Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật ... 3,990,000 đ

Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại

Video Thông Số Hãng NIKIO
Sản Phẩm Được Đánh Giá : ( 15 đánh giá )
Giá gốc: 5,700,000 đ (Giảm : 30 %)
Giá khuyến mãi: 3,990,000 đ (Đã có VAT)

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 50,109

Bảo hành: 12 Tháng

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ
Sản Phẩm Mua Cùng

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

MUA THEO COMBO ĐỂ TIẾT KIỆM VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN HƠN

(SẢN PHẨM COMBO MUA KÈM ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI, CLICK CHỌN NGAY)

Giá Mua Lẻ: 3,990,000đ
Giá Combo: 3,990,000đ
Tiết Kiệm:
Mua Combo
Gợi Ý Sản Phẩm Nhiều Người Mua Cùng

Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà và trên ô tô. Vối công nghệ mát xa hiện đại nhất hiện nay với các bi lăn xoay xoa bóp day ấn 360 độ, tính năng đấm bóp kết hợp rung lắc kèm nhiệt nóng hồng ngoại và áp suất khí nén giảm đau nhức mỏi lưng, mông, cổ, bắp tay, bắp chân...

Bạn mệt mỏi, đau nhức toàn thân sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Các cơn đau dai dẵng uể oải kéo dài làm giảm chất lượng cuộc sống của bạn. Nên bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, đơn giản tiện lợi ngay tại nhà. Thì sử dụng ghế massage toàn thân đa chứ năng Nikio NK-181 là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tinh tế, đường nét vô cùng hài hòa, công nghệ massage đỉnh cao ghế massage toàn thân Nikio NK-181 không chỉ giúp bạn đánh tan căng thẳng, mệt mỏi hằng ngày mà còn làm cho không gian sang trọng, đẳng cấp. Bạn chỉ cần ngồi vào ghế, tùy chọn chế độ massage yêu thích và tận hưởng những phút giây tuyệt vời. Sản phẩm đón nhận sự yêu thích từ rất nhiều khách hàng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Ghế massage toàn thân Nhật Bản Nikio NK-181

Đặc điểm nổi bật của ghế massage cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181:

  • Công nghệ mát xa hiện đại từ Nhật Bản, chất liệu cao cấp, bền bỉ

  • Tính năng massage 5 trong 1, có thể kết hợp với nhau

  • Vị trí mát xa đa dạng: Lưng, mông, cổ vai gái, bắp tay bắp chân

  • Sử dụng điện áp tại nhà từ 110 tới 220VAC, và nguồn ô tô 12VDC-5A (được tặng kèm)

  • Massage cổ vai gáy bằng con lăn xoa bóp xoay đảo 2 chiều có thể tùy chỉnh chiều cao.

  • Con lăn massage cổ có thể điều chỉnh độ cao theo nhu cầu

  • Massage lưng bằng 2 kỹ thuật hiện đại: Xoa bóp và đấm bóp

  • Con lăn thiết kế 4D, tạo ra kỹ thuật massage chuyên nghiệp

  • Massage rung ở đệm mông với 3 mức cường độ tùy chỉnh

  • Massage túi khí ở đùi và hông, giúp cơ thể thư giãn tốt

  • Tính năng massage túi khí có 3 mức cường độ mạnh nhẹ

  • Tích hợp đèn hồng ngoại sưởi ấm cho vùng cổ và lưng

  • Massage lưng theo 3 vùng: lưng trên, lưng dưới và toàn lưng

  • Có tính năng massage một điểm cố định ở vùng lưng

  • 3 chu trình massage được thiết lập sẵn Normal – Waist – Back

  • Hẹn giờ massage thông minh với 3 mức 5, 10, 20 phút, máy sẽ tự động tắt

  • Chất liệu da PU cao cấp, tạo vẻ ngoài sang trọng thời trang

  • Điều chỉnh các chế độ dễ dàng thông qua remote cầm tay

  • Hàng chính hãng, công nghệ sản xuất theo chất lượng Nhật Bản, bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời.

NK-181

Nikio NK-181

Tính năng của ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181:

Massage con lăn xoa bóp cổ:

Ghế mát xa toàn thân cao cấp Nikio NK-181 sử dụng 2 cụm con lăn hoạt động xoay đảo theo 2 chiều để tạo ra kỹ thuật massage xoa bóp, day vuốt để tác động vào các cơ và huyệt đạo quanh vùng cổ vai gáy. Sự xoa bóp nhịp nhàng của các con lăn sẽ giúp bạn xua tan nhanh những cơn đau mỏi cổ, căng cứng vai gáy.

Bạn có thể tùy chỉnh hướng xoay của con lăn theo 2 chiều: Kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để có cảm giác massage thoải mái nhất.

Ghế massage nhật bản Nikio NK-181

Massage xoa bóp – đấm lưng:

Vùng lưng của ghế massage toàn thân Nikio NK-181 được trang bị 2 con lăn, hoạt động dựa trên 2 kỹ thuật massage hiện đại: Xoa bóp và đấm bóp để xoa dịu các cơn đau mỏi lưng, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp cột sống, cải thiện tuần hoàn máu và thư giãn các cơ vùng lưng trên, lưng dưới, vai ...

Massage rung vùng mông:

Sản phẩm sử dụng công nghệ massage rung ở phần đệm mông nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy máu đi nuôi cơ thể. Tính năng massage có 3 cường độ mạnh nhẹ để người dùng tùy chỉnh theo thể trạng hoặc sở thích của mình

Nikio NK-181

Massage túi khí cho đùi và hông

Ghế ngồi massage cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 được trang bị túi khí ở phần đùi và hông. Sự co bóp liên tục của các túi khí bóp sẽ giúp bạn làm mềm cơ, giảm căng thẳng, thúc đẩy sự giãn nở của các mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn. Tính năng massage túi khí có 3 cường độ mạnh nhẹ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Ghế mát xa toàn thân Nikio NK-181

Sưởi ấm nhiệt hồng ngoại lưng

Ghế massage Nhật Bản toàn thân Nikio NK-181 tích hợp đèn hồng ngoại trong các con lăn massage ở vùng cổ và lưng nhằm mục đích làm dịu các cơn đau mỏi lưng eo, đau mỏi cổ, vai gáy... đặc biệt có lợi cho những người ít vận động, người cao tuổi xương khớp bị thoái hóa.

Nikio NK-181

Ưu điểm thiết kế của ghế massage toàn thân Nhật Bản Nikio NK-181:

Tính năng massage có thể kết hợp

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181 sở hữu 5 tính năng massage: xoa bóp con lăn, rung, đấm bóp, hồng ngoại và túi khí trong cùng một sản phẩm. Các tính năng massage có nhiều cường độ massage khác nhau cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Bạn có thể sử dụng từng tính năng massage độc lập hoặc sử dụng song song nhiều tính năng để nâng cao hiệu quả massage, giúp xóa tan mệt mỏi đau nhức nhanh chóng hơn.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Con lăn massage thiết kế 4D độc đáo

Động cơ massage ở vùng cổ và lưng được thiết kế 4D độc đáo, tạo ra các kỹ thuật massage chuyên nghiệp: bấm huyệt, vỗ đập, đấm, xoa vuốt, bóp, day miết... đem đến cảm giác massage chân thật như được massage tại spa. Chất lượng các con lăn siêu bền, độ xoáy êm dịu không làm tổn thương cơ thể.

ghế mát xa toàn thân Nikio NK-181

Tùy chỉnh được độ cao con lăn cổ

Ghế massage Nikio NK-181 cho phép người dùng tùy chỉnh độ Cao - Thấp tự động của con lăn massage cổ sao cho vừa với chiều cao thể trạng từng cơ thể. Ưu điểm nhỏ này sẽ giúp các con lăn xoa bóp chính xác vào các huyệt đạo cổ từ đó mang đến hiệu quả điều trị đau mỏi cổ tốt hơn. Tính năng này mới được áp dụng lần đầu tiên vào ghế mát xa Nikio NK-180 và NK-181

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

3 vùng massage lưng riêng biệt

Tính năng massage xoa bóp - đấm lưng được chia thành 3 chế độ là Upper, Full, Lower tương ứng với các vị trí massage là lưng trên, toàn bộ lưng (lên xuống tự động theo chu kỳ) và lưng dưới. Với 3 chế độ massage lưng, bạn có thể massage cho vùng lưng một cách tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

Chế độ massage cố định một vị trí

Ghế mát xa lưng Nikio NK-181 có tính năng massage một điểm cố định ở vùng lưng, nó sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn vùng massage ở chế độ Upper, Full, Lower. Với tính năng này, bạn có thể dừng ở bất kỳ điểm nào mà mình mong muốn. Bạn có thể tận hưởng sự thoải mái khi từng vị trí trên cơ thể được massage chuyên sâu

Nikio NK-181

3 chu trình massage lưng hiện đại

Chế độ massage lưng của ghế mát xa Nikio NK-181 được thiết lập thêm 3 chu trình massage độc đáo là Normal – Waist – Back. Mỗi chu trình massage có 1 kiểu xoay đấm và cường độ xoay đấm được thiết lập sẵn, tương ứng với một công dụng massage khác nhau.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Hẹn giờ massage thông minh tùy chọn

Ngoài kỹ thuật massage hiện đại, chế độ massage đa dạng, ghế massage Nikio NK-181 còn được hãng tích hợp thêm tính năng hẹn giờ massage thông minh và tắt tự động để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người dùng. Có 3 mốc thời gian là 5 phút, 10 phút, 20 phút cho người dùng lựa chọn.

Nikio NK-181

Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181 có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu da PU bền đẹp, kết hợp thêm chất liệu vải lưới tạo sự thông thoáng khi ngồi. Động cơ bằng đồng nguyên chất giúp máy vận hành mạnh mẽ và êm ái, không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Chất liệu cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Kiểu dáng sang trọng với 2 màu: Đỏ mới - Đen huyền bí

Với thiết kế tinh tế, đường nét vô cùng hài hòa, tạo vẻ ngoài sang trọng thời trang. Sản phẩm có 2 màu: Đen và đỏ đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Nikio NK-181

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Điều khiển bằng remote tiện lợi

Các chế độ massage sẽ được điều chỉnh dễ dàng thông qua remote cầm tay. Các nút bấm dễ hiểu, thông số hiện thị rõ ràng dễ quan sát. Ngay cả ông bà, cha mẹ của bạn cũng có thể tùy chỉnh các chế độ dễ dàng.

Nikio NK-181

Có bộ nguồn ô tô đi kèm

Để nâng cao tính ứng dụng cho sản phẩm, nhà sản xuất đã trang bị thêm cho máy bộ chuyên đổi nguồn ô tô. Với bộ nguồn này, bạn không chỉ có thể sử dụng ghế massage Nikio NK-181 ở nhà, ở văn phòng mà còn có thể sử dụng ngay trên ô tô, để những chuyến đi đường dài không còn làm bạn đau mỏi lưng.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Lợi ích của ghế massage toàn thân Nikio NK-181:

Giải phóng hoàn toàn mệt mỏi: Sự uyển chuyển của con lăn vừa xoa bóp, ấn huyệt sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ được cảm giác nhức mỏi cơ khớp ở các vùng cổ, vai, gáy, lưng, hông, mông đùi sau ngày dài làm việc căng thẳng uể oải.

Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu: Với các túi khí massage và con lăn cùng chế độ nhiệt hồng ngoại tiến hành xoa bóp, massage, day huyệt giúp khai thông huyệt đạo, cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm đau đầu và tăng tốc độ lưu thông máu trong cơ thể tốt hơn.

Giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn: Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại được các bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng. Ghế massage Nikio NK-181 đang dần trở thành xu thế chăm sóc sức khỏe tại nhà. Nếu bạn bị chứng mất ngủ thì đừng bỏ qua sản phẩm này bởi nó sẽ cải thiện triệt để tình trạng mất ngủ.

Hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp: Bạn có thể thư giãn 15 phút với ghế massage là các cơn đau nhức cơm xương khớp vùng lưng cổ vai gáy sẽ thuyên giảm đáng kể. Thay vào đó là sự dễ chịu thoải mái, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể khiến bạn ăn ngủ ngon hơn, giảm stress hiệu quả.

Nikio NK-181

Hướng dẫn sử dụng ghế massage toàn thân cao cấp Nikio NK-181:

Bước 1: Đặt sản phẩm lên ghế văn phòng, ghế dựa gia đình, ghế ô tô, ghế sofa hoặc tựa vào tường để cố định để mát xa.

Bước 2: Cắm bộ chuyển đổi nguồn vào máy rồi kết nối với ổ cắm điện nguồn 110 - 220VAC, hoặc nguồn ô tô 12V-5A.

Bước 3: Ngồi tựa lưng và cổ vào ghế. Nhấn nút nguồn trên bộ điều khiển tay để khởi động (các bi massage sẽ tự động xoay sau đó dừng và chuyển sang trạng thái chờ).

Bước 4: Nhấn nút Time để tùy chỉnh thời gian massage bạn mong muốn. Có 3 mốc thời gian là 5 phút, 10 phút, 20 phút cho bạn chọn, máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian massage. (Thời gian tương ứng với màn hình hiển thị phía trên).

Bước 5: Tùy chỉnh các chế độ massage phù hợp với nhu cầu và thể trạng để có cảm giác massage thoải mái nhất

Tùy chỉnh chế độ massage cổ:

  • Nút mũi tên lên: Nhấn giữ để nâng cao động cơ massage cổ, nhả nút để dừng.

  • Nút mũi tên xuống: Nhấn giữ để hạ thấp động cơ massage cổ, nhả nút để dừng.

  • Nút neck massage: Kích hoạt chế độ massage và tùy chỉnh hướng xoay của động cơ massage cổ. Có 2 hướng Thuận – Nghịch cho bạn lựa chọn. Lần nhất thứ 1 con lăn xoay theo chiều kim đồng hồ, lần nhất thứ 2 con lăn xoay ngược chiều kim đồng hồ, lần nhấn thứ 3 tắt chế độ massage cổ.

Tùy chỉnh chế độ massage lưng:

- Nút Upper: Con lăn xoa bóp và đấm cho vùng lưng trên (con lăn chạy lên xuống từ giữa lưng lên vai), nhấn lần nữa để dừng.

- Nút Full: Con lăn xoa bóp và đấm cho toàn bộ lưng, (con lăn chạy lên xuống từ vai đến thắt lưng), nhấn lần nữa để dừng.

- Nút Lower: Con lăn xoa bóp và đấm cho vùng lưng dưới (con lăn chạy lên xuống từ giữa lưng xuống thắt lưng), nhấn lần nữa để dừng.

- Nút Fixed Point: Massage một điểm cố định ở vùng lưng, hết chu trình 2 cụm bi xoay đảo chiều, ấn lần nữa để dừng. Tính năng này sẽ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn vùng massage ở chế độ upper, full, lower.

- Nút Mode: Điều chỉnh chế độ xoay – đấm.

  • Ở lần nhấn đầu tiên là bình thường (Normal) ở chế độ này các con lăn xoay đấm chạy lên chạy xuống theo chu kỳ, hết chu trình thì bi xoay đảo chiều.

  • Nhấn lần thứ hai là thắt lưng (Waist), các bi xoay và đấm mát xa tập trung vào thắc lưng, bi xoay đảo chiều khi hết chu trình

  • Nhấn lần thứ ba là vùng lưng trên (Back) các bi xoay và đấm mát xa tập trung vào vùng lưng trên, bi xoay đảo chiều khi hết chu trình

  • Nhấn Mode lần nữa là dừng.

- Nút 3 models Vibration: Kích hoạt và tùy chỉnh cường độ rung ở đệm massage mông. Nhấn nút để bắt đầu massage, sau đó nhấn để thay đổi chế độ massage (có 3 chế độ rung khác nhau). Nhấn lần thứ 4 để tắt chế độ này.

- Nút Air Bag: Tùy chỉnh cường độ áp suất không khí. Nhấn lần đầu tiên túi khí co bóp với cường độ thấp, lần nhấn thứ hai co bóp với cường độ trung bình, lần nhấn thứ ba túi khí co bóp với cường độ cao, lần nhấn thứ tư để dừng chức năng massage túi khí. (Cường độ co bóp túi khí được hiển thị ở màn hình phía trên).

- Nút Heat: Nhấn nút để bắt đầu chức năng nhiệt sưởi cho lưng và cổ (đèn đỏ bật sáng), nhấn một lần nữa để dừng (đèn đỏ tắt).

Bước 6: Sau khi sử dụng xong, nhấn nút nguồn để máy tắt hoàn toàn.

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Nikio NK-181

Ghế massage toàn thân Nikio NK-181

Thông số kỹ thuật của ghế massage toàn thân Nhật Bản Nikio:

Model: NK-181 - Model cao cấp

Hãng sản xuất: NIKIO

Công nghệ sản xuất Nhật Bản

Gia công: Trung Quốc

Điện áp AC: 100 – 240V/ 50-60Hz

Điện áp DC: 12V – 5A

Công suất định mức: 60W

Thời gian massage hẹn giờ: 5 - 10 -20 phút

Sử dụng được tại nhà hoặc trên ô tô

Vị trí mát xa:

  • Cổ vai gáy
  • Lưng trên
  • Lưng dưới
  • Mông, hông
  • Cánh tay
  • Bắp đùi

Tính năng massage:

  • Xoa bóp con lăn dây ấn
  • Massage rung lắc
  • Đấm bóp
  • Nhiệt hồng ngoại
  • Massage áp suất túi khí nén (mông, 2 bên hông, bắp tay, bắp chân)
  • Xoa bóp thư giãn

Chất liệu: Da PU cao cấp, lưới thoáng khí

Màu sắc: Đỏ (màu mới) và Đen huyền bí

Kích thước đệm mông: 42x42x3 cm

Kích thước đệm lưng: 80x42x14 cm

Kích thước đóng gói: 88x51x24cm

Trọng lượng đóng gói: 10 kg

Tiêu chuẩn: GB4706.0-200/GB4706.10-2008

Top 50: Thương hiệu tín nhiệm và hàng chất lượng cao năm 2020

Top 10: Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2022

Bộ sản phẩm bao gồm của ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng chính hãng. Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời

Tại hệ thống OKBUY.vn

Video Ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại

Giảm đau mỏi toàn thân cùng ghế massage cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181
Review ghế massage toàn thân cao cấp Nhật Bản Nikio NK-181 - Xoa bóp, đấm bóp, áp suất khí, nhiệt hồng ngoại

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 15 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận