Nồi chiên không dầu Thái Lan PanWor... 1,790,000 đ

Nồi chiên không dầu Thái Lan PanWorld PW-602 - Điện tử 3,5L, chiên nướng không dầu mỡ

Video Thông Số Hãng PanWorld
Sản Phẩm Được Đánh Giá : ( 1 đánh giá )
Giá gốc: 2,600,000 đ (Giảm : 31 %)
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 4,711

Bảo hành: 12 tháng

clock Khuyến mãi áp dụng từ 03/04/2024, còn lại:
Chọn Số Lượng:
Liên Hệ

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Các bé nhà bạn rất yêu thích các món ăn chiên xào, nướng, …. nhưng bạn rất lo lắng về lượng dầu mỡ chứa trong những thức ăn đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các con thân yêu. Giờ đây với sự ra đời của Nồi chiên chân không PanWorld PW-602 với cơ chế hoạt động đặc biệt sử dụng công nghệ đốt nóng chân không để chiên giòn đều thức ăn bằng không khí thay vì dầu mỡ như bình thường. Với công nghệ chiên hiện đại giúp món ăn có thể giảm tới 80% lượng chất béo so với kiểu chiên thông thường trên chảo mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon tự nhiên. Chiếc nồi này cho phép các bà nội trợ làm các món chiên nướng khoái khẩu như khoai tây chiên, gà chiên, cá chiên… mà không phải dùng đến dầu mỡ. Sở hữu Nồi chiên chân không PanWorld PW-602, bạn cứ an tâm chế biến những món chiên nướng yêu thích cho các bé và cả gia đình của mình nhé.

Nồi chiên không dầu PanWorld PW-602

Đặc điểm nổi bật Nồi chiên chân không PanWorld PW-602:

  • Điều khiển điên tử, hiển thị LCD với danh mục ngắn gọn

  • Chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ

  • Làm giảm đến 80% lượng chất béo không cần thiết

  • Công suất mạnh 1500W, nhiệt độ linh hoạt từ 80°C - 200°C

  • Hẹn giờ chiên thông minh lên đến 30 phút, tiết kiệm thời gian

  • Vỏ ngoài sử dụng nhựa ABS cao cấp, bền bỉ cách nhiệt tốt

  • Nắp dễ tháo ráp và vệ sinh, cửa nhìn thấy quá trình nấu bên trong

  • Khay xử lý thức ăn sản xuất bằng hợp kim aluminium bền bỉ

  • Phủ chống dính bên trong và bên ngoài tuyệt hảo theo công nghệ FRUTO

  • Lòng nồi không chứa PTFE and PFOA độc hại, đảm bảo sức khỏe

  • Công nghệ khí nóng xoay đều làm chín thức phẩm mà không cần dầu.

  • Dung tích nồi lớn 3.5 Lít, chế biến được nhiều thực phẩm cùng lúc

​Ưu điểm của Nồi chiên chân không PanWorld PW-602:

Công nghệ chiên chân không hiện đại

Nồi chiên chân không PanWorld PW-602 được thiết kế đặc biệt với công nghệ khí nóng xoay đều làm chín thức phẩm mà không cần dầu. Nhờ công nghệ hiện đại, đã giúp giảm lượng mở thừa trong thức ăn đến 80% lượng mỡ so với việc chiên nướng bằng dầu mỡ thông thường.

Công suất mạnh 1500W, hiệu suất cao

Nồi chiên không dầu PanWorld PW-602 hoạt động với công suất lên đến 1500W, giúp chiên rán được lượng thực phẩm lớn và những thực phẩm lâu chín như đùi gà, thịt cá ... rút ngắn được thời gian chiên khoãng từ 10-15 phút, Nồi chiên chân không PanWorld không làm mất đi lượng dưỡng chất, giúp các bà mẹ thấy thoải mái và yên tâm hơn nhiều so với cách nấu nướng thông thường.

Có tính năng hẹn giờ thông minh 30 phút

Nồi cho phép bạn hẹn giờ khi nấu và đặt nhiệt độ thích hợp tùy món ăn, thời gian nấu lên đến 30 phút, nhiệt độ cao nhất là 200 độ C. Nồi có chức năng tự động ngắt điện và báo khi chiên xong tạo sự an toàn cho gia đình bạn. Với tính năng thông minh này, bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi và điều chỉnh thời gian nhiệt độ là xong. Thời gian chờ đợi bạn có thể làm các công việc khác mà không phải canh chừng như khi chiên bằng phương pháp truyền thống.

Nồi chiên chân không PanWorld PW-602_chi tiết

Dãy nhiệt linh hoạt thích hợp từng món ăn

PanWorld PW-602 có dãy nhiệt độ linh hoạt từ 80 độ C đến 200 độ C phù hợp với từng loại thực phẩm hoặc cách chế biến. Với sự linh hoạt nhiệt độ, sẽ giúp thực phẩm của bạn chín đều thơm ngon và bạn hoàn toàn rảnh tay làm việc khác mà không lo sợ món ăn bị cháy khét.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ và không độc hại

Nồi chiên chân không PanWorld PW-602 có vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần lòng nồi làm bằng chất liệu hợp kim aluminium bền bỉ, Phủ chống dính bên trong và bên ngoài tuyệt hảo theo công nghệ FRUTO, giúp món ăn khi chiên, nướng hay rán vẫn giữ được nguyên mà không bị dính như chảo, nồi chiên thông thường.

Thiết kế thông minh và tiện dụng cho người dùng

Đáy nồi và nắp có thể tháo rời nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh, rửa sạch như rửa chén bát thông thường. Nồi chiên chân không PanWorld PW-602 kết hợp với nhiều tính năng ưu việt, an toàn, tiện lợi sẽ mang đến cho gia đình bạn những món ăn hấp dẫn mỗi ngày.

Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng đẹp mắt

Hơn nữa chiếc nồi này có kích thước rất nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian sử dụng cũng như lưu trữ trong gian bếp của bạn. Đường nét bo tròn của chiếc nồi cùng màu sắc trang nhã sẽ giúp căn bếp của bạn thêm đẹp và tiện ích.

Lợi ích của nồi chiên chân không:

  • Chiên nướng đồ ăn mà không cần dầu: Nồi chiên chân không sử dụng công nghệ chiên nướng không dùng cần dầu mỡ hiện đại nên giúp bạn hạn chế lượng dầu mỡ cho các món chiên nướng, tránh được các nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, béo phì hay tiểu đường, mỡ máu… Nhờ đó mà bạn vẫn có thể thưởng thức các món chiên nướng khoái khẩu mà không phải lo lắng rằng sở thích của mình có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cân nặng.

  • Thực thẩm không bị ám mùi: Nồi chiên chân không có bộ lọc mùi ở phía sau nên khi chiên đồ ăn, mùi của thực phẩm bị hút ra ngoài. Nhờ đó mà thức ăn vẫn giữ được nguyên hương vị tươi ngon. Một số nồi chiên chân không còn có hai ngăn ở lòng nồi giúp các loại thức ăn chiên cùng nhau không bị lẫn mùi.

  • Nấu được nhiều món ăn: Ngoài chức năng làm các món chiên rán như gà chiên, khoai tây chiên, tôm chiên…nồi chiên chân không còn có thể được tận dụng để nướng bánh sandwich, sấy khô thực phẩm như mít sấy, trái cây sấy…

  • Tiện lợi và tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Không như phương pháp chiên truyền thống bạn vừa tốn tiền mua dầu lại vừa tốn thời gian đứng canh chừng món ăn. Với nồi chiên chân không bạn chỉ cần đặt thực phẩm đã làm sạch và tẩm ướp đầy đủ vào khay rán rồi đậy lại và ấn nút hẹn giờ làm chín xong. Khi thực phẩm đã chín bạn chỉ cần lấy ra và thưởng thức, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Do đó, nồi chiên chân không là một trợ tá đắc lực cho các bà nội trợ để có món ăn chiên ngon nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Nồi chiên không dầu PanWorld PW-602

Thông số kỹ thuật Nồi chiên chân không PanWorld PW-602:

Model: PW-602

Thương hiệu: PanWorld

Xuất xứ: Thái Lan

Điện áp 220V/50Hz

Công suất: 1500W.

Điều khiển: điện tử

Hiển thị: LCD

Nhiệt độ: 80°C đến 200°C

Hẹn giờ: 30 phút.

Vỏ: nhựa ABS

Khay: hợp kim aluminium

Không chứa PTFE and PFOA.

Công nghệ: khí nóng xoay đều

Dung tích nồi: 3.5 L

Kích thước: 33x33x38 cm

Trọng lượng: 6.0Kg

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tại hệ thống OKBUY.vn

Video Nồi chiên không dầu Thái Lan PanWorld PW-602 - Điện tử 3,5L, chiên nướng không dầu mỡ

Video Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Thái Lan PanWorld PW-602 - Điện tử 3,5L

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận