản phẩm ấm sắc thuốc điện tại OKBUY, sản phẩm luôn cập nhật thường xuyên, đa dạng tính năng, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng.

Một ấm sắc thuốc điện đạt chất lượng tốt cần đáp ứng những tiêu chí sau:

1. Chất liệu làm ấm sắc thuốc

Dưới tác dụng của nhiệt nếu chất liệu không tốt rất dễ sản sinh ra những chất độc hại xâm nhập vào thuốc.

Một ấm sắc thuốc điện tốt nên làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp hoặc inox (thép không gỉ) sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chất lượng thuốc.

ấm sắc thuốc Trường Thọ

Ấm sắc thuốc điện Trường Thọ bằng chất liệu sứ cao cấp

Tại OKBUY, chất liệu sản phẩm ấm sắc thuốc điện khá đa dạng.

- Toàn bộ bằng gốm sứ cao cấp chịu lực, chịu nhiệt cao, cách điện an toàn.

- Phần vỏ bằng gốm sứ cao cấp cách điện, cách nhiệt, còn phần ruột ấm làm bằng chất liệu inox tăng cường khả năng truyền nhiệt trong quá trình sắc thuốc.

2. Kết cấu vận hành của ấm

Ấm sắc thuốc điện gồm hai phần : phần thân ấm và phần đế tiếp điện.

Thân ấm được thiết kế chắc chắn chủ yếu bằng chất liệu gốm sứ cao cấp nhằm đảm bảo dưỡng chất trong từng chén thuốc sắc được.

Phần đế tiếp điện phải đảm bảo làm bằng chất liệu tốt, bền, chắc,an toàn nhằm cung cấp lượng nhiệt ổn định cho phần thân ấm.

ấm sắc thuốc điện

Đế tiếp điện của ấm sắc thuốc đảm bảo độ bền, chắc, ổn định

Đáy vỏ ruột bình được trang bị mâm tiếp nhiệt bằng inox, giúp truyền dẫn nhanh chóng lượng nhiệt được truyền từ đế lên thân ấm sắc thuốc.

Kết hợp với công suất ấm cao, nhờ vậy lượng nhiệt được tập trung, tốc độ sắc thuốc bằng ấm sử dụng nhiệt điện cao hơn sắc thuốc sử dụng nhiệt lửa truyền thống rất nhiều.

ấm sắc thuốc điện giá rẻ

Mâm tiếp nhiệt bằng inox truyền nhiệt ổn định từ đế lên thân ấm sắc thuốc điện

3. Vận hành tự động

Công nghệ cải tiến để đem đến nhiều tiện ích cho người dùng, trong đó tiện ích tiết kiệm thời gian luôn là tiêu chí được hướng tới khi thiết kế bất kỳ sản phẩm nào.

Ấm sắc thuốc điện tại OKBUY cũng vậy, với thiết kế hệ thống cảm biến nhiệt tự động, bạn không cần phải tốn thời gian canh lửa hoặc canh nước như trước nữa.

Chỉ cần cho thuốc vào ấm, châm nước và bật công tắc. Bạn có thể dành thời gian làm những công việc khác. Trong lúc đó, mọi hoạt động sắc thuốc sẽ được tiến hành nhanh chóng.

Khi thuốc sắc xong, công tắc sẽ tự động ngắt, đảm bảo thuốc sắc không bị cạn ấm. Hơn nữa, ấm sắc thuốc loại tốt còn có chức năng giữ ấm cho thuốc, đảm bảo chén thuốc bạn dùng luôn luôn ấm nồng, khi đi vào cơ thể, nhanh chóng giúp máu huyết lưu thông, đả thông kinh mạch, tăng cường tác dụng của thuốc.

4. Thương hiệu uy tín

Đối với những mặt hàng sản phẩm điện gia dụng, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, kinh nghiệm sản xuất lâu năm.

Vì những đơn vị này luôn quản lý nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị trong suốt quá trình sử dụng.

Mọi kết cấu, chi tiết đều được tính toán và phối hợp chặt chẽ, vận hành ổn định, tuổi thọ sản phẩm lâu dài, đem đến hiệu quả cao về chất lượng thành phẩm thuốc sắc giúp phục hồi và tăng cường sinh lực cho người sử dụng.

5. Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Nhà sản xuất thường ít khi trực tiếp phân phối sản phẩm mà sẽ ủy quyền cho những nhà phân phối _ nơi cung cấp đa dạng nhiều sản phẩm thu hút lượng lớn khách hàng tìm đến.

Đây là cách thức kinh doanh phổ biến hiện nay và thật sự đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc nhà sản xuất trực tiếp phân phối.

Đơn vị phân phối sản phẩm trên thị trường khá nhiều nhưng chất lượng sản phẩm rất khó kiểm tra.

Hàng tốt, giá rẻ, thu hút nhiều người quan tâm sẽ nhanh chóng bị làm giả, làm nhái, khiến người tiêu dùng mất lòng tin vào thương hiệu và không đạt hiệu quả sử dụng cao như mong muốn.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính mà khách hàng khi tìm mua sản phẩm điện gia dụng nói chung hay ấm sắc thuốc điện nói riêng đều tìm đến OKBUY.

Sản phẩm cam kết chính hãng với chất lượng ổn định, tốt nhất. Giá bán luôn được đánh giá cạnh tranh trên thị trường cùng nhiều chính sách bán hàng uy tín : bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí tận nơi, thanh toán linh hoạt cho những đơn hàng lớn.

Nhờ vậy, dù số lượng nhà phân phối ấm sắc thuốc điện loại tốt khá nhiều nhưng lượng khách hàng đến với OKBUY luôn ổn định. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như ấm sắc thuốc bắc bằng điện. hay ấm sắc thuốc trường thọ.và nhiều sản phẩm khác cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận