2 máy làm mát không khí Sumika, Nakami hoạt động thế nào?

Lượt xem : 2371 | Ngày Đăng Tin: 22-07-2017

Nội Dung Chính Bài

2 máy làm mát không khí Sumika, Nakami hoạt động thế nào?

So sánh máy làm mát không khí Sumika và Nakami

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm máy làm mát phổ biến. Trong đó được nhắc đến nhiều nhất là hai dòng sản phẩm Sumika và Nakami. Để có cái nhìn rõ hơn về hai dòng sản phẩm máy làm mát này chúng môi đã tìm hiểu kỹ về 2 dòng sản phẩm và so sánh cho người tiêu dùng dễ hình dung. Cả hai sản phẩm Sumika và Nakami đều là thương hiệu tới từ Nhật Bản với nhiều đặc điểm tính năng vượt trội. Qua nhiều năm, sản phẩm đã phát triển rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng so sánh các tính năng.

quạt điều hòa 2 tầng

Máy làm mát không khí tốt nhất

Máy làm mát không khí Nakami

máy làm mát không khí nakami

Máy làm mát DAIKIO chất lượng nhất hiện nay

Tổng hợp 10 Ưu điểm của máy làm mát Nakami

1. Sản phẩm Nakami sử dụng trung bình 40W/h nên tiết kiệm đến 90% chi phí điện năng so với điều hòa.

2. Có chức năng bơm nước tự động tuần hoàn thì 1kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả làm mát nhanh hơn ngang bằng với 7kg nước đá.

3. Dòng sản phẩm cao cấp Nakami có giá thành thấp, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

4. Máy làm mát không khí cao cấp Nakami làm mát sâu tới 26.5 ± 2°C phù hợp cho mùa hè nóng nực của khí hậu nước ta

5. Máy làm mát không khí ngoài chức năng làm mát máy còn có chức năng tạo ion âm, sẽ tạo ra nguồn không khí tươi sạch, giàu oxy tạo ra sự sảng khoái và mát mẻ cho không gian sử dụng.

6. Dòng máy làm mát không khí di động có bánh xe di chuyển rất thuận tiện cho việc di chuyển không cố định như máy lạnh.

7. Máy làm mát không khí bằng hơi nước phù hợp cho không gian kín và mở phù hợp với hầu hết mọi không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, showroom, khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới, hội nghị, trường học, bệnh viện, phòng game, tiệm net, quán ăn…

8. Dòng sản phẩm Nakami luôn cân bằng độ ẩm với môi trường bên ngoài nên sẽ không gây khô da, và do không khí luôn đối lưu nên không gây nóng lạnh đột ngột đảm bảo cho sức khoẻ an toàn, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

quạt điều hòa 2 tầng nakami

Dòng sản phẩm làm mát chất lượng

9. Máy làm mát không khí Nakami không phun sương hay nước nên không gây hư hại các thiết bị điện tử nên rất an toàn khi sử dụng

10. Máy chỉ sử dụng nước và không khí dựa trên nguyên lý làm mát thông qua tấm Cooling Pad không sử dụng các chất gas, CFC gây hại môi trường và sức khỏe người dùng.

Máy làm mát không khí Sumika

Áp dụng nguyên lý làm mát lạnh bằng hơi nước, tuy nhiên máy không phun sương nên đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử sử dụng xung quanh. Chỉ với chiếc quạt nhỏ gọn này, không gian sinh hoạt của gia đình sẽ trở nên thoáng đãng và trong lành trong tích tắc.

quạt điều hòa 2 tầng Sumika

Đèn led hiển thị thông tin trong quá trình vận hành quạt điều hòa không khí Sumika

Công dụng và lợi ích của quạt điều hòa không khí Sumika:

1. Dung tích bình chứa nước lên đến 11 lít đảm bảo thời gian làm mát lạnh lâu cho gia đình, không phải mất thời gian kiểm tra châm nước nhiều lần.

2. Thích hợp sử dụng trong không gian từ 10 – 30 m2, phù hợp diện tích phòng ốc trong gia đình Việt Nam hiện nay.

3. Công suất 120W giúp người dùng tiết kiệm điện năng tối đa khi quyết định lựa chọn quạt điều hòa không khí Sumika D100.

4. Ứng dụng công nghệ làm mát lạnh bằng hơi nước đem đến luồng gió trong lành, không bị hanh khô như quạt gió thông thường hay máy lạnh, an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

5. Tốc độ làm mát nhanh chóng, kèm theo đó là khả năng tiết kiệm điện cho gia chủ. So với sử dụng máy lạnh, chiếc quạt điều hòa này sẽ giúp giảm đến 60% lượng điện tiêu thụ mỗi ngày.

6. Nhiệt độ làm mát tuyệt vời, trung bình từ 26.5 đến 28.5 độ C, đem đến không khí se lạnh sảng khoái.

7. Bảng điện tử bằng đèn led hiển thị thông tin trong quá trình sử dụng, thuận tiện theo dõi điều chỉnh.

quạt điều hòa không khí

8.Tính năng vượt trội giúp làm mát lạnh không khí và sản sinh ion có lợi cho sức khỏe, ngay cả khi trong nhà có em bé.

9. Quạt điều hòa không khí Sumika không phun sương ra không khí nên các thiết bị điện tử được đảm bảo an toàn về tuổi thọ sử dụng.

10. Không chỉ thích hợp sử dụng trong gia đình, những không gian rộng,thoáng như nhà hàng, hội nghị, phòng họp đều có thể trang bị.

11. Màu sắc trắng sáng, kiểu dáng sang trọng, không gian bố trí bỗng chốc được tô điểm thêm nét nổi bật với chiếc quạt điều hòa không khí.

12. Việc di chuyển dễ dàng thực hiện linh hoạt qua các không gian khác nhau nhờ 4 bánh xe xoay 360 độ dưới đáy quạt.

13. Dung tích chứa nước lên đến 11 lít, đem đến thời gian sử dụng quạt điều hòa không khí Sumika lâu hơn các loại quạt điều hòa khác.

Tổng kết:

Nhiều năm trong ngành kinh doanh cơ điện lạnh chuyên về hệ thống làm mát, làm lạnh. Công ty OKBUY chúng tôi đưa ra những tính năng của 2 sản phẩm trên và hiện nay chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy làm mát không khí nikio, máy làm mát công nghiệp.v.v.. nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách trong mùa hè nóng bức này. Quý khách nào cần một sản phẩm thay thế cho điều hòa không khí vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí hãy gọi ngay theo đường dây nóng của chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất cũng như giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi đang có các chương trình ưu đãi giảm giá cho quý khách mua sắm dễ dàng hơn, nhanh tay lên các bạn nhé! Chúc các bạn mua sắm thật vui vẻ!!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận