Ấm sắc thuốc bắc Bát Tràng bằng điện loại nào tốt?

Lượt xem : 3732 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Ấm sắc thuốc bắc bát tràng bằng điện loại nào tốt?

Hiện nay, môi trường sống luôn thay đổi như khí hậu, khói bụi, hoá chất, thực phẩm bị nhiễm độc…Là các tác nhân gây ra những loại bệnh nan y khó chữa và lâu khỏi. Nhu cầu người dùng Việt Nam sử dụng thuốc đông y cổ truyền đang có xu hướng ngày càng tăng cao do các hiệu quả thiết thực của đông y mang lại. Ngày nay, cuộc sống hiện đại nên việc sắc thuốc không còn đun bằng củi, ấm đất như xưa nữa. Thay vào đó trên thị trường có rất nhiều loại ấm sắc thuốc tự động bằng điện đa dạng, phong phú. Để sở hữa ấm sắc thuốc bắc bằng điện bây giờ rất đơn giản với các loại ấm sắc thuốc đa dạng chủng loại và các nhà sản xuất khác nhau như: ấm sắc thuốc Việt Nam, ấm sắc thuốc Hàn Quốc, ấm sắc thuốc Nhật Bản…, nhưng để lựa chọn được một ấm sắc thuốc vừa ý với nhu cầu sử dụng của chúng ta không dễ chút nào. Bạn đang cần chọn mua một ấm sắc thuốc nhưng lại không biết nên chọn loại nào. Trong khi đó trên thị trường trà một số loại có nguồn gốc không rõ ràng và xuất xứ không chính hãng, hầu như có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Ấm sắc thuốc

Thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu ấm sắc thuốc bắc Bát Tràng nhưng chất lượng và độ bền cao phải kể đến ấm sắc thuốc Trường Thọ (Bình An) hoặc Bát Tiên, Trường Sinh. Là 1 trong những thương hiệu có mâm nhiệt Nhập khẩu và sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, và sứ ” Bát Tràng” sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nổi tiếng về chất lượng. Bên cạnh đó chế độ bảo hành “ trên cả tuyệt vời” của các hãng đã đánh bại các thương hiệu từ ấm sắc thuốc bằng điện đến từ Trung Quốc.

Ấm sắc thuốc bắc bằng điện Trường Thọ:

Ấm sắc thuốc Trường Thọ là một trong những dòng ấm sắc thuốc Việt Nam được sản xuất tại Bát Tràng, là sản phẩm của người Việt giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Ấm sắc thuốc trường thọ

Siêu sắc thuốc Trường Thọ có độ bền tốt, chất lượng cao hơn các loại ấm sắc thuốc Trung quốc rất nhiều và là niềm tự hào của người Việt.

Được làm hoàn toàn 100 % gốm bát tràng nung ở nhiệt độ cao khử hết thành phần chì độc hại có trong đất. Với ấm sắc thuốc Trường Thọ người dùng yên tâm sử dụng không gây độc hại cho sức khỏe.

Bình đựng được làm bằng gốm bát tràng dày chịu nhiệt, chống nứt rò rỉ nước. Bên ngoài được tráng lớp men bóng loáng vừa tránh thuốc bám vừa tạo cảm giác mới mẻ cho người dùng. Đế ấm là nhựa cao cấp chịu nhiệt và cách điện cực tốt.

Chế độ Bảo hành chính hãng 12 tháng, Đổi mới ấm 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của ấm sắc thuốc điện Trường Thọ.

Ấm sắc thuốc bằng điện Bát Tiên

Ấm sắc thuốc bằng điện Bát Tiên có hai chế độ sắc thuốc và ủ thuốc, điều này tiện dụng khi bạn sử dụng nhiều chén thuốc trong một ngày. Với dung tích 3,2 lít, phù hợp với mọi nhu cầu sắc thuốc bắc. kết hợp giữa chất liệu đất nung truyền thống với công nghệ đun nóng hiện đại giúp cho việc sắc thuốc trở lên nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.

ấm sắc thuốc bắc

Chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất.

Men phủ ấm hoàn toàn là hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng.

Kiểu dáng: ấm thon gọn, trên thân ấm có in chữ Bát Tiên, vung ấm có mấu bên trong để cố định khi rót nước không bị rơi ra ngoài, vòi ấm thiết kế theo kiểu bình trà tôn thêm vẻ đẹp truyền thống để làm nên 1 ấm sắc thuốc Bát Tiên đầy ý nghĩa hơn

Dung tích: 3.2L

Công suất: 450W

Điện áp: 220V

Tần số: 50HZ

Công năng: Sắc thuốc bắc, thuốc nam, các loại lá sắc để uống

Ấm sắc thuốc bằng điện Trường Sinh

Để sắc một ấm thuốc sao cho chất lượng thuốc vẫn đảm bảo chẳng phải là điều đơn thuần. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm ấm sắc thuốc Trường Sinh sẽ giúp bạn sắc thuốc một cách nhanh nhất không tốn nhiều thời gian như trước đây.

ấm sắc thuốc bắc trường sinh

Toàn bộ cấu tạo bên ngoài in chữ Trường Sinh nổi bật của ấm sắc thuốc trường sinh.

- Ấm sắc thuốc được làm từ chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất.Men phủ ấm hoàn

- Lòng ấm rộng có dung tích 3,2L giúp đun được đa dạng thuốc hơn. Đế bằng nhựa và phòng ban cắm điện an toàn, ấm được làm bằng chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất

- Men phủ ấm hoàn toàn là hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng.

- Ngoài ra có chức năng chống cháy và giữ công dụng của nước một cách tốt nhất, không nhiễm chì, các chất gây độc hại khác.

-Trên thân ấm có in chữ Trường Sinh, vung ấm có mấu bên trong để cố định khi rót nước không bị rơi ra ngoài, vòi ấm thiết kế theo kiểu bình trà tôn thêm vẻ đẹp truyền thống để làm nên 1 ấm sắc thuốc điện đầy ý nghĩa hơn.

-Là sản phẩm với đa dạng tính năng tiện ích sở hữu chức năng tự động sắc thuốc, tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian giúp chén thuốc bạn sắc luôn giữ được chất bổ mà không bị cháy hay hư hại

- Chức năng tự động ngắt khi còn lại 1 chén thuốc không những giúp bạn tiết kiệm điện mà còn an toàn khi tiêu dùng điện để tránh trạng thái thuốc sắc tới cạn nước không đảm bảo đủ liều lượng cần phải có.

Vấn đề nên chọn mua hãng nào tốt cho sức khỏe và chất lượng đó là kiến thức mà OKBUY chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. OKBUY chúng tôi là nhà cung cấp ấm sắc thuốc điện nhiều năm kinh nghiệm, xin giới thiệu cho quý vị tham khảo các dòng ấm sắc thuốc điện đang có được gọi là uy tính và chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường ấm sắc thuốc hiện nay. Hãy nhanh tay truy cập vào webswite www.okbuy.vn để mua hàng và nhận những ưu đãi giảm giá bất ngờ từ chúng tôi. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm vừa ý nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận